Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Roma 1h45 ngày 25/9 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 24/09/2023 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Roma lúc 1h45 ngày 24/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Torino vs Roma vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Roma (1/4:0)

Mùa giải 2023/24 bây giờ mới thực sự bắt đầu với Jose Mourinho cùng các học trò. Sau 3 vòng đầu tiên tại Serie A chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất, Roma đã trút bỏ mọi bực dọc lên đầu Empoli bằng thắng lợi lên đến 7-0.

Kế đó, đội bóng thành Rome có thắng lợi không quá vất vả trên sân của Sheriff (Moldova) tại trận mở màn vòng bảng Europa League (cuộc chơi được định đoạt sau chưa đầy 70 phút thi đấu). Đáng mừng hơn trong cả 2 trận đấu, tân binh mang theo nhiều hoài nghi của giới chuyên môn, Romelu Lukaku đề nổ súng.

Thực ra vấn đề lớn nhất mà Mourinho phải đối mặt kể từ ngày dẫn dắt Giallorossi là duy trì tính ổn định đặc biệt trong bối cảnh đội bóng phải tham dự nhiều mặt trận. Đơn cử như tính từ tháng 2/2023 tới nay, Roma chưa từng thắng 3 trận chính thức liên tiếp mà rõ ràng trong bóng đá, chỉ có ổn định cao mới có thể giúp một CLB hoàn thành kế hoạch đề ra.

Với Roma, họ chưa thể lọt vào Top 4 Serie A dưới trướng Jose Mourinho (một mục tiêu của ban lãnh đạo khi bổ nhiệm nhà cầm quân người BĐN) dù luôn chơi tốt ở các giải cúp châu Âu (vô địch Conference League 2021/22 và lọt vào chung kết Europa League 2022/23).

Bên cạnh câu chuyên ổn định thì Roma còn phải đối mặt với một bài toán khác: Bản lĩnh sân khách tại giải VĐQG Italia. Theo đó, 10 trận xa nhà gần nhất thuộc khuôn khổ Serie A, đội bóng bã trầu chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn dù một nửa số trận họ được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên thắng lợi duy nhất lại trên sân của ... Torino. Hôm đó, họ được nhìn nhận mức -1/4, tương đương với chuyến hành quân sắp tới đến thành Turin. Mức này không thấp nếu nhìn vào phong độ hiện tại của Roma (không quá tốt). Thậm chí Torino hiện còn đang đứng trên Giallorossi sau 4 vòng tại Serie A 2023/24 (7 điểm so với 4).

Trên sân nhà, Granata đang giữ thành tích bất bại từ đầu mùa này (thắng 2, hòa 1). Như vậy, sự xuất sắc vào lúc này của thầy trò HLV Ivan Juric lại càng "tôn" mức -1/4 dành cho Roma và chiến thắng có lẽ sẽ thuộc về các vị khách giống như 7/10 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên thuộc Serie A.

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Roma (2)

Khá bất ngờ khi cả 5 trận chính thức đã qua của Roma từ đầu mùa 2023/24 đều khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Đó là sự "bất thường" nhưng phù hợp với kết quả thi đấu trồi sụt của đội bóng thủ đô. Lưu ý về bản chất Roma của Mourinho là đội bóng chơi cực kỳ thực dụng (đề cao phòng ngự và chỉ cần thắng tối thiểu) và vào thời điểm cần ổn định hơn bao giờ, tất nhiên họ phải trở lại là chính mình. Bản thân 7/9 trận sân nhà gần nhất của Torino ở các giải chính thức cũng đều dưới 3 bàn được ghi. Mức TSBT chính 2 càng không ủng hộ một trận nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Torino vs Roma

  • Torino: Milinkovic-Savic; Schuurs, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Ilic, Ricci, Lazaro; Vlasic, Radonjic; Zapata
  • Roma: Patricio; Mancini, Llorente, Ndicka; Kristensen, Paredes, Cristante, Aouar, Spinazzola; Dybala, Belotti

Dự đoán kết quả Torino vs Roma: 0-1

Thống kê Torino vs Roma

Torino vs Roma
Đối đầu Torino vs Roma
Torino vs Roma
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Roma
Thành tích gần đây của Roma

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X