Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Sassuolo 2h45 ngày 7/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 06/11/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Sassuolo lúc 2h45 ngày 7/11 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Sassuolo (0:1/4)

Hai đội nhận kết quả đối lập tại vòng 1/16 Coppa (Cúp quốc gia) Italia mới đây. Trong khi Torino dừng bước sau 120 phút chiến đấu với Frosinone thì Sassuolo lại giành quyền đi tiếp nhờ đánh bại đội hạng 2 Spezia trên chấm luân lưu 11m.

Trận vừa rồi thêm một lần tô đậm sự thất thường của cả hai từ đầu mùa 2023/24. Riêng tại Serie A, Sassuolo đã 4 trận liền không thắng dù không lần nào bị xếp "yếu hơn". Phía đối diện, Torino cũng chỉ thắng 1/6 vòng gần nhất (thua 3). Chính vì đều thiếu ổn định mà đôi bên đứng sát nhau và đều nằm ở nửa sau BXH, vị trí được cho không xứng đáng với thực lực.

nhan dinh bong da du doan Torino vs Sassuolo vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Sassuolo

Torino có ưu thế sân nhà nhưng tại sào huyệt, đội bóng của HLV Ivan Juric mới có đúng 1 thắng lợi mùa này và chiến thắng duy nhất đó còn cò phần may mắn khi phải đến phút 90+4, họ mới tung được đòn quyết định để kết liễu Genoa vốn là một tân binh.

Sassuolo chơi không tốt trên sân khách nhưng ít ra 2 trận xa nhà gần nhất họ không thua. Hơn nữa, đội bóng dưới quyền HLV Alessio Dionisi còn bất bại 2 chuyến làm khách vừa qua mà bị xếp mức +1/4 giống trận tới. Nhìn lại quá khứ đối đầu thì hai mùa vừa qua, cán cân giữa đôi bên cực kỳ cân bằng: mỗi đội thắng 1/4 trận.

Với những thông tin vừa được liệt kê mà đặc biệt nhất là sự thất thường của hai đội thì khả năng cao sẽ chẳng có bên nào được hưởng niềm vui trọn vẹn và kịch bản hòa rất dễ xảy ra.

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Sassuolo (2 1/2)

Trận đấu được dự đoán bất phân thắng bại đồng nghĩa khả năng nhiều bàn (trên 2) không cao. Thống kê cũng chỉ ra 4 màn đối đầu gần nhất giữa đôi bên, 6/7 trận mới đây của Torino cùng 5 lần ra sân mới đây của Sassuolo đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Torino vs Sassuolo

  • Torino (3-5-2): Milinkovic-Savic; Vojveda, Buongiorno, Rodríguez; Bellanova, Ricci, Linetty, Gineitis, Lazaro; Sanabria, Pellegri
  • Sassuolo (4-2-3-1): Consigli; Toljan, Erlic, Ferrari, Vina; Boloca, Thorstvedt; Berardi, Bajrami, Lauriente; Pinamonti

Dự đoán kết quả Torino vs Sassuolo: 1-1

Thống kê Torino vs Sassuolo

Torino vs Sassuolo
Đối đầu Torino vs Sassuolo
Torino vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X