Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Nottingham (00h00 ngày 08/04): Mệnh lệnh phải thắng

Chủ Nhật 07/04/2024 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Spurs buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Tottenham vs Nottingham: Chờ Spurs vượt khó

Tottenham thi đấu không quá ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Spurs để thua 0-3 trên sân của Fulham, sau đó phải rất vất vả mới có thể đánh bại Luton với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Gà trống phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 4, và phải tới đầu hiệp 2 họ mới có bàn cân bằng tỷ số do tình huống phản lưới nhà của đội khách. Tới phút 86, Son Heung-min tỏa sáng với pha lập công quyết định mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

Nhận định Tottenham vs Nottingham (00h00 ngày 0804) Mệnh lệnh phải thắng 1
Tottenham đang chơi không quá ấn tượng thời gian gần đây

Ở trận đấu gần nhất, Tottenham chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của West Ham. Brennan Johnson mở tỷ số cho Spurs ngay ở phút thứ 5, nhưng Jarrod Bowen sau đó đã đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 19. Dù thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng không bên nào ghi được thêm bàn thắng. Rất may cho Spurs là khi họ giành 1 điểm trước West Ham thì Aston Villa, đối thủ lớn nhất của Gà trống trong cuộc đua vào Top 4 là Aston Villa đã thua 1-4 trên sân của Man City.

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ trở về sân nhà tiếp Nottingham Forest. Nhận định Tottenham vs Nottingham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Spurs buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Hiện đội bóng của Ange Postecoglou đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 4 của Aston Villa nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Với việc MU liên tiếp gây thất vọng khi chỉ giành 1 điểm trong 2 vòng gần nhất, cuộc đua giành vị trí thứ 4 sẽ là câu chuyện riêng của Aston Villa và Tottenham. Ở vòng đấu này, Aston Villa được chơi trên sân nhà tiếp đội bóng đang không có phong độ tốt là Brentford, khả năng thầy trò Unai Emery giành 3 điểm là rất cao, điều đó càng thôi thúc Tottenham phải đánh bại Nottingham.

 Tottenham vs Nottingham
Tottenham vs Nottingham vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24

Thống kê cho thấy Tottenham luôn chơi khá tốt mỗi khi đối đầu với Nottingham. Cụ thể, 6 lần gặp nhau gần đây, Spurs giành 5 chiến thắng. Ở trận đấu lượt đi, Son Heung-min và các đồng đội giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách. Trong 2 lần tiếp đón đối thủ gần nhất ở Premier League, Gà trống đều giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Đoàn quân của Postecoglou đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất trên sân Tottenham Hotspur, gần nhất là chiến thắng 2-1 trước Luton. Tuy nhiên, Spurs hiện không giữ sạch lưới trong 11 trận sân nhà ở Premier League liên tiếp, cũng như không ghi được bàn thắng nào trong hiệp một tại tổ ấm của mình vào năm 2024. 

Bên kia chiến tuyến, sau án phạt trừ 4 điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League (PSR), Nottingham đã chơi tốt lên trong những trận đấu gần đây. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành London đánh bại Fulham với tỷ số 3-1, trước đó là 2 trận hòa cùng với tỷ số 1-1 trước Crystal Palace và Luton. Như vậy là Nottingham bất bại trong 3 vòng gần nhất, giành 5 điểm.

Những kết quả tích cực gần đây đưa đội bóng của Nuno Santo thoát khỏi vị trí thứ 18, họ hiện đã vươn lên vị trí thứ 17, hơn vị trí nguy hiểm của Luton khoảng cách 3 điểm. Nottingham cũng chỉ kém vị trí thứ 16 của Everton 1 điểm, nếu tiếp tục duy trì phong độ tốt, họ hoàn toàn có thể bứt ra khỏi nhóm nguy hiểm. Bị đánh giá thấp hơn Tottenham, nhưng chắc chắn Callum Hudson-Odoi và các đồng đội sẽ nỗ lực để giành điểm.

