Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toulouse vs LASK 2h00 ngày 6/10 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 04/10/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toulouse vs LASK lúc 2h00 ngày 6/10 (Vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Toulouse vs LASK (0:1/2)

Với một đội mà họa hoằn lắm mới được tham dự các cúp châu Âu như Toulouse thì việc có được 1 điểm trên sân của Union SG (Bỉ) trong trận ra quân bảng E Europa League 2023/24 cách đây vài tuần rõ ràng không phải là kết quả tệ. Trận đấu đó cũng ít nhiều chứng minh Les Violets đặt quyết tâm khá cao tại "cúp C2" chứ không tham dự cho vui.

Toulouse đã có sự chuẩn bị khá ổn cho lượt thứ 2 tại vòng bảng Europa League khi giành thắng lợi 3-0 ở giải VĐQG vào cuối tuần trước. Đó là khúc khải hoàn đầu tiên của thầy trò HLV Carles Martinez sau chuỗi 6 trận chỉ hòa (4) và thua (2) trên mọi giải đấu.

nhan dinh bong da du doan Toulouse vs LASK cup c2 europa league hom nay
Toulouse vs LASK

Đêm nay, Toulouse tiếp tục được chơi tại tổ ấm giống thắng lợi vừa rồi và đón tiếp LASK Linz đến từ Áo (giải VĐQG đứng hạng 8 châu Âu còn giải Pháp xếp thứ 5). Tuy nhiên đừng xem thường đội bóng này. Dù mấy năm trở lại đây, LASK mới thường xuyên được tham dự các cúp châu Âu song thành tích tương đối ổn.

Cụ thể ở 2/3 mùa lọt được vào vòng bảng, LASK đều chiếm ngôi đầu (đồng nghĩa có vé đi tiếp). Mùa còn lại (Europa League 2020/21), đội bóng Áo đứng hạng 3 và bị loại tuy nhiên theo thể thức hiện tại thì đứng thứ 3 vòng bảng Europa League vẫn còn cơ hội tranh tài ở giải "hạng 3" Conference League.

Tại bảng E, ngoại trừ Liverpool (đã thắng LASK 3-1 trong trận ra quân) quá vượt trội thì Toulouse hay Union SG không đến mức quá sức với thầy trò HLV Thomas Sageder. Phong độ của LASK từ đầu mùa 2023/24 ở mức khá tốt: đứng thứ 3 tại giải VĐQG Áo và trước khi thua Liverpool, họ đã bất bại ở playoff tranh vé vào vòng bảng Europa League (thắng 1 và hòa 1 trước Zrinjski Mostar của Bosnia).

Song nói gì thì nói, chất lượng giải Áo khó có thể sánh bằng giải Pháp. Mức -1/2 dành cho Toulouse không hề thấp nếu nhìn vào phong độ không mấy nổi bật của Toulouse cũng như bề dày kinh nghiệm tại các cúp châu Âu của LASK mà đề cập phía trên. Bản thân Toulouse lại rất có duyên với mức -1/2: toàn thắng 2 trận sân nhà gần nhất được đánh giá tương tự. Chọn Toulouse.

Phân tích tổng số bàn thắng Toulouse vs LASK (2 3/4)

LASK có thể thua nhưng hãy tin rằng đội bóng Áo sẽ chiến đấu đến cùng. LASK sở hữu một thống kê vô cùng nổi bật: chưa từng tịt ngòi 15 lần ra sân gần nhất tại đấu trường châu Âu (tính cả vòng loại). 4/5 trận gần nhất của đội bóng này cũng không dưới 3 tình huống ghi bàn. Bên kia sân, Toulouse chỉ 1 trận duy nhất ghi dưới 2 bàn trong các thắng lợi trên sân nhà tính từ tháng 9/2021 cho tới nay (không gồm giao hữu).

Đội hình dự kiến Toulouse vs LASK

  • Toulouse: Restes; Desler, Diarra, Nicolaisen, Suazo; Sierro, Casseres Jr; Donnum, Schmidt, Gelabert; Dallinga
  • LASK Linz: Lawal; Luckeneder, Ziereis, Andrade; Flecker, Jovicic, Horvath, Bello; Ljubicic, Zulj, Havel

Dự đoán kết quả Toulouse vs LASK: 2-1

Thống kê Toulouse vs LASK

Toulouse vs LASK
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs LASK
Thành tích gần đây của LASK

 

Lịch thi đấu - kết quả vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X