Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toulouse vs Strasbourg 20h00 ngày 7/4 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 07/04/2024 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toulouse vs Strasbourg thuộc vòng 28 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Toulouse vs Strasbourg (0:1/2)

Hai đội đang đứng sát nhau trên BXH với cùng số điểm 32 và thành tích chi tiết cũng giống hệt: đều thắng 8, hòa 8 và thua 11. Cách biệt chỉ nằm ở hiệu số phụ khi Toulouse ghi bàn nhiều hơn (32 so với 30) và thủng lưới ít hơn (36 so với 39). Về cơ bản đôi bên khó rớt hạng song nếu không xuất sắc một cách đột biến thì "giấc mơ châu Âu" sẽ chỉ mãi nằm trên giấy mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Toulouse vs Strasbourg vdqg phap ligue 1 hom nay
Toulouse vs Strasbourg

Tuy tương đồng về điểm số nhưng trên phương diện phong độ gần đây, Toulouse trội hơn hẳn. Cụ thể xét cùng phạm vi 6 trận mới nhất thuộc đấu trường VĐQG Pháp, đội quân dưới quyền HLV Carles Martínez có được 4 chiến thắng, nhiều gấp đôi so với Strasbourg (2). Nhưng mấy tháng qua, Strasbourg lại là bài toán không dễ giải với những đội chủ nhà khi thầy trò HLV chỉ thua đúng 1/7 chuyến làm khách gần nhất ở sân chơi Ligue 1.

Lượt đi mùa này giữa đôi bên, Strasbourg giành thắng lợi 2-0 và đó đã là khúc khải hoàn thứ 8 của đội bóng vùng Alsace sau 12 màn so tài cao thấp vừa qua với Toulouse (chỉ thua 1). Bản thân Toulouse mới thắng có 3/13 trận sân nhà từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ - số liệu rất đáng lo nhất là khi trận tới họ được đánh giá cao hơn (-1/2).

Nếu chỉ căn cứ vào tương quan vị trí hiện tại thì chắc chắn không ít người sẽ cho rằng mức như vậy là tương đối cao với Toulouse (đồng nghĩa giúp đội chủ nhà trở nên đáng tin) nhưng trên thực tế, Strasbourg luôn bị đánh giá thấp hơn trên sân khách ở giải VĐQG mùa bóng năm nay kể cả khi chủ nhà là đội cuối bảng Clermont hay gần nhất là Nantes hoặc Montpellier vốn đều đang đứng sau họ với mức tương đồng chuyến làm khách sắp tới (1/2).

Nói cách khác, mức như vậy là bình thường chứ không phải bất thường nên giới nhận định bóng đá vẫn nghiêng nhiều hơn về cửa Strasbourg nhờ bản lĩnh đá sân khách cùng cái duyên đối đầu trực tiếp.

  • Lựa chọn: Strasbourg (từ hòa đến thắng)

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Toulouse vs Strasbourg sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 7/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Toulouse vs Strasbourg (2 1/2)

9/13 lần đụng độ vừa qua giữa hai đội đã kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 7/8 trận mới đây của Toulouse và 6/8 vòng gần nhất của Strasbourg (đều chỉ tính ở giải VĐQG). Chuyên môn khá cân bằng của đôi bên vào thời điểm này càng là một yếu tố nữa để tin vào một cuộc đấu sôi nổi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Toulouse vs Strasbourg

  • Toulouse: Restes; Biakolo, Costa, Nicolaisen; Kamanzi, Sierro, Spierings, Suazo; Donnum, Gboho; Dallinga
  • Strasbourg: Bellaarouch; Guilbert, Perrin, Sow; Senaya, Santos, Diarra, Delaine; Bakwa, Gameiro; Emegha

Dự đoán kết quả Toulouse vs Strasbourg: 2-2

Thống kê Ligue 1 trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoOusmane DembéléPSG8 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2430 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG107 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG53 pha

Thống kê Toulouse vs Strasbourg

Toulouse vs Strasbourg
Đối đầu Toulouse vs Strasbourg
Toulouse vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X