Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Lecce 20h00 ngày 15/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 13/09/2024 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Lecce lúc 20h00 ngày 15/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Torino vs Lecce

Sau mùa giải 2023/24, Torino đã quyết định nói lời chia tay với HLV Ivan Juric và thay thế bằng nhà cầm quân không mấy tiếng tăm Paolo Vanoli. Thành tựu lớn nhất của chiến lược gia 52 tuổi này là giúp CLB Venezia giành quyền thăng hạng Serie A 2024/25. Tuy nhiên trái với hồ nghi của dư luận, HLV Vanoli đã sớm để lại được dấu ấn của mình ở đội bóng thành Turin.

Cụ thể, Torino đã kiếm được 7 điểm sau 3 vòng đầu tiên tại giải VĐQG năm nay. Thậm chí thành tích đã là tuyệt đối (9 điểm) nếu như ở trận đấu với AC Milan, Granata không để đối thủ chọc thủng lưới 2 lần vào khoảng thời gian cuối (phút 89 và 90+5). Tính cả giai đoạn giao hữu hè 2024 thì Torino đã 6 trận liền không phải nếm mùi thất bại (thắng 4).

nhan dinh bong da du doan Torino