Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toulouse vs Le Havre 22h00 ngày 15/9 (VĐQG Pháp 2024/25)

Thứ Sáu 13/09/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toulouse vs Le Havre thuộc vòng 4 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Toulouse vs Le Havre

Sau mùa giải 2023/24 tương đối thành công (xếp hạng 11 chung cuộc ở Ligue 1), Toulouse đã phải chia tay một số trụ cột, dẫn đến sức mạnh ít nhiều bị suy giảm và điều này phần nào được phản ánh thông qua thành tích thực tế trên sân cỏ dù không đến mức quá tệ hại: 2 điểm/3 vòng đầu tiên ở Ligue 1 mùa bóng mới. Tính cả giao hữu hè trước đó thì đã 5 trận, Toulouse không được nếm trải cảm giác chiến thắng.

nhan dinh bong da du doan Toulouse vs Le Havre vdqg phap ligue 1 hom nay
Toulouse vs Le Havre

Vòng này, Toulouse được chơi trên sân nhà và về mặt lý thuyết, họ có cơ sở để nghĩ tới thắng lợi đầu tay, nhất là khi đối thủ không quá mạnh song đôi khi khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế lại "xa vời vợi". Chưa kể tính từ tháng 3/2024 tới giờ, Les Violets chưa lần nào được tận hưởng niềm vui trọn vẹn tại sào huyệt kể cả đá giao hữu (thua 4/7) dù phần lớn được "xếp trên" giống trận tới.

Nhìn rộng ra từ mùa trước đến giờ, đang tồn tại một "nghịch lý": Toulouse thắng đúng 1/10 trận sân nhà thuộc giải VĐQG Pháp mà được đánh giá cao hơn đối thủ. Trong đó có thất bại trước chính Le Havre (1-2) vào ngày 5/11/2023. Về sau tới trận lượt về trên sân đối thủ, thầy trò HLV Carles Martinez cũng trắng tay nốt.

Le Havre hiện tại còn đang chơi tốt ngoài dự kiến khi đã giành được 6 điểm/3 trận, thậm chí cả hai thắng lợi đều trên 1 bàn. Đừng quên sau mùa giải 2023/24, Le Havre đã phải miễn cưỡng thay tướng khi HLV Luka Elsner có công đưa đội bóng thăng hạng Ligue 1 sau gần 15 năm vắng bóng và trụ hạng thành công chuyển sang dẫn dắt Reims. Thế nhưng Le Havre đã không rơi vào cảnh bất ổn như lo ngại ban đầu.

Tất nhiên một số người sẽ cho rằng hai thắng lợi vừa qua của Le Havre cũng chẳng mấy vẻ vang bởi Saint-Etienne và Auxerre đều thuộc nhóm tân binh song tới đây lại cần phải nhấn mạnh cái duyên của Le Havre trước Toulouse bởi thắng lợi vào tháng 11 năm ngoái là khúc khải hoàn sân khách duy nhất của đội bóng vùng Normandy ở Ligue 1 2023/24.

Trong bóng đá có những điều khó có thể lý giải và khi Toulouse vào lúc này đang bất ổn thì Le Havre hoàn toàn có thể giành một kết quả tốt nữa tại xứ Occitania.

Nhận định diễn biến Toulouse vs Le Havre

Với cơn khát thắng sân nhà sắp lên tới đỉnh điểm, Toulouse không thể không mạo hiểm vì đơn giản chỉ tấn công mới làm nên chiến thắng tuy nhiên lưu ý đã 5/6 trận sân nhà, đội bóng này thủng lưới trên 1 lần, dẫn đến 4 cuộc chơi khép lại với tối thiểu 3 tình huống ghi bàn. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/5 lần ra sân vừa qua của Le Havre cùng 2/3 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Toulouse vs Le Havre

  • Toulouse: Restes; Sidibe, Nicolaisen, McKenzie; Suazo, Sierro, Casseres, Donnum; Aboukhlal, Gboho; King
  • Le Havre: Desmas; Nego, Sangante, Salmier, Lloris, Operi; Ndiaye, Kechta, Toure, Targhalline; Soumare

Dự đoán kết quả Toulouse vs Le Havre: 2-2

Thống kê Toulouse vs Le Havre

Toulouse vs Le Havre
Đối đầu Toulouse vs Le Havre
Toulouse vs Le Havre
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs Le Havre
Thành tích gần đây của Le Havre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X