Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Toulouse vs Benfica 0h45 ngày 23/2 (Europa League 2023/24)

Thứ Năm 22/02/2024 04:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toulouse vs Benfica lúc 0h45 ngày 23/2 (Playoff vòng 1/8 cúp C2/Europa League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Toulouse vs Benfica (1/2:0)

Trận lượt đi dù được đánh giá rất cao trên sân nhà (-1 1/2) nhưng rốt cục phải nhờ vào quả phạt 11m được hưởng trong khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2, Benfica mới có được thắng lợi sát nút 2-1. Dẫu sao "một nửa" tấm vé đi tiếp đã thuộc về nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha khi chỉ cần không thua trận lượt về là họ sẽ loại được Toulouse ra khỏi cuộc chơi.

nhan dinh bong da du doan Toulouse vs Benfica cup c2 chau au europa league hom nay
Toulouse vs Benfica

Đánh giá khách quan về mọi phương diện (thực lực, đẳng cấp hay vị thế cấp châu lục) thì mục tiêu tối thiểu hòa trên đất Pháp chẳng phải quá khó với "đại bàng" thành Lisbon, đội bóng đã đụng độ chán chê với những tên tuổi lớn hàng đầu lục địa già và thành tích đạt được kể cả phải làm khách không hề tệ.

Đơn cử như tính từ mùa giải 2019/20 tới nay, Benfica chẳng những ít thua khi thi đấu xa nhà tại các cúp châu Âu (6/23) mà cũng chỉ 2 thất bại trong số đó có cách biệt trên 1 bàn (trận lượt về tới mà chỉ thua 1 bàn trong hai hiệp chính thì Benfica vẫn còn hy vọng giải quyết cuộc chơi ở hiệp phụ hoặc luân lưu 11m).

Thầy trò HLV Roger Schmidt còn tràn đầy hưng phấn hành quân sang đất Pháp sau chiến thắng hủy diệt 6-1 tại giải VĐQG. Đó còn là trận bất bại thứ 20 liên tiếp của Benfica trên mọi đấu trường (chỉ xét trong hai hiệp chính).

Thực ra phong độ gần đây của Toulouse không tệ, đặc biệt nếu nhìn dưới góc độ một CLB có tiềm lực trung bình. Theo đó, thầy trò HLV Carles Martínez thắng được 4/8 trận đấu chính thức vừa qua. Chỉ có điều cả 4 thắng lợi đều diễn ra trên ... sân khách chứ tại tổ ấm Municipal, chiến thắng gần nhất của Toulouse đã từ ngày 10/11/2023.

Hôm đó, họ đã xuất sắc hạ gục ông lớn Liverpool tại vòng bảng Europa League song cần phải thừa nhận nguyên nhân cũng một phần do The Kop cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị trong khi Benfica tới đây đương nhiên sẽ sử dụng lực lượng mạnh nhất có thể.

Nếu như vậy thì ngay cả một chiến thắng nữa xem ra cũng không phải nhiệm vụ vượt quá năng lực của Benfica dù như đã đề cập họ cũng chẳng cần phải làm thế. Việc đại diện BĐN được xếp mức -1/2 càng củng cố cho luận điểm vừa nêu và thống kê chỉ ra Toulouse thua trọn vẹn 2 trận sân nhà từ đầu mùa 2023/24 được đánh giá tương tự.

  • Lựa chọn: Benfica

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Toulouse vs Benfica sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 23/2.

Phân tích tổng số bàn thắng Toulouse vs Benfica (2 1/2)

Do chỉ còn mỗi con đường chiến thắng nếu muốn đi tiếp, Toulouse buộc phải mạo hiểm chơi tấn công kể cả khi đó không phải sở trường nhưng Benfica thì lại chẳng mong muốn gì hơn thế bởi họ sẽ được thoải mái phô diễn sức công phá đáng gờm của mình. Lưu ý rằng, Benfica ghi ít nhất 2 bàn ở 11/17 chuyến hành quân xa nhà trên mọi giải đấu từ đầu mùa 2023/24. Trong khi đó Toulouse tính ra chỉ tịt ngòi 1/6 trận vòng bảng Europa League vừa rồi. Trận đấu quá hứa hẹn sẽ sôi nổi.

Đội hình dự kiến Toulouse vs Benfica

  • Toulouse (3-4-3): Restes; Costa, Nicolaisen, Diarra; Desler, Spierings, Sierro, Suazo; Donnum, Dallinga, Gboho
  • Benfica (4-2-3-1): Trubin; Aursnes, Silva, Otamendi, Carreras; Neves, Kokcu; Di Maria, Rafa, Neres; Cabral

Dự đoán kết quả Toulouse vs Benfica: 2-3

Thống kê Toulouse vs Benfica

Toulouse vs Benfica
Thành tích gần đây của Toulouse
Toulouse vs Benfica
Thành tích gần đây của Benfica

Lịch thi đấu - kết quả cúp C2/Europa League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X