Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Trabzonspor vs Ruzomberok 0h30 ngày 2/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trabzonspor vs Ruzomberok lúc 0h30 ngày 2/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định đêm nay Trabzonspor vs Ruzomberok

Trabzonspor có thể chẳng phải gương mặt gì ghê gớm tại đấu trường châu Âu nhưng chắc chắn hoàn toàn ăn đứt Ruzomberok về bề dày kinh nghiệm (tất nhiên kéo theo bản lĩnh) và thành tích tại các cúp châu Âu. Tất nhiên đó không thể là tất cả trong môn thể thao vua nhưng sau trận lượt đi, việc ai mạnh hơn ai hẳn đã tương đối rõ ràng khi Trabzonspor thắng 2-0 ngay trên sân đối phương dù bàn thứ 2 chỉ xuất hiện vào cuối trận (90+1).

nhan dinh bong da du doan Trabzonspor vs Ruzomberok cup c2 chau au europa league hom nay
Trabzonspor vs Ruzomberok

Giờ đây, Trabzonspor kể cả có thua 1 bàn ở lượt về thì vẫn giành quyền đi tiếp. Nhưng với việc được chơi trên sân nhà thì giới nhận định bóng đá cho rằng trừ khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ quá chủ quan khinh địch, bằng không kịch bản thua trận gần như không có khả năng xảy ra.

Hãy nhớ rằng cho đến nay, Ruzomberok mới thắng đúng 1/13 chuyến làm khách đã tiến hành thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu (thua tới 9). Phong độ của đại diện Slovakia từ đầu hè 2024 tới giờ cũng chẳng mấy nổi bật: đánh bại có 2/10 đối thủ họ đã gặp mà cả 2 thắng lợi đều trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Trabzonspor chưa từng dừng bước ở vòng loại 2 của sân chơi UEFA Cup/Europa League. Từ cuối mùa trước cho đến giờ, thầy trò HLV Abdullah Avi duy trì phong độ cao: thắng 7/8 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Mùa gần nhất được dự sân chơi châu lục (2022/23), Trabzonspor chẳng những bất bại trên sân nhà mà còn ca khúc khải hoàn phần lớn (4/5). Ngoài ra, Trabzonspor còn thắng cách biệt (4-1) ở lần duy nhất đón tiếp một đội bóng đến từ Slovakia trong lịch sử góp mặt tại các cúp châu Âu.

Dẫu vậy lần này, đại diện của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ chưa chắc đã có được niềm vui tương tự. Bên cạnh lý do họ không đứng trước áp lực buộc phải thắng thì thống kê còn chỉ ra đúng 1/6 thắng lợi gần nhất của Trabzonspor ở đấu trường châu Âu có cách biệt trên 1 bàn.

Nhận định diễn biến Trabzonspor vs Ruzomberok

Lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên sau 4 trận liền, Trabzonspor giữ sạch lưới và cả 4 trận đó đều kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Ruzomberok chỉ tịt ngòi 2/10 trận đã chơi từ đầu hè 2024 và 6 trong số đó xuất hiện trên 2 pha lập công. Trận chiến xem ra sẽ chỉ "nhàm chán" nếu Ruzomberok có ý định buông xuôi.

Đội hình dự kiến Trabzonspor vs Ruzomberok

  • Trabzonspor: Cakir; Tufan, Mendy, Denswil, Elmali; Gunes, Lundstram; Visca, Bardhi, Trezeguet; Dragus
  • Ruzomberok: Fruhwald; Mojzis, Gabriel, Maly; Domonkos, Lavrincik, Luteran, Tucny; Gerec, Chrien, Boda

Dự đoán kết quả Trabzonspor vs Ruzomberok: 2-1

Thống kê Trabzonspor vs Ruzomberok

Trabzonspor vs Ruzomberok
Thành tích gần đây của Trabzonspor
Trabzonspor vs Ruzomberok
Thành tích gần đây của Ruzomberok

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X