Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Verona 23h30 ngày 2/10 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 02/10/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Verona lúc 23h30 ngày 2/10 (Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Verona (0:1/2)

Giữa tuần trước, Torino đã nhận thất bại 0-2 khi làm khách của Lazio, qua đó chấm dứt mạch 3 trận không thua (thắng 2). Nhưng đánh giá khách quan thì thất bại vừa rồi là hết sức bình thường vì kể cả có đang chơi không tốt thì Lazio dẫu sao vẫn đang là đương kim á quân Serie A còn Torino chỉ là đội bóng thuộc diện trung bình của giải đấu mà chẳng thể đạt được thành tích gì hơn ngoài trụ hạng thành công.

Tính từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, Torino tính ra cũng chỉ trắng tay trước các đội mạnh hơn (ngoài Lazio còn có thêm AC Milan). Không những vậy, thầy trò HLV Ivan Juric chưa từng thua 2 trận liên tiếp thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 Italia trong suốt một năm qua (từ tháng 10/2022).

nhan dinh bong da du doan Torino vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Verona

Bên kia chiến tuyến, Verona đã từng gây ngạc nhiên lớn khi toàn thắng 2 vòng đầu tiên, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Roma của Jose Mourinho bất chấp phải chơi thiếu người trong khoảng 10 phút cuối trận.

Thế nhưng sau đó, đội bóng dưới quyền HLV Marco Baroni dần hiện nguyên hình một ứng viên xuống hạng: chỉ kiếm thêm được đúng 1 điểm từ 4 vòng gần nhất và 3 trận còn tịt ngòi. Dĩ nhiên một đội như Verona thì làm sao có thể chờ đợi bản lĩnh cao cường trên sân khách.

Tính từ đầu mùa trước đến giờ, đội bóng vùng Veneto mới có đúng 2 khúc khải hoàn khi thi đấu xa nhà tại giải VĐQG Italia nhưng không thắng thì có nghĩa là hòa hoặc thua mà tỷ lệ thất bại sân khách của Verona trong khoảng thời gian này không quá cao (13/23).

Điểm quan trọng rất thú vị ở cặp đấu này. Đó là việc Torino lại chơi không hay trên sân nhà khi đón tiếp Verona. Bằng chứng chỉ 4/11 chiến thắng mà Torino có được ở những màn đụng độ giữa hai bên trong thế kỷ 21 (26 trận) diễn ra tại tổ ấm của Granata. Thậm chí hơn 10 năm qua (8 trận), Torino có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước các vị khách Verona.

Trong bóng đá có những cái dớp đôi khi thật khó lý giải nên kịch bản Verona có điểm ra về trận này không hề bất khả thi, nhất là khi Torino cũng chẳng được đánh giá quá cao (-1/2).

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Verona (2)

Một trong những lý do khiến Torino khó thắng Verona trên sân nhà là bởi hàng công hạn chế trong khoản ghi bàn: đúng 1/7 trận đối đầu gần nhất ghi trên 1 bàn và đó cũng là trận duy nhất có nhiều hơn 2 lần lưới rung. 3/4 trận vừa qua của Torino và 3 trận mới đây của Verona đều dưới 3 pha lập công. Trận này khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Torino vs Verona

  • Torino (3-4-2-1): Milinkovic-Savic; Schuurs, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Ricci, Radonjic, Lazaro; Vlasic, Sanabria; Zapata.
  • Verona (3-4-2-1): Montipo; Magnani, Hien, Dawidowicz; Faraoni, Hongla, Folorunsho, Terracciano; Ngonge, Duda; Bonazzoli.

Dự đoán kết quả Torino vs Verona: 1-1

Thống kê Torino vs Verona

Torino vs Verona
Đối đầu Torino vs Verona
Torino vs Verona
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X