Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tottenham vs Brentford (21h00 ngày 21/9): Chờ mưa bàn thắng

Thứ Năm 19/09/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tottenham vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Brentford: Vượt khó được không?

HLV Ange Postecoglou tuyên bố sẽ nỗ lực giúp Tottenham chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2008 ở mùa giải năm nay. Với việc rất khó để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, trong khi hành trình tiến tới danh hiệu ở sân chơi Europa League cũng rất gian nan, bởi vậy Cúp Liên đoàn Anh và FA Cup là những giải đấu mà Spurs có nhiều cơ hội vô địch nhất.

Nhận định Tottenham vs Brentford (21h00 ngày 219) Chờ mưa bàn thắng 1
Tottenham thua 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Ở trận đấu gần nhất, Tottenham làm khách trên sân của Coventry City tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, họ bị đối thủ dẫn trước 1-0 cho đến phút 87. Những tưởng bàn thắng của Brandon Thomas-Asante sẽ khiến Gà trống mất đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải này thì họ đã lên tiếng đúng lúc, đầu tiên Djed Spence gỡ hòa ở phút 88, trước khi Brennan Johnson ấn định tỷ số 2-1 ở phút 90+2. Với màn ngược dòng khó tin này, Tottenham tiếp tục duy trì cơ hội giành danh hiệu ở 4 đấu trường tại mùa giải 2024/25. 

Sau chiến thắng trước Coventry City, Tottenham sẽ trở lại sân nhà để tiếp Brentford trong trận đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Spurs đã khởi đầu mùa giải bằng 2 trận bất bại, họ hòa Leicester 1-1 và thắng Everton 4-0, nhưng 2 vòng gần nhất James Maddison và các đồng đội không giành được điểm nào. Cụ thể, Tottenham thua 1-2 trên sân của Newcastle và 0-1 trên sân nhà trước Arsenal. Spurs có mùa giải thứ 3 liên tiếp thất bại trên sân của Chích chòe ở Premier League, và thất bại trước Arsenal cũng là mùa giải thứ 3 liên tiếp họ thua Pháo thủ tại tổ ấm của mình.

Tottenham thực sự có vấn đề ở khả năng chống các tình huống cố định, bàn thắng của Gabriel Magalhaes cho Arsenal là bàn thua thứ 25 tại Premier League mà đội chủ nhà phải nhận từ các tình huống bóng chết kể từ đầu mùa giải trước. Với chỉ 4 điểm sau 4 trận, Gà trống hiện đang xếp thứ 13 trên BXH. Đây rõ ràng là vị trí mà NHM đội bóng thành London không hề mong muốn, nhất là khi đội bóng của họ đã tích cực nâng cấp đội hình.

Spurs hiện đang nỗ lực tránh thua 3 trong 5 trận đầu tiên của mùa giải lần đầu tiên kể từ năm 2008, khi Juande Ramos rời khỏi vị trí của mình chỉ sau 8 trận của chiến dịch đó. Trong khi Brentford bất ngờ để Leyton Orient chọc thủng lưới từ phút 11 trong trận đấu tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, thế nhưng pha lập công của Brandon Cooper là điểm sáng duy nhất của đội khách, bởi Brentford sau đó đã ghi 3 bàn ngay trong hiệp 1, qua đó ngược dòng giành chiến thắng 3-1 để ghi tên mình vào vòng 4. 

Tottenham vs Brentford
Tottenham vs Brentford vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25

Chiến thắng 3-1 đã giúp họ kéo dài thành tích toàn thắng tại Sân vận động Gtech trong mùa giải này, sau khi cũng đã vượt qua Crystal Palace và Southampton trên sân nhà quen thuộc, nhưng giờ đây, đoàn quân của Frank đang phải đối mặt với trận đấu thứ 3 liên tiếp với một trong những đội trong nhóm Big Six. Brentford là một trong ba đội chưa giành được điểm nào trên sân khách sau hai trận đấu mùa này, nhưng những đối thủ của họ là Liverpool và Man City.

Ở trận đấu với Man City, Brentford dẫn trước từ sớm sau đó chỉ thua 1-2. Trong trận đấu với Liverpool họ thua 0-2. Brentford hiện thua 4 trận gần nhất trong các trận derby London và chuyến đi tới Sân vận động Tottenham Hotspur vào tháng 1 đã chứng kiến đội bóng của Frank thua 3-2. Nhận định Tottenham vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội bóng thành London đã chứng kiến tới 17 bàn thắng.

