Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toulouse vs Le Havre 21h00 ngày 5/11 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 05/11/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toulouse vs Le Havre thuộc vòng 11 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Toulouse vs Le Havre (0:1/4)

Thành tích của cả hai đội sau 10 vòng tại Ligue 1 2023/24 gần như tương đồng: đều sở hữu 11 điểm, "cơ cấu" kết quả chi tiết y hệt (đều thắng 2, hòa 5 và thua 3), hiệu số bàn thắng - bại cũng đều -2. Với Toulouse thì thành tích hiện giờ ở mức chấp nhận được bởi dẫu sao họ chỉ là một đội bóng trung bình của giải đấu (xếp thứ 13 chung cuộc mùa trước) và còn phải tham dự cả sân chơi Europa League (được góp mặt nhờ chức vô địch Cúp quốc gia Pháp).

Tuy vậy đã 2 trận đấu, thầy trò HLV Carles Martinez Novell đều lâm vào cảnh trắng tay và còn thua cách biệt (1-5 trước Liverpool ở cúp C2 và 0-3 trước Montpellier ở giải VĐQG). Vì thế tinh thần của toàn đội ít nhiều bị ảnh hưởng tiêu cực, chưa kể lịch thi đấu lại còn dày đặc vì sau đây vài ngày, họ còn phải ra sân tại vòng bảng Europa League.

nhan dinh bong da du doan Toulouse vs Le Havre vdqg phap ligue 1 hom nay
Toulouse vs Le Havre

Bên kia chiến tuyến, Le Havre chỉ phải thi đấu ở mỗi giải VĐQG Pháp và nhìn dưới góc độ một đội bóng sau 15 năm trời mới được góp mặt tại sân chơi Ligue 1 thì thành tích hiện giờ đã cho thấy nỗ lực cực lớn của HLV Luka Elsner cùng các học trò.

Đội bóng vùng Normandy luôn tích cực nhặt nhạnh từng điểm số quý giá. Đơn cử như trên sân khách, Le Havre dù chưa thắng từ đầu Ligue 1 2023/24 nhưng cũng chỉ thua đúng 1/5 trận đã chơi. Chiều ngược lại, Toulouse tuy mang tiếng đang "bất bại sân nhà" mùa này song tỷ lệ hòa cao hơn (3/5) mà tới đây Toulouse được đánh giá cao hơn (-1/4 hoặc -1/2) đồng nghĩa chỉ có chiến thắng mới được xem là đạt yêu cầu.

Việc Le Havre bị xếp vào diện "đội yếu" ở trận này (dù về mặt "hình thức" đang có phong độ ngang ngửa Toulouse) là hết sức bình thường vì dẫu sao họ cũng mang tư cách tân binh. Trước đó họ còn bị đánh giá thấp hơn thế kể cả khi đối thủ là một Lyon đang khủng hoảng hay một Montpellier vốn chẳng hơn gì Toulouse. Do đó mức hiện tại lại còn được xem là tích cực với đội khách đồng nghĩa có thể chờ đợi kịch bản "Le Havre tối thiểu không thua" sẽ xảy ra.

Phân tích tổng số bàn thắng Toulouse vs Le Havre (2 1/4)

Le Havre luôn chủ trương chơi chắc chắn nhất là khi họ nhận ra đó là lối chơi phù hợp nhất, có thể giúp họ giành điểm cũng như trụ hạng. Bởi vậy, 4/6 trận gần nhất của đội bóng này ở Ligue 1 chỉ có tối đa 2 pha làm bàn. Điều tương tự cũng được ghi nhận ở 6/8 trận sân nhà vừa qua của Toulouse. Nhìn lại quá khứ đối đầu thì 4/7 màn chạm trán mới đây giữa đôi bên ở các giải chính thức đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Nhiều thống kê đều không ủng hộ một trận nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Toulouse vs Le Havre

  • Toulouse: Restes; Desler, Costa, Nicolaisen, Suazo; Schmidt, Casseres Jr, Spierings; Gelabert, Dallinga, Donnum
  • Le Havre: Desmas; Salmier, Kinkoue, Lloris; Nego, Toure, Kuzyaev, Casimir; Sabbi, Bayo, Alioui

Dự đoán kết quả Toulouse vs Le Havre: 1-1

Thống kê Toulouse vs Le Havre

Toulouse vs Le Havre
Đối đầu Toulouse vs Le Havre
Toulouse vs Le Havre
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs Le Havre
Thành tích gần đây của Le Havre

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X