Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tromso vs Kilmarnock 0h00 ngày 16/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 14/08/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tromso vs Kilmarnock lúc 0h00 ngày 16/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Tromso vs Kilmarnock

Lượt đi, Tromso đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc khi để Kilmarnock gỡ hòa thành công vào phút 90+2. Dẫu sao kết quả đó cũng ít nhiều cho thấy tương quan chuyên môn giữa đôi bên khi mà Kilmarnock tưởng phải chiếm được ưu thế nhờ được chơi trên sân nhà cũng như đại diện cho nền bóng đá Scotland hạng 9 châu Âu (Na Uy thứ 16).

nhan dinh bong da du doan Tromso vs Kilmarnock cup c3 chau au conference league hom nay
Tromso vs Kilmarnock

Xét về kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu Âu, đôi bên không quá khác biệt khi hiếm lắm mới được góp mặt (như Kilmarnock là từ mùa giải 2019/20 còn Tromso lâu hơn từ cách đây 10 năm). Chính vì thế mà yếu tố phong độ hiện tại càng trở nên quan trọng mà về khoản này thì Tromso nhỉnh hơn.

Cụ thể, Kilmarnock chưa có nổi một thắng lợi nào kể từ khi mùa giải 2024/25 khởi tranh (hòa 2, thua 3). Trước đó, đội bóng Scotland đã bị Cercle Brugge (Bỉ) loại khỏi Europa League với kết quả hòa sân nhà, thua sân khách. Cùng lấy phạm vi 5 trận cho "cân" thì Tromso ít ra giành được 2 thắng lợi và đều ở sân chơi Conference League (đánh bại KuPS của Phần Lan với cùng tỷ số 1-0).

Ngoài ra nếu nhìn lại toàn bộ lịch sử khiêm tốn tham dự các cúp châu Âu của đôi bên thì Tromso ít ra có đôi lần tiến sâu ở vòng loại còn Kilmarnock chưa từng được chơi quá 2 vòng (tức 4 trận) trong một mùa giải tại sân chơi châu lục. Trong đó ở mùa giải 2001/02 (UEFA Cup tức Europa League ngày nay), Kilmarnock từng dừng bước trước một đội bóng của Na Uy cũng theo kịch bản: hòa sân nhà, thua sân khách.

Cộng thêm việc Kilmarnock thua trọn vẹn 3 trận sân khách gần nhất mà bị đánh giá thấp hơn hẳn như lần tới thì Tromso xem ra sáng cửa đi tiếp với một thắng lợi ngay trong 90 phút.

Nhận định diễn biến Tromso vs Kilmarnock

Với lợi thế sân nhà hẳn Tromso cũng muốn giải quyết sớm đối thủ, nhất là khi lượt đi đã cho thấy Kilmarnock cũng đâu có gì ghê gớm. Thực tế trên sân nhà, Tromso chỉ tịt ngòi 2/8 trận vừa qua và 5 trong số đó có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/9 trận vừa qua bên phía Tromso.

Dự đoán kết quả Tromso vs Kilmarnock: 3-1

Thống kê Tromso vs Kilmarnock

Tromso vs Kilmarnock
Thành tích gần đây của Tromso
Tromso vs Kilmarnock
Thành tích gần đây của Kilmarnock

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X