Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tromso vs KFUM Oslo 3h00 ngày 14/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Sáu 12/07/2024 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tromso vs KFUM Oslo lúc 3h00 ngày 14/7 (Vòng 14 giải VĐQG Na Uy 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tromso vs KFUM Oslo

Sau khi trở lại Eliteserien từ năm 2021, thành tích của Tromso không ngừng được cải thiện (từ thứ 12 lên thứ 7 rồi thứ 3 vào mùa trước). Nhưng trước khi mùa giải 2024 khởi tranh, Tromso đã phải chia tay với HLV Gaute Helstrup - nhà cầm quân 48 tuổi đã gắn bó với đội gần 4 năm trời (tức là hoàn toàn trùng khớp với giai đoạn Tromso thăng hạng và thăng tiến như vừa nêu).

nhan dinh bong da du doan Tromso vs KFUM Oslo vdqg na uy hom nay
Tromso vs KFUM Oslo

Và thế là Tromso rơi vào suy yếu như một lẽ tất yếu. Ít nhất cho đến lúc này, vị HLV đương nhiệm Jorgen Vik chưa thể kế thừa di sản to lớn mà người tiền nhiệm để lại. Sau 14 vòng đã chơi tại giải VĐQG Na Uy năm nay, Tromso thua (8) nhiều gấp đôi (thắng 4). Hiện giờ đội bóng này chỉ nhiều hơn vị trí nguy hiểm gần nhất (Haugesund) có 1 điểm ít ỏi, chưa kể đối thủ còn chơi ít hơn tới 2 trận.

Điểm tích cực có chăng là việc 3/4 thắng lợi mà Tromso giành được xuất hiện tại sào huyệt Romssa Arena song đổi lại, thầy trò HLV Vik đã lâm vào cảnh trắng tay tới 5 lần trên sân nhà - cao hơn cả mùa trước (4/15). Điều đáng nói tới 6/8 trận, Tromso được đánh giá cao hơn đội khách.

Bên kia sân, KFUM Oslo chỉ đang nhiều hơn Tromso có 1 điểm đồng nghĩa cũng chẳng trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu. Tuy nhiên không như Tromso, thành tích hiện tại của KFUM Oslo vẫn nhận được sự cảm thông từ giới chuyên môn bởi đơn giản họ phải sắm vai tân binh.

Đáng khen hơn nữa, KFUM Oslo mới thua đúng 1 trận trên sân khách từ đầu Eliteserien 2024 và hôm đó (1-2 trước Lillestrom), họ chỉ gục ngã vào khoảng thời gian cuối trận (phút 86). Lưu ý thêm là KFUM Oslo đều phải nhận vai "đội yếu" trong toàn bộ các chuyến làm khách. Với bản lĩnh đá xa nhà khó tin như vậy, chuyện KFUM Oslo không thua một Tromso đang đánh mất mình rõ ràng chẳng phải điều gì bất thường.

Nhận định diễn biến Tromso vs KFUM Oslo

Hàng công của cả hai đều chỉ ở mức trung bình thấp của giải đấu (Tromso 16 bàn còn KFUM Oslo nhiều hơn 1 bàn). Tromso như đã đề cập không mấy xuất sắc trên sân nhà còn KFUM Oslo ngược lại vô cùng đáng gờm trong những chuyến làm khách. Cuộc đấu giữa hai đối thủ như vậy xem ra khó hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Tromso vs KFUM Oslo

  • Tromso: Haugaard; Paintsil, Barry, Guddal, Skjaervik, Norheim; Hjerto-Dahl, Jenssen, Antonsen; Romsaas, Nordas
  • KFUM Oslo: Odegaard; Akinyemi, Njie, Aleesami; Nouri, Hestnes, Rasch, Gyedu; Haltvik, Okeke; Nunez

Dự đoán kết quả Tromso vs KFUM Oslo: 1-1

Thống kê Tromso vs KFUM Oslo

Tromso vs KFUM Oslo
Đối đầu Tromso vs KFUM Oslo
Tromso vs KFUM Oslo
Thành tích gần đây của Tromso
Tromso vs KFUM Oslo
Thành tích gần đây của KFUM Oslo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X