Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Napoli 21h00 ngày 7/1 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 06/01/2024 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Napoli lúc 21h00 ngày 7/1 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Napoli (0:0)

Dù đã thay tướng từ khá sớm (giữa tháng 11/2023) song tình hình của Napoli gần như không được cải thiện. Từ khi lên nắm quyền, HLV dày dạn kinh nghiệm Walter Mazzarri mà vốn chẳng lạ gì Napoli (từng dẫn dắt đội bóng này trong giai đoạn 2009-2013) chỉ giúp Napoli có được 3 thắng lợi sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường (thua 5).

Đỉnh điểm thất vọng là trận thua khó tin 0-4 trước Frosinone tại vòng 1/8 Cúp quốc gia. Sau đó, Napoli tiếp tục thua Roma 0-2 dù rằng nguyên nhân một phần do phải chơi thiếu người (1 thẻ đỏ khi tỷ số chưa được mở và thẻ đỏ thứ 2 khi tỷ số đã đuọc mở). Gần nhất, đội bóng vùng Campania không làm sao hạ gục nổi Monza trên sân nhà mặc cho áp đảo hoàn toàn (dứt điểm tới 25 lần, gấp ba so với đối thủ).

nhan dinh bong da du doan Torino vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Napoli

Trên BXH Serie A 2023/24, Napoli đã rơi khỏi Top 6 và họ gần như chắc chắn trở thành cựu vương khi mà cách biệt với đội đầu bảng Inter Milan lên tới gần 20 điểm, chưa nói gì đến đối thủ (cộng thêm Juventus) lại còn thi đấu cực kỳ ổn định. Mục tiêu thiết thực nhất bây giờ là giành một suất dự các cúp châu Âu mùa sau (Champions League thì càng tốt) dù đương nhiên mọi thứ đang vô cùng khó khăn.

Bên kia chiến tuyến, Torino tính ra đang kém Napoli có 4 điểm mà thôi (24 so với 28). Đó là thành quả của nỗ lực kiếm điểm bền bỉ mà thầy trò nhà Ivan Juric thể hiện hơn 2 tháng qua khi chỉ thua 2/9 vòng đã chơi tại đấu trường VĐQG (thắng 4). Mới nhất Torino suýt có điểm trước Fiorentina nếu không bị chọc thủng lưới vào cuối trận (phút 83).

Nhưng thất bại đó và cả trận thua Bologna hồi cuối tháng 11/2023 đều diễn ra trên sân khách chứ tại tổ ấm Olimpico, The Bull mới chỉ gục ngã trước mỗi Inter Milan mà thôi từ đầu Serie A mùa này. Phía đối diện, Napoli tuy chơi không quá kém trên sân khách nhưng chỉ xét phạm vi 3 trận xa nhà mới nhất, nhà ĐKVĐ Italia đều lâm vào cảnh trắng tay.

Dẫu vậy, Napoli lại cực kỳ có duyên khi làm khách của Torino: chẳng những bất bại 8 trận gần nhấ chơi bóng tại Olimpico mà còn thắng đến 7. Song với việc trận tới chỉ được xếp ngang hàng đội chủ nhà (0:0) cộng thêm tương quan phong độ hiện tại thì e rằng Gli Azzurri khó thắng. Hòa có lẽ là kết cục hợp lý của trận đấu này.

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Napoli (2 1/4)

Thành tích đi xuống của Napoli mùa này có trách nhiệm lớn của hàng công. Theo đó, Napoli chỉ ghi tối đa 2 bàn ở toàn bộ 14 trận mới nhất trên mọi đấu trường và quá nửa trong số đó (8) khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung, giống như 6/8 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên. Trong khi đó Torino luôn trung thành với lối chơi thực dụng sở trường nên chẳng có gì ngạc nhiên 7/9 trận mới nhất của đội bóng này đều chỉ có tối đa 2 pha lập công. Trận tới càng khó ngoại lệ khi phong độ Napoli đang ở mức thấp.

Nhiều thẻ phạt: 3/4 trận gần đây của Torino đều chứng kiến việc trọng tài rút ra 6 chiếc thẻ vàng. 4 trận gần nhất của Napoli số thẻ vàng thậm chí còn không dưới 8

Đội hình dự kiến Torino vs Napoli

  • Torino (3-4-2-1): Savic, Rodriguez, Lazaro, Bellanova, Buongiorno, Tameze, Vlasic, Ilic, Ricci, Zapata, Pellegri
  • Napoli (4-3-3): Baranovskyi, Jesus, Rui, Di Lorenzo, Rrahmani, Zielinski, Lobotka, Anguissa, Kvaratskhelia, Raspadori, Zerbin

Dự đoán kết quả Torino vs Napoli: 1-1

Thống kê Torino vs Napoli

Torino vs Napoli
Đối đầu Torino vs Napoli
Torino vs Napoli
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X