Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toulouse vs Monaco 3h00 ngày 21/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Tư 20/12/2023 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toulouse vs Monaco thuộc vòng 17 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Toulouse vs Monaco (3/4:0)

Dù Toulouse đã giành quyền đi tiếp ở Europa League 2023/24 với thành tích khá ổn (thắng 3/6 trận vòng bảng và sở hữu tổng cộng 11 điểm) nhưng tại sân chơi chính VĐQG, đội bóng này lại trình diễn dở tệ: mới thắng 2 trận mùa này và đang có trong tay 14 điểm, chỉ hơn vị trí nguy hiểm gần nhất đúng 1 điểm ít ỏi.

Quay về quá khứ thì 4/5 mùa gần nhất mà có thành tích tương tự hoặc kém hơn sau 16 vòng, Toulouse cuối cùng đã lâm vào cảnh rớt hạng. Trước mắt, hiển nhiên thầy trò HLV Carles Martinez Novell muốn ngắt mạch 9 trận không thắng ở Ligue 1 để có thể tạm vui vẻ bước vào kỳ nghỉ Đông kéo dài gần 3 tuần.

nhan dinh bong da du doan Toulouse vs Monaco vdqg phap ligue 1 hom nay
Toulouse vs Monaco

Tuy nhiên ở trận cuối cùng trong năm 2023, họ lại phải đụng độ một Monaco đang bay cao trên BXH với vị trí thứ 3, kém ngôi đầu thuộc về PSG khoảng cách 7 điểm. Vòng trước, đội bóng xứ Công quốc đã thua sốc ngay trên sân nhà trước một Lyon đang đứng ngay phía dưới Toulouse (thứ 16/18 đội).

Nhưng thất bại đó mang hơi hướng nhiều hơn của một tai nạn vì họ bị chọc thủng lưới vào phút 85 trong một thế trận hoàn toàn áp đảo. Về cơ bản, tình hình chung của Les Monegasques vẫn đang rất ổn. Bằng chứng: Monaco luôn đứng dậy mạnh mẽ (chiến thắng) sau mỗi thất bại mùa này.

Song nếu muốn giữ được vị trí trong nhóm dẫn đầu, đội quân của HLV Adi Hutter cần phải thi đấu ổn định hơn trên sân khách khi mà từ tháng 3/2023 tới giờ, Monaco chưa từng thắng 2 trận xa nhà liên tiếp.

Với sự chênh lệch về phong độ lẫn thứ hạng hiện tại, chẳng có gì ngạc nhiên khi Monaco được đánh giá cao hơn và mức -3/4 cũng tương đối phù hợp. Dẫu vậy hãy lưu ý, Monaco đều phải chia điểm trong 2 trận sân khách mùa này có mẫu tương tự. Chiều ngược lại, Toulouse lại xuất sắc cầm hòa gã khổng lồ PSG khi phải nhận mức ...3/4.

Ngoài ra, Monaco cũng chỉ thắng 5/17 màn đụng độ vừa qua với Toulouse diễn ra trên sân nhà của đối thủ. Tổng hợp lại, đội khách chưa chắc đã có thể ra về với điểm số trọn vẹn trong tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Toulouse vs Monaco (3)

Do "đội mạnh" Monaco được dự đoán không thắng nên khả năng trận đấu tối thiểu chạm mốc 3 pha làm bàn xứng đáng bị hoài nghi. Trên thực tế, 10/13 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên trên sân của Toulouse, 4/5 vòng gần nhất của đội chủ nhà ở sân chơi Ligue 1 cùng 5/7 lần ra sân mới đây của Monaco tại giải VĐQG đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung. 

Đội hình dự kiến Toulouse vs Monaco

  • Toulouse: Restes; Mawissa, Costa, Nicolaisen, Diarra; Spierings, Sierro, Casseres, Suazo; Magri, Dallinga
  • Monaco: Kohn; Matsima, Maripan, Salisu; Vanderson, Fofana, Camara, Jakobs; Golovin, Minamino; Ben Yedder

Dự đoán kết quả Toulouse vs Monaco: 1-1

Thống kê Toulouse vs Monaco

Toulouse vs Monaco
Đối đầu Toulouse vs Monaco
Toulouse vs Monaco
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X