Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toulouse vs Nantes 22h00 ngày 18/8 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toulouse vs Nantes thuộc vòng 1 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Toulouse vs Nantes

Mùa trước, Toulouse xếp hạng 11 chung cuộc ở Ligue 1, cao hơn hai bậc so với mùa giải 2022/23 mà họ phải sắm vai tân binh (thăng hạng từ giải hạng 2). Điểm hay ho trong thành tích của thầy trò HLV Carles Martínez là đá sân khách tốt hơn sân nhà. Theo đó chỉ 3/11 chiến thắng mà Toulouse có được ở Ligue 1 2023/24 là diễn ra trên sân nhà.

Điều này dường như chưa mấy được cải thiện. Hãy nhớ rằng hè vừa rồi, Les Violets chỉ thua đúng một trận giao hữu và hôm đó họ được chơi trên sân nhà. Chưa dừng lại ở đây, đã 3 màn đón tiếp Nantes, Toulouse không biết đến cảm giác chiến thắng (thậm chí thua 2).

nhan dinh bong da du doan Toulouse vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Toulouse vs Nantes

Thực tế nếu nhìn lại thành tích mùa trước, Nantes kém Toulouse tương đối xa (10 điểm) và bầy "Hoàng yến" cũng chỉ nhiều hơn khu vực xuống hạng đúng 4 điểm. Nhưng giống hệt Toulouse, Nantes cũng là đội "khôn chợ dại nhà". Cụ thể 6/9 khúc khải hoàn cùng 21/33 điểm được đội bóng này kiếm trong những chuyến hành quân.

Lưu ý thêm là Les Canaris đã phải thay tướng đến 2 lần song bản lĩnh sân khách không hề suy yếu đi. Thậm chí nhà cầm quân hiện tại Antoine Kombouare (lên nắm quyền từ giữa tháng 3/2024) chỉ thua đúng 1/5 lần dẫn quân thuộc khuôn khổ Ligue 1 và xét cả giao hữu hè vừa rồi thì số thất bại vẫn chỉ là 1.

Với việc cả hai đều không xáo trộn băng ghế huấn luyện thì điểm mạnh chưa biết chừng vẫn được duy trì cũng như điểm yếu chắc gì đã có thể khắc phục. Do đó khả năng Nantes ra về với điểm số trong tay là tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Toulouse vs Nantes

Toulouse thường xuyên gặp khó trong các màn đón tiếp Nantes. Điều này được thể hiện ở cả kết quả (ít thắng) lẫn khía cạnh tấn công (13/14 trận ghi dưới 2 bàn). Hệ quả 10/14 trận khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 6/9 chuyến làm khách gần đây của Nantes cũng không phải ngoại lệ. Toulouse cũng được dự đoán không thắng nên cuộc chơi càng có khả năng ít bàn.

Đội hình dự kiến Toulouse vs Nantes

  • Toulouse: Restes; Sidibe, Nicolaisen, Cresswell, Suazo; Sierro, Casseres; Aboukhlal, Gboho, Donnum; Magri
  • Nantes: Lafont; Coco, Zeze, Castelletto, Centonze; Thomas, Augusto, Chirivella, Abline; Simon; Kadewere

Dự đoán kết quả Toulouse vs Nantes: 1-1

Thống kê Toulouse vs Nantes

Toulouse vs Nantes
Đối đầu Toulouse vs Nantes
Toulouse vs Nantes
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X