Không có trận nào trong số 5 trận xa nhà ở Premier League của Nottingham vào năm 2024 chứng kiến họ giành chiến thắng, và đội khách cũng đã bị Spurs đánh bại 2-0 trong trận đấu tại City Ground vào tháng 12 năm ngoái, đó là thất bại thứ 3 liên tiếp của Nottingham trước Tottenham ở Premier League.

Nhận định Tottenham vs Nottingham (00h00 ngày 0804) Mệnh lệnh phải thắng 2
 Nottingham bất bại trong 3 vòng đấu gần nhất

Việc Postecoglou đưa Johnson trở lại đội hình xuất phát trong trận gặp West Ham đã được chứng minh, nhưng cầu thủ người xứ Wales bị chấn thương và phải thay ra vào cuối trận, anh được cho là sẽ ngồi dự bị trước đội bóng cũ. Không có cầu thủ Tottenham nào trực tiếp tham gia vào nhiều bàn thắng hơn Johnson (7) kể từ đầu năm, nhưng Dejan Kulusevski có thể đá chính cho Richarlison vắng mặt vì chấn thương còn Johnson không có thể trạng tốt nhất. Manor Solomon (đầu gối), Ryan Sessegnon (gân kheo) và Fraser Forster (bàn chân) cũng vắng mặt bên phía đội chủ nhà. 

Về phía đội khách, Taiwo Awoniyi sẽ phải ngồi ngoài do chấn thương nghiêm trọng, mặc dù Nuno lạc quan rằng tiền đạo người Nigeria sẽ ra sân trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Khả năng ra sân của Willy Boly (cơ bắp) và hậu vệ trái Nuno Tavares (đùi) vẫn đang bỏ ngỏ. Hudson-Odoi đã ghi 5 bàn ở Premier League mùa này trong mùa giải đầu tiên của anh tại City Ground, trong khi đó cầu thủ này chỉ ghi được 4 bàn trong thời gian dài khoác Chelsea. Hudson-Odoi là một trong những niềm hy vọng trên hàng công của Crystal Palace. 

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Tottenham vs Nottingham sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 08/04.

Nhận định Tottenham vs Nottingham

Nottingham không thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Tottenham được chơi trên sân nhà, và với đội hình có nhiều cầu thủ chất lượng, họ được đánh giá cao hơn đối thủ cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, Nottingham cũng đang rất cần điểm, họ cũng có phong độ tốt, đội khách sẽ gây nhiều khó khăn cho Gà trống. Ở trận đấu với Luton trên sân nhà cách đây không lâu, Spurs cũng được đánh giá cao hơn, ở mức -2.25, nhưng cuối cùng cũng chỉ thắng 2-1.

Cả hai đội ghi bàn: Dưới thời Nuno Santo, kịch bản Nottingham vừa ghi bàn vừa để thủng lưới thường xuyên xảy ra. 3 trận gần đây chứng kiến đội bóng này vừa ghi bàn và vừa phải nhận bàn thua, điều đó cũng xảy ra ở 7/9 trận gần đây của Tottenham. Kịch bản cả hai đội đều ghi bàn ở trận đấu này là khá sáng.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-1 Nottingham

Thông tin bên lề

  • Tottenham đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất gặp Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • Tottenham đã ghi ít nhất 2 bàn ở 5 trên 6 trận gần nhất gặp Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • Nottingham bất bại trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 1 chiến thắng và 2 trận hòa.
  • Nottingham không thắng trong 5 trận sân khách ở Premier League từ đầu năm 2024.
  • 3 trận gần đây của Nottingham và 7/9 trận gần đây của Tottenham đều chứng kiến kịch bản cả hai đội đều ghi bàn.
  • 2 trận sân nhà gần đây ở Premier League, Tottenham đều thắng Nottingham với tỷ số 2-1.
  • Tottenham đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất trên sân Tottenham Hotspur.
  • Tottenham không giữ sạch lưới trong 11 trận sân nhà ở Premier League liên tiếp. 

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2790 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City95 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Phong độ gần đây của Tottenham

Phong độ gần đây của Nottingham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Tottenham vs Nottingham (00h00 ngày 0804) Mệnh lệnh phải thắng 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X