Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trinidense vs Colo Colo 7h30 ngày 7/3 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Hai 04/03/2024 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trinidense vs Colo Colo lúc 7h30 ngày 7/3 (Vòng loại Copa Libertadores 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Trinidense vs Colo Colo (1/4:0)

Trinidense (tên đầy đủ Sportivo Trinidense) là đội bóng không mấy tiếng tăm tại Paraguay bởi không thường xuyên được dự giải VĐQG. Tuy nhiên mùa trước, Trinidense đã chơi xuất sắc bất ngờ khi đứng hạng 3 chung cuộc ở BXH tổng nên có lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được tham dự Copa Libertadores danh giá nhất khu vực Nam Mỹ.

nhan dinh bong da du doan Trinidense vs Colo Colo copa libertadores hom nay
Trinidense vs Colo Colo

Chính vì bỡ ngỡ mà ở vòng loại thứ 2 vừa rồi dù được xếp cặp với một El Nacional (Ecuador) yếu hơn song rốt cục Trinidense phải rất vất vả mới có được thắng lợi để giành quyền đi tiếp (hòa 1-1 ở lượt đi và thắng 1-0 ở lượt về). Tuy nhiên vòng loại thứ 3 sắp tới, họ sẽ phải đụng độ một Colo Colo đáng gờm đến từ Chile.

Ngoài việc thua kém đối thủ về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu lục thì bản thân Trinidense đang có phong độ dưới trung bình: chỉ thắng 2/10 trận đã chơi trên mọi giải đấu từ đầu mùa 2024 tới giờ (thua đến 7). Trong đó tại giải VĐQG Paraguay, Trinidense hiện xếp bét bảng với vẻn vẹn 3 điểm/8 trận.

Phía đối diện, Colo Colo lại là một tên tuổi hàng đầu của bóng đá Chile và dĩ nhiên chẳng còn lạ gì với sân chơi Copa Libertadores. Đơn cử như đây đã là lần thứ 4 trong vòng 5 mùa gần nhất, đội bóng này được hiện diện ở giải đấu cấp CLB số 1 khu vực. và 3 lần trước đó, Colo Colo tối thiểu cũng phải đến được vòng bảng chính thức.

Tại vòng loại thứ 2 vừa rồi, đại diện Chile đã thể hiện được bản lĩnh và sức mạnh của mình khi vượt qua Godoy Cruz của Argentina, nền bóng đá mạnh nhất nhìn khu vực. Trong đó Colo Colo đã thắng ngay trên sân khách ở lượt đi (hòa lượt về tại sân nhà). Đội bóng này cũng mở màn tốt tại giải VĐQG Chile mùa bóng mới 2024: thắng 2/3 vòng đầu tiên.

Với cách biệt phong độ rõ rệt cùng kinh nghiệm vượt trội, Colo Colo hẳn biết cách chiếm lợi thế ngay từ lượt đi, nhất là khi Trinidense phải chọn một sân khác làm địa điểm tiếp khách tại sân chơi châu lục vì sân nhà không đáp ứng được tiêu chuẩn thi đấu.

  • Lựa chọn: Colo Colo

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Trinidense vs Colo Colo sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 7/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Trinidense vs Colo Colo (2 1/4)

Do bị đánh giá thấp hơn và không được chơi trên "sân nhà" thực sự nên Trinidense nhiều khả năng sẽ chọn lối chơi thận trọng tối đa nếu muốn làm nên chuyện. Bản thân Trinidense cũng ghi bàn khá tệ từ đầu mùa 2024: chỉ 2/10 trận ghi trên 1 bàn. Trong khi đó, Colo Colo ít nhiều cũng phải đề phòng khi phải làm khách và thực tế đội bóng Chile nổ súng tối đa 2 lần ở 7/9 trận chính thức vừa qua và cả 7 trận này bàn thắng chỉ xuất hiện ở một đầu đồng nghĩa đều không thể chạm ngưỡng 3 pha làm bàn. Trận tới khó ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Trinidense vs Colo Colo: 0-1

Thống kê Trinidense vs Colo Colo

Trinidense vs Colo Colo
Thành tích gần đây của Trinidense
Trinidense vs Colo Colo
Thành tích gần đây của Colo Colo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X