Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Qarabag (02h00 ngày 27/9): Dễ có nhiều bàn thắng

Thứ Tư 25/09/2024 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Qarabag nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Qarabag: Chờ một trận cầu sôi nổi

Tottenham có khởi đầu không mấy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Họ bất bại trong 2 trận đấu đầu tiên, đó là trận hòa 1-1 trên sân của Leicester, sau đó là chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Everton. Tuy nhiên 2 trận đấu sau đó Spurs để thua 1-2 trước Newcastle và 0-1 trước Arsenal. Phải đến trận đấu gần đây nhất Gà trống mới trở lại mạch chiến thắng khi đánh bại Brentford với tỷ số 3-1 trên sân nhà.

Nhận định Tottenham vs Qarabag (02h00 ngày 279) Dễ có nhiều bàn thắng 1
Tottenham vừa đánh bại Brentford với tỷ số 2-1

Đó là trận đấu mà Brentford mở tỷ số từ rất sớm, nhưng sau đó Tottenham đã ghi 3 bàn trong thời gian còn lại để có được chiến thắng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh 2024/25. Với 7 điểm sau 5 trận, đội bóng của Ange Postecoglou đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tottenham cũng rất vất vả mới vượt qua Coventry City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, họ để đối phương dẫn trước 1-0 cho đến phút 80, nhưng trong hơn 10 phút cuối trận Gà trống ghi 2 bàn để ngược dòng thành công, qua đó ghi tên mình vào vòng 4.

Mùa giải năm ngoái Tottenham từng có thời gian chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4, nhưng cuối cùng lại để tuột mất tấm vé dự Champions League vào tay Aston Villa, họ đành hài lòng với tấm vé tham dự Europa League. James Maddison và các đồng đội sẽ mở màn vòng bảng Cúp C2 mùa này bằng trận tiếp Qarabag trên sân nhà. Nhận định Tottenham vs Qarabag nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Spurs sẽ nỗ lực để giành 3 điểm. 

Tottenham sẽ có trận đấu với MU ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, nhưng với việc ông Postecoglou vẫn kiên quyết rằng đội bóng của mình theo đuổi cả danh hiệu chứ không chỉ duy nhất Top 4, bởi vậy đội bóng thành London chắc chắn sẽ hướng đến chiến thắng, qua đó khởi đầu một cách tốt nhất ở cúp châu Âu.

Tottenham vs Qarabag
Tottenham vs Qarabag vòng bảng Europa League 2024/25

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là kể từ khi lọt vào trận chung kết Champions League 2019, Spurs đã chơi tệ hại ở đấu trường châu lục khi không ghi được bàn nào ở cả hai lượt trận trong trận thua ở vòng 1/8 trước AC Milan tại Champions League 2022/23. Vào tháng 3 năm 2021, Spurs để thua 0-3 trước Dinamo Zagreb ở lượt về vòng 1/8 Europa League, qua đó bị loại với tổng tỷ số 2-3. 

Đây cũng là thất bại duy nhất của Tottenham trong 8 trận gần nhất ở Europa League, một dấu hiệu khá tích cực trước trận đấu với Qarabag. Trong khi Spurs chỉ tập trung vào các giải đấu trong nước ở mùa giải trước, Qarabag đã có chiến dịch châu Âu tốt nhất từ trước đến nay và họ chỉ cách chiến thắng lịch sử vài phút nữa để lọt vào tứ kết của giải đấu này.

Bayer Leverkusen đã thu hút sự chú ý vì chuỗi trận bất bại đáng kinh ngạc của họ ở mùa giải trước, nhưng không đội nào tiến gần hơn đến việc chấm dứt chuỗi trận bất bại đó hơn Qarabag, đội đã dẫn trước 2-0 ở cả hai lượt trận vòng 1/8. Ở trận lượt đi trên sân nhà, đội bóng của Azerbaijan dẫn 2-0 nhưng để gỡ 2-2, còn trận lượt về họ dẫn 2-0 nhưng để thua 2-3, qua đó không thể vào tứ kết. 

Đó là lần đầu tiên Qarabag vượt qua vòng bảng tại Europa League sau 8 lần tham dự. Ở thể thức mới ở mùa giải năm nay, họ đang hy vọng sẽ tiếp tục có mặt ở vòng lọai trực tiếp. Qarabag đã thua cả 6 lần chạm trán trước đây với các câu lạc bộ Anh, bao gồm cả 2 lần trước Spurs vào năm 2015, khi họ dẫn trước tại White Hart Lane, nhưng cuối cùng đã chịu thất bại 1-3.

Mặc dù phải đối đầu với một trong những đội được đánh giá cao hơn là Tottenham, nhưng Qarabag sẽ có cơ hội giành điểm trước Malmo, Bodo/Glimt, FCSB và Elfsborg, những đội bóng mà họ sẽ gặp ở vòng bảng Cúp C2 mùa này. Khởi đầu mạnh mẽ vào tháng 9 với ba chiến thắng giúp Qarabag trở lại đỉnh cao sau khi thi đấu không tốt vào tháng 8. Họ hiện đang dẫn đầu trên BXH giải Azerbaijan với 1 điểm nhiều hơn Liqasi. 

Nhận định Tottenham vs Qarabag (02h00 ngày 279) Dễ có nhiều bàn thắng 2
 Qarabag hiện đang có phong độ tốt

HLV Postecoglou có thể sẽ phải xoay tua đội hình, bởi Tottenham còn trận đấu với MU vào cuối tuần này. Dominic Solanke, người đã ra sân ngay từ đầu trong chiến thắng cúp gần đây trước Coventry City, là cầu thủ có nhiều khả năng giữ được vị trí của mình nhất, anh cũng vừa có bàn thắng đầu tiên cho Spurs, lập công trong chiến thắng 3-1 trước Brentford. Wilson Odobert và Richarlison đều đang phải ngồi ngoài. Son Heung-min đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Qarabag vào năm 2015, nhưng cầu thủ người Hàn Quốc này có thể sẽ được nghỉ ngơi. 

Việc hậu vệ Kevin Medina của Qarabag bị đuổi khỏi sân trong trận play-off Champions League với Dinamo Zagreb có nghĩa là anh sẽ phải chịu lệnh cấm thi đấu một trận ở đấu trường châu Âu. Marko Jankovic đã trở lại sau chấn thương, anh sẵn sàng ra sân khi được yêu cầu. Cầu thủ nhập tịch Azerbaijan - Richard Almeyda đã ghi bàn mở tỷ số cho Qarabag tại White Hart Lane cách đây 9 năm, nhưng tiền vệ kỳ cựu này có thể sẽ phải ngồi dự bị. 

Nhận định Tottenham vs Qarabag

Tottenham giành chiến thắng: Qarabag sau thời gian chơi tệ trong tháng 8 đã trở lại mạnh mẽ, nhưng làm khách trên sân của Tottenham họ vẫn bị đánh giá thấp hơn khá nhiều. Qarabag không có những kết quả tốt trong những lần đối đầu với các đội bóng Anh, và nhiều khả năng họ sẽ nhận thêm một trận thua tại xứ sở sương mù.

Ít nhất 3 bàn: Cả hai đội đều có khả năng tấn công ấn tượng, nhưng hàng thủ lại không duy trì sự chắc chắn cần thiết. Kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu khép lại với ít nhất 3 bàn là khá sáng.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 3-1 Qarabag

Phong độ gần đây của Tottenham

Phong độ gần đây của Qarabag

Đội hình dự kiến

Nhận định Tottenham vs Qarabag (02h00 ngày 279) Dễ có nhiều bàn thắng 3
Tottenham vs Qarabag

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X