Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toronto vs New York Red Bulls 6h30 ngày 3/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Hai 30/09/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Toronto vs New York Red Bulls thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Toronto vs New York Red Bulls

Trận này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với New York Red Bulls bởi đội bóng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn sản xuất nước tăng lực số 1 thế giới đã chắc chắn nằm trong Top 7 BXH miền Đông MLS 2024 (được vào thẳng vòng 1/8 giai đoạn 2 tranh chức vô địch MLS Cup). Tuy nhiên với Toronto FC lại là chuyện khác khi mà đội bóng Canada chỉ hơn CLB đồng hương CF Montreal (thứ 10) ở hiệu số phụ, chưa kể họ còn chơi nhiều hơn một trận. Nói cách khác, Toronto FC mới là đội gặp bất lợi trong cuộc đua Top 9.

nhan dinh bong da du doan Toronto vs New York Red Bulls nha nghe my mls hom nay
Toronto vs New York Red Bulls

Từ đầu tháng 9 tới giờ, Toronto lại chơi dở như thói quen khi thua 3/5 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ MLS 2024. Lưu ý thêm dù đang tạm nằm trong Top 9 bờ Đông song Toronto lại là đội thua nhiều nhất giải đấu (17/32 trận).

Điểm đặc biệt: thầy trò HLV John Herdman hoặc thắng hoặc thua trên sân nhà chứ chưa chia điểm một lần nào tại sào huyệt ở giải Nhà nghề Mỹ năm nay. Chỉ có điều đúng 2/8 màn tiếp khách vừa qua khép lại với chiến thắng dành cho Toronto FC.

Trái với phong cách thi đấu "ưa mạo hiểm" của Toronto FC, New York Red Bulls lại luôn đề cao tính an toàn. Chẳng thế mà đoàn quân dưới quyền HLV Sandro Schwarz đang là "ông vua hòa" của MLS 2024 với tổng cộng 14/31 vòng bị (được) chia điểm với đối thủ.

Song 1/10 chiến thắng mà New York Red Bulls có được là trước ... Toronto FC vào ngày 23/6 vừa rồi. Sau đó, "bò tăng lực phiên bản Mỹ" cũng chỉ cất lên được 1 khúc khải hoàn nữa trong phạm vi 11 lần ra sân thuộc MLS.

Thực ra mấy năm gần đây, New York Red Bulls áp đảo hoàn toàn Toronto về mặt đối đầu khi bất khả chiến bại 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại sân chơi số 1 nước Mỹ (thậm chí thắng đến 7). Nhưng kể cả như vậy thì việc New York Red Bulls được "xếp trên" trận tới vẫn là điểm quá tích cực.

Ngoài chuyện New York Red Bulls đã hết mục tiêu phấn đấu và phong độ không có gì nổi bật như đã đề cập thì hãy nhớ rằng từ năm 2014 tới giờ, Toronto FC mới phải "nằm dưới" khi đón tiếp New York Red Bulls. Cùng với đó đây mới là lần thứ 2 trong mùa giải năm nay tại MLS, đội bóng Canada bị đánh giá thấp hơn tại sào huyệt và ở lần đầu tiên, họ đã thua Columbus Crew vốn đang xếp trên New York Red Bulls cả "mét" (13 điểm).

Nói tóm lại với mức nhìn nhận hiện tại của giới chuyên môn dành cho trận đấu thì New York Red Bulls mới là lựa chọn sáng suốt chứ không phải chủ nhà đang cần thắng.

Nhận định diễn biến Toronto vs New York Red Bulls

Trên sân nhà, Toronto luôn sẵn sàng "lấy công bù thủ" với mọi đội bóng. Nhờ vậy mà đa phần trận đấu của MLS năm nay khép lại với trên 2 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng hiện diện ở 3/5 cuộc đụng độ gần đây giữa hai đội cùng 3 lần ra sân mới nhất của New York Red Bulls.

Đội hình dự kiến Toronto vs New York Red Bulls

 

Dự đoán kết quả Toronto vs New York Red Bulls: 1-2

Thống kê Toronto vs New York Red Bulls

Toronto vs New York Red Bulls
Toronto vs New York Red Bulls
Toronto vs New York Red Bulls
Toronto vs New York Red Bulls
Toronto vs New York Red Bulls
Toronto vs New York Red Bulls

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X