Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toulouse vs Lens 23h05 ngày 28/1 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toulouse vs Lens thuộc vòng 19 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Toulouse vs Lens (1/2:0)

Cuối tuần trước, Toulouse đã thua cay đắng đội hạng 3 Rouen sau loạt luân lưu 11m ở vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp - giải đấu mà Toulouse đang là nhà ĐKVĐ. Nhưng kể cả ở mùa giải 2022/23 đáng nhớ đó khi Toulouse có danh hiệu lớn đầu tiên trong lịch sử tồn tại, họ đã phải rất chật vật mới không lâm vào cảnh rớt hạng ở Ligue 1.

Vì thế, việc Les Violets vẫn phải cật lực đua trụ hạng mùa này chẳng làm ai ngạc nhiên. Chỉ là không rõ Toulouse liệu có thoát hiểm một mùa nữa hay không mà thôi. Vòng trước nếu không được chơi hơn người ở nửa cuối hiệp 2 thì chưa chác Toulouse đã bảo toàn được chiến thắng trước Metz đến tiếng còi mãn cuộc, qua đó khép lại chuỗi 10 vòng liên tiếp ở Ligue 1 chỉ hòa (5) và thua (5).

nhan dinh bong da du doan Toulouse vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Toulouse vs Lens

Phong độ nghèo nàn đó làm cho thầy trò HLV Carles Martinez giờ chẳng trên khu vực nguy hiểm bao nhiêu (1 điểm ít ỏi). Trên sân nhà, Toulouse mới thắng 1 trận từ đầu Ligue 1 2023/24 nhưng cũng chỉ thua 2. Sở dĩ nhắc đến số thất bại là bởi trận này Toulouse bị đánh giá thấp hơn (+1/2) nên hòa cũng đã là đạt yêu cầu.

Chỉ có điều, Toulouse sắp phải đón tiếp "khắc tinh" Lens, đội bóng đã đánh bại họ trong cả 5 lần chạm trán gần nhất (đều tại đấu trường VĐQG). Đúng là Lens thua 3 lần ra sân gần nhất (2 tại Ligue 1, 1 tại Cúp quốc gia) nhưng đều trước những đội mạnh ở thời điểm này (PSG, Nice, Monaco hiện cùng nằm trong Top 4 Ligue 1).

Thêm nữa hãy lưu ý rằng kể từ trở lại đấu trường VĐQG (mùa 2020/21), đội bóng phía bắc nước Pháp chưa từng thua 4 trận chính thức liên tiếp (tính trong cùng mùa). Bản thân mức -1/2 dành cho Lens cũng là rất ổn nếu biết rằng trận sân nhà gần nhất, Toulouse cũng phải "nằm dưới" với mức tương tự dù đối thủ là Monaco nhỉnh hơn Lens về nhiều mặt. Đó cũng là trận sân nhà duy nhất mùa này, Toulouse bị đánh giá mức +1/2 và chung cuộc họ phải nhận thất bại. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể tái diễn vào đêm nay. Chọn Lens.

Phân tích tổng số bàn thắng Toulouse vs Lens (2 1/2)

Cặp đấu này họa hoằn lắm mới cống hiến cho người xem bữa tiệc bàn thắng: chính xác tới 17/20 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kết cục này cũng được ghi nhận ở 5/7 trận gần nhất của Toulouse và 6/8 lần ra sân mới đây của Lens (đều chỉ tính ở sân chơi Ligue 1). Song bất ngờ thay mức TSBT chính của trận đấu lại được neo ở mức 2 1/2 "cao bất thường" so với những thống kê nổi bật vừa nêu.

Thực ra lý do có thể nằm ở chỗ: Lens được dự đoán chiến thắng. Toulouse dù sao cũng được chơi trên sân nhà nên dễ gì chịu khuất phục và tính ra Toulouse mới tịt ngòi 1 trận sân nhà duy nhất ở giải VĐQG mùa này. Xem ra vẫn có thể chờ đợi cuộc đấu có trên 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Toulouse vs Lens

  • Toulouse: Restes; Kamanzi, Mawissa Elebi, Nicolaisen, Suazo; Spierings, Casseres, Sierro; Donnum, Dallinga, Cesar Gelabert
  • Lens: Samba; Chaves, Danso, Medina; Frankowski, El Aynaoui, Diouf, David Costa; Sotoca, Wahi, Thomasson

Dự đoán kết quả Toulouse vs Lens: 1-2

Thống kê Toulouse vs Lens

Toulouse vs Lens
Đối đầu Toulouse vs Lens
Toulouse vs Lens
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X