Hàng công của Tottenham có thể bị suy yếu do sự vắng mặt của hai cầu thủ tấn công mới vào cuối tuần này, khi Wilson Odobert và Timo Werner đều phải rời sân trong chiến thắng trước Coventry. Postecoglou thừa nhận rằng vấn đề của cầu thủ đầu tiên có vẻ nghiêm trọng.

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương của Werner vẫn chưa được xác định, nhưng cầu thủ người Đức đã có màn trình diễn tệ hại và khó có cơ hội đá chính cho dù đủ khả năng ra sân ngay từ đầu. Johnson và Dejan Kulusevski đã sẵn sàng trở lại. Yves Bissouma (bẹn) và Richarlison (chưa xác định) cũng đang ở phòng điều trị của Tottenham, mặc dù Postecoglou lạc quan rằng vấn đề của Bissouma sẽ ổn định kịp thời để anh có thể ra sân vào thứ 7.

Nhận định Tottenham vs Brentford (21h00 ngày 219) Chờ mưa bàn thắng 2
Brentford chưa có điểm nào trên sân khách ở NHA mùa này

Brentford đã vào vòng 4 cúp Liên đoàn mà không gặp vấn kỳ vấn đề nào liên quan đến chấn thương, nhưng cầu thủ ghi bàn sớm tại Etihad là Yoane Wissa đã được xác nhận sẽ phải ngồi ngoài trong vài tháng vì chấn thương mắt cá chân. Wissa sẽ phải ngồi ngoài cùng Josh Dasilva (đầu gối), Gustavo Nunes (lưng), Mathias Jensen (bắp chân), Igor Thiago (đầu gối), Aaron Hickey (đùi) và Rico Henry (cơ). Với việc Wissa nghỉ dài hạn, Bryan Mbeumo và Kevin Schade có thể trở thành hai tiền đạo của Brentford trong vài tuần tới. 

Nhận định Tottenham vs Brentford

Tottenham giành chiến thắng: Cả hai đội đều đang không có phong độ tốt gần đây. Spurs thua 2 trận liên tiếp trong khi Brentford chưa có điểm nào trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội khách chắc chắn sẽ mang đến những khó khăn cho Spurs, nhưng thầy trò Ange Postecoglou đang rất khát khao 3 điểm khi được chơi trên sân nhà. Với điểm tựa sân bãi và đội hình tốt hơn, Gà trống có thể sẽ giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn.

Ít nhất 3 bàn: Cả 4 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn, chính xác hơn là xuất hiện cả thảy 17 bàn thắng. Cả hai đội đều sẵn sàng chơi tấn công, và điều tương tự có thể lặp lại ở trận đấu tới. Sẽ không bất ngờ nếu trận đấu này chứng kiến mưa gôn.

Ít nhất 4 tình huống phạt góc trong hiệp 1: Tottenham nhập cuộc rất dữ dội trong hiệp 1, điều đó thường khiến các trận đấu của họ có nhiều phạt góc trong hiệp thi đấu đầu tiên. Brentford cũng là đội tấn công biên khá nhiều. Nên chờ đợi mức phạt góc ở trận đấu này giảm xuống 4.5 hoặc 4 trong hiệp 1 trước khi cổ vũ mưa góc.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 3-2 Brentford

Thông tin bên lề

  • Tottenham đã chứng kiến hơn 2,5 bàn thắng trong 4 trận gần nhất gặp Brentford trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 5 trên 6 trận gần đây của Brentford ở Premier League.
  • Brentford đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất gặp Tottenham trên mọi đấu trường.
  • Brentford thua trong 4 trận derby London gần nhất ở Premier League.
  • Tottenham thua cả 2 trận gần nhất ở Premier League.
  • Brentford chưa giành được điểm nào trên sân khách ở Premier League mùa này. 

Phong độ gần đây của Tottenham

Phong độ gần đây của Brentford

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Kulusevski, Bentancur, Maddison; Johnson, Solanke, Son

Brentford: Flekken; Ajer, Collins, Pinnock, Van den Berg, Lewis-Potter; Janelt, Norgaard; Carvalho; Mbeumo, Schade

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X