Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Roma 23h30 ngày 8/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 08/04/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Roma lúc 23h30 ngày 8/4 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
Torino vs Roma
Torino vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Roma (1/4:0): 0-1

Việc hai đối thủ thành Milano cùng sảy chân vào đêm qua ở loạt trận sớm vòng 29 Serie A đã mở ra cho Roma cơ hội chen chân vào Top 4 và quan trọng hơn là nắm giữ lợi thế (cả về điểm số lẫn tinh thần). Nhưng vào giữa tuần sau, "bầy sói" thành Rome sẽ phải hành quân sang đất Hà Lan gặp chủ nhà Feyenoord (đang dẫn đầu giải VĐQG) tại lượt đi vòng tứ kết Europa League 2022/23.

Đó cũng là mục tiêu theo đuổi của thầy trò Mourinho. Đừng quên đăng quang ở Europa League giá trị hơn nhiều so với Top 4 Serie A bởi vừa có danh hiệu mà vẫn được dự Champions League. Vì thế "Người đặc biệt" sẽ phải tính toán làm sao cho vẹn cả đôi đường trong bối cảnh chính ông thừa nhận đội hình Roma thiếu chiều sâu.

Thực tế cũng chứng minh Roma "lên xuống thất thường" ra sao kể từ khi Europa League khởi tranh trở lại từ giữa tháng 2 vừa qua. Theo đó, Giallorossi thắng có 5/11 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thua 4). Việc Roma vẫn sáng cửa cạnh tranh Top 4 vào lúc này cũng một phần do các đối thủ cạnh tranh cũng thiếu ổn định chẳng kém.

Vòng này, Roma làm khách của Torino, đội bóng mà họ đánh bại trong 9/12 lần chạm trán vừa qua (chỉ tính tại Serie A), trong đó có 4/5 thắng lợi tại sào huyệt Olimpico của đối thủ. Về mặt phong độ, Granata đang chơi đúng kiểu một đội bóng trung bình dù tham dự mỗi Serie A: thắng 2, hòa 2 và thua 3 sau 7 trận gần nhất.

Tuy đang nằm ở nửa trên BXH nhưng đa phần các chuyên gia đều tin rằng giỏi lắm thành tích chung cuộc của thầy trò HLV Ivan Juric cũng chỉ dừng lại ở mức này mà thôi chứ một suất thi đấu tại các cúp châu Âu e rằng hoàn toàn ngoài tầm tay.

Hiện tại, Roma đang chấp Torino mức 1/4. Đúng là handicap này không có gì nổi bật so với những lần trước đó hành quân đến thành Turin của Giallorossi nhưng hãy lưu ý trận sân nhà gần nhất, Torino cũng chỉ được chấp Hòa (1/2) khi đón tiếp Napoli, đội bóng chắc chắn ăn đứt Roma về phong độ lẫn thứ hạng. Vì thế vẫn có thể tin tưởng vào Jose Mourinho cùng các học trò.

Torino vs Roma
Tỷ lệ Torino vs Roma

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Torino vs Roma (2)

Đương nhiên Roma sẽ phải chơi đúng bản chất (an toàn trước tiên và thắng tối thiểu là đủ) khi mà lịch thi đấu dày đặc. 5/7 trận mới đây của đội bóng này ở Serie A cũng ít bàn (dưới 3). Đó cũng là kịch bản xảy ra ở phần lớn trận sân nhà của Torino từ đầu giải VĐQG mùa này (10/13). Chọn Under 2.

Đội hình dự kiến Torino vs Roma

  • Torino: Milinkovic-Savic; Gravillon, Schuurs, Buongiorno; Singo, Ricci, Linetty, Rodriguez; Vlasic, Miranchuk; Sanabria
  • Roma: Patricio; Mancini, Smalling, Ibanez; Zalewski, Cristante, Wijnaldum, Spinazzola; Pellegrini, Dybala; Abraham

Dự đoán kết quả Torino vs Roma: 0-1

Thống kê Torino vs Roma

Torino vs Roma
Đối đầu Torino vs Roma
Torino vs Roma
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Roma
Thành tích gần đây của Roma

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X