Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá TPHCM vs Hà Nội 19h15 ngày 19/10 (V-League 2022)

Thứ Tư 19/10/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành khởi đầu ngày trở lại nghiệp cầm quân không nằm ngoài dự đoán khi TP.HCM bỏ túi 4 điểm. Nhưng xem ra cựu trợ lý ngôn ngữ này khó có thể hoàn thành mục tiêu giúp TP.HCM có điểm bởi Hà Nội không có dấu hiệu lỏng chân.
nhan dinh bong da du doan tphcm vs ha noi VLeague 2022 hom nay
TPHCM vs Hà Nội

Nhận định bóng đá TPHCM vs Hà Nội: 1-2


Đã có lúc ngôi đầu của Hà Nội FC thực sự bị đe dọa sau một vài trận đấu không thành công nhưng rốt cục đội bóng Thủ đô đã nhanh chóng trở lại quỹ đạo chiến thắng để vững vàng ở vị trí số 1. Hai chiến thắng đậm đà trước Bình Dương và Nam Định (ghi tổng cộng 10 bàn) trong 2 lượt trận vừa qua đã chứng minh cho cả giải thấy thầy trò HLV Chun Jae Ho đã lấy lại sức mạnh đích thực.


Rõ ràng, đối đầu với Hà Nội vào thời điểm này là thách thức to lớn với bất cứ đối thủ nào kể cả đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu vô địch, chứ nói gì đến một đội bóng đang ngụp lặn ở đáy BXH như TPHCM.

Không phủ nhận TPHCM dưới thời tân HLV trưởng Vũ Tiến Thành ít nhiều khởi sắc, đặc biệt nếu nhìn vào 4 điểm mà đội bóng này giành được từ 2 trận gần nhất. Tuy nhiên, những điểm số ấy một phần mang yếu tố may mắn cũng như bản thân hai đối thủ họ gặp (Bình Dương vs HAGL) không còn động lực quá cao do không bị nguy cơ rớt hạng đe dọa và tham vọng giành vị trí cao (Top 3) đã suy giảm đáng kể.

Nhưng Hà Nội sẽ khác. Đội bóng này vẫn đầy khát khao để băng băng về đích. Sức mạnh của đội bóng Thủ đô là điều không cần phải bàn cãi và vượt trội hơn hẳn so với TPHCM nên chỉ cần thể hiện được tinh thần cao nhất như bình thường thì 3 điểm khó thoát khỏi tay kể cả phải làm khách.

Bản thân TPHCM còn gặp khó khi mất 2 trụ cột gồm trung vệ Brendon Lucas và tiền vệ trụ Ngô Hoàng Thịnh do án treo giò (đủ thẻ vàng). Cả 2 có vai trò quan trọng ở hệ thống phòng ngự của TPHCM vốn dĩ kém chắc chắn, lại thường xuyên mất tập trung. Vì thế nếu không có giải pháp nào mang tính đột phá, TPHCM khó lòng đứng vững trước Hà Nội.

Đội hình dự kiến TPHCM vs Hà Nội

  • TP.HCM: Tiến Dũng, Tùng Quốc, Đình Khương, Thành Tín, Ngọc Đức, Trọng Long, Thanh Bình, Lee Nguyễn, Huy Toàn, Bygrave, Green.
  • Hà Nội: Văn Công, Thái Quý, Thành Chung, Việt Anh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Hai Long, Văn Toàn, Văn Quyết, Lucao, Xuân Tú.

Thống kê TPHCM vs Hà Nội

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X