Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toulouse vs Lille 21h00 ngày 25/2 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toulouse vs Lille thuộc vòng 23 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Toulouse vs Lille (1/2:0)

Giữa tuần vừa rồi, Toulouse chỉ có được trận hòa 0-0 trên sân nhà tại lượt về playoff 1/8 Europa League nên phải chính thức dừng bước với tổng tỷ số thua 1-2 sau 2 lượt với Benfica (BĐN). Thực ra việc Tolouse được tham dự "cúp C2 châu Âu" mùa này là nhờ vào kỳ tích vô địch Cúp quốc gia Pháp mùa trước chứ về bản chất họ vẫn chỉ là đội bóng thuộc diện trung bình yếu tại xứ lục lăng mà cách đây vài mùa (2021/22) còn lưu lạc xuống giải hạng 2.

nhan dinh bong da du doan Toulouse vs Lille vdqg phap ligue 1 hom nay
Toulouse vs Lille

Mùa này cũng chẳng phải ngoại lệ. Nếu không có 9 điểm giành được từ 5 vòng gần đây thì giờ vị trí của thầy trò HLV Carles Martinez chắc chắn nằm ở khu vực nguy hiểm. Điều đáng nói cả 3 thắng lợi vừa rồi đều diễn ra trên sân khách chứ tại sào huyệt Municipal, Les Violets thua trọn vẹn 3 trận gần nhất thuộc Ligue 1.

Xa hơn từ đầu mùa 2023/24 tới giờ, chiến thắng 3-0 trước Metz vào ngày 1/10/2023 là khúc khải hoàn duy nhất của Toulouse tại tổ ấm khi chơi bóng ở đấu trường VĐQG (thua 4/10). Tới đây, đội bóng vùng Occitania còn phải đón tiếp Lille, đối thủ họ chẳng những chưa từng đánh bại trong phạm vi 4 màn đụng độ mới nhất (đều tại Ligue 1) mà còn thua đến 3.

Lille hiện giờ còn chiễm trệ trong Top 6 (được dự các cúp châu Âu mùa sau) và hơn Toulouse khoảng cách khá xa. Song nếu chỉ nhìn trong phạm vi hẹp (5 vòng mới nhất) thì Lille tính ra chẳng hơn gì Toulouse khi cũng chỉ thắng 3. Đáng nói hơn đối lập hoàn toàn với đối thủ, cả 3 chiến thắng đó của Lille lại trên sân nhà.

Thực tế, nếu chỉ nhìn đơn thuần vào số thất bại (3/11 từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ) thì khó có thể nói HLV Paulo Fonseca cùng các học trò "yếu bóng vía" trên sân khách nhưng vấn đề ở chỗ: quá nửa số chuyến làm khách mùa này (6) Lille phải sắm vai "đội mạnh" đồng nghĩa chỉ có thắng mới được xem là "đạt kỳ vọng".

Đặc biệt tới 4/5 trận được xếp mức -1/2 giống trận tới, Lille đều không thể ra về với niềm vui trọn vẹn. Với sự "vô duyên" như vậy thì quả thực, rất khó để giới nhận định bóng đá tin tưởng vào Lille.

  • Lựa chọn: Toulouse (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Toulouse vs Lille (2 1/2)

Màn trình diễn không quá hay của Lille trên sân khách tại Ligue 1 mùa này xuất phát từ chính phong độ hàng công: chỉ 2/11 trận ghi trên 1 bàn nên 7 trận trong số đó đã kết thúc với dưới 3 tình huống lập công. Phía đối diện, Toulouse cũng có tới 8/10 trận sân nhà thuộc giải VĐQG năm nay nổ súng tối đa 1 lần. Vì thế rất khó chờ đợi cuộc đấu diễn ra hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Toulouse vs Lille

  • Toulouse: Restes; Diarra, Costa, Nicolaisen; Desler, Spierings, Sierro, Suazo; Magri, Dallinga, Donnum
  • Lille: Chevalier; Santos, Yoro, Alexsandro, Ismaily; Andre, Bentaleb; Gomes, Yazici, Cabella; David

Dự đoán kết quả Toulouse vs Lille: 1-1

Thống kê Toulouse vs Lille

Toulouse vs Lille
Đối đầu Toulouse vs Lille
Toulouse vs Lille
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X