Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Udinese 21h00 ngày 23/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 22/12/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Udinese lúc 21h00 ngày 23/12 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Udinese (0:3/4)

Torino đang trong giai đoạn phong độ tương đối ổn định. Ngoại trừ trận thua "hiện tượng" Bologna thì đội bóng dưới trướng HLV thắng 3 và hòa 3 ở 6 lần ra sân khác thuộc khuôn khổ Serie A từ cuối tháng 10/2023 cho tới nay.

Nhờ vậy, đội bóng thành Turin ngày càng tránh xa khu vực nguy hiểm và thậm chí còn gây áp lực không nhỏ lên nhóm ứng viên cạnh tranh suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau. Đặc điểm nổi bật của Torino mùa này là tận dụng tốt ưu thế sân bãi. Theo đó, "đàn bò" mới chỉ 1 lần gục ngã tại tổ ấm (thua đội đầu bảng Inter Milan), còn lại là 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Trên sân nhà, Torino cũng thắng đến 5/6 màn đón tiếp Udinese vừa qua ở hạng đấu số 1 xứ sở mỳ ống gồm 2 trận họ được xếp mức -3/4 giống trận tới.

nhan dinh bong da du doan Torino vs Udinese vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Udinese

Khác với Torino, Udinese chưa từng được "nở mày nở mặt" kể từ ngày Serie A 2023/24 khởi tranh ngay cả khi ban lãnh đạo đã thay tướng vào cuối tháng 10 vừa rồi với hy vọng đội bóng sẽ chơi khởi sắc hơn. Thực ra vấn đề của đội bóng này là hòa quá nhiều. Màn chia điểm với Sassuolo (2-2) vòng trước trong thế trận phải chơi thiếu người (lúc đang dẫn trước 2 bàn) đã là lần thứ 10 họ "bất phân thắng bại" với đối thủ sau 16 vòng ở mùa giải hiện tại.

Đáng nói hơn đã không ít lần họ đánh rơi chiến thắng vào cuối trận kể cả khi còn đủ người trên sân. Chính xác thì trận hòa Sassuolo vừa rồi đã là lần thứ 4 ở Serie A 2023/24, họ đánh rơi chiến thắng vào những phút cuối (bị đối thủ chọc thủng lưới sau phút 80).

Do chưa thể tìm ra phương thuốc điều trị căn bệnh "hòa" mà giờ Udinese đang trong vùng nguy hiểm. Thực ra trận tới do phải làm khách trước một Torino đang chơi ổn thì 1 điểm đã có thể xem là thành công với thầy trò HLV Gabriele Cioffi vào lúc này. Bản thân họ cũng mới thua có 3/8 trận xa nhà từ đầu Serie A 2023/24 - thành tích không đến nỗi tệ.

Tuy nhiên với việc Torino nhận mức -3/4 không hề thấp thì có lẽ thất bại dành cho đội khách là điều khó tránh khỏi. Ngoài thông số đối đầu đã đề cập phía trên, Udinese đã thua 3/4 chuyến làm khách mùa này mà bị đánh giá tương tự (hoặc cao hơn). Chọn Torino.

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Udinese (2 1/4)

Tuy 4 trận gần nhất của Udinese đều nhiều bàn (trên 2) song vấn đề là cả 4 trận này, họ đâu có thành tích tốt (hòa 2, thua 2) nên hẳn HLV Cioffi cũng hiểu rằng tập trung phòng ngự nhằm hạn chế tối đa số bàn thua vẫn nên là ưu tiên số 1 của Udinese nếu muốn có kết quả tốt, nhất là khi còn phải làm khách. Bên cạnh đó, Udinese mới ghi được tổng cộng 14 bàn, thấp thứ 4 Serie A mùa này và ngang với .... Torino mà đội chủ nhà còn phòng ngự cực ổn (16 bàn thua/16 trận). Xem ra với những chỉ số như vậy, quá khó để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn.

Nhiều phạt góc: 3/4 trận sân nhà gần đây của Torino đều có từ 10 quả phạt góc trở lên. Cả 4 trận gần nhất giữa đội bóng này và Udinese số phạt góc còn không dưới 11

Đội hình dự kiến Torino vs Udinese

  • Torino (3-4-1-2): Milinković-Savić, Tameze, Buongiorno, Rodriguez, Soppy, Linetty, Ilić, Vojvoda, Vlasic, Sanabria, Zapata.
  • Udinese (3-5-2): Silvestri, Pérez, Kabasele, Kristensen, Ebosele, Lovric, Walace, Samardzic, Kamara, Pereyra, Lucca

Dự đoán kết quả Torino vs Udinese: 1-0

Thống kê Torino vs Udinese

Torino vs Udinese
Đối đầu Torino vs Udinese
Torino vs Udinese
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X