Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toulouse vs Saint-Gilloise 3h00 ngày 1/12 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 29/11/2023 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toulouse vs Saint-Gilloise lúc 3h00 ngày 1/12 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Toulouse vs Saint-Gilloise (0:1/4)

Đây gần như chắc chắn là trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng E Europa League 2023/24 (một suất đến 99,99% sẽ thuộc về Liverpool). Hiện tại Toulouse đang sở hữu 7 điểm và hơn Saint-Gilloise khoảng cách 3 điểm. Như vậy, đại diện của Ligue 1 sẽ chính thức vượt qua vòng bảng nếu giành chiến thắng ở trận lượt về sắp tới.

Trong trường hợp hòa, Toulouse vẫn giữ cách biệt 3 điểm và lượt cuối chỉ phải gặp LASK (đang cuối bảng với 3 điểm) trong khi Saint-Gilloise phải đón tiếp Liverpool hùng mạnh. Quan trọng hơn, 1 điểm hôm đó là quá đủ đưa Toulouse vào vòng đấu tiếp theo ở "cúp C2".

nhan dinh bong da du doan Toulouse vs Union St
Toulouse vs Saint-Gilloise

Với việc được chơi trên sân nhà thì hiển nhiên việc tối thiểu không thua Saint-Gilloise chẳng phải nhiệm vụ gì khó khăn bởi hai lý do. Thứ nhất lượt đi giữa đôi bên trên đất Bỉ, Toulouse có kết quả hòa 1-1 trong thế dẫn bàn trước. Thứ hai, đội bóng dưới quyền HLV Carles Martínez Novell mới thất bại đúng 1 trận duy nhất tại sào huyệt từ đầu mùa 2023/24 đến giờ trong khi phía đối diện, Saint-Gilloise chẳng những thua trọn vẹn 2 chuyến sân khách đã qua ở vòng bảng Europa League mùa này mà còn không ghi nổi bàn danh dự nào.

Nhưng không thua thì không đồng nghĩa sẽ thắng. Đúng là Toulouse khải hoàn 2 trận sân nhà đã chơi ở "cúp C2" mùa này trong đó đỉnh nhất là màn hạ gục Liverpool hùng mạnh song lưu ý nếu tính trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2023/24 thì số thắng lợi của đội bóng Pháp cũng chỉ là 3 (sau 17 trận), phần nào phản ánh trình độ lẫn đẳng cấp của Toulouse đang ở mức nào.

Nói cách khác, Toulouse mà có mất điểm kể cả khi được đánh giá cao hơn cũng là điều bình thường. Ngoài ra, mức -1/4 dành cho Toulouse thấp một cách "đáng nghi". Trước đó khi đón tiếp Toulouse, Saint-Gilloise được xếp mức -1/2 cao hơn dù cho họ đâu có chơi trên sân nhà đích thực của mình (Saint-Gilloise phải chọn một sân khác đáp ứng mọi tiêu chuẩn thi đấu do UEFA đặt ra). Xem ra, kịch bản Saint-Gilloise giành điểm không hẳn "thiếu thực tế".

Phân tích tổng số bàn thắng Toulouse vs Saint-Gilloise (2 3/4)

Muốn níu kéo hy vọng đi tiếp, Saint-Gilloise buộc phải không thua (thắng thì càng tốt) nên thi đấu mạo hiểm không hẳn là ý tồi, đặc biệt Toulouse cũng đâu có gì quá ghê gớm. Nếu đội khách thực sự dám "chơi bất chấp" thì trận đấu hứa hẹn hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 lần ra sân gần nhất của Toulouse và 8/9 trận chính thức vừa qua của Saint-Gilloise đều khép lại với ít nhất 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Toulouse vs Saint-Gilloise

  • Toulouse: Restes; Desler, Costa, Nicolaisen, Diarra; Donnum, Sierro, Casseres Jr, Suazo; Schmidt, Dallinga
  • Union SG: Moris; Mac Allister, Machida, Burgess; Castro-Montes, Amani, Vanhoutte, Lapoussin; Puertas; Amoura, Eckert Ayensa

Dự đoán kết quả Toulouse vs Saint-Gilloise: 2-2

Thống kê Toulouse vs Saint-Gilloise

Toulouse vs Saint-Gilloise
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs Saint-Gilloise
Thành tích gần đây của Saint-Gilloise

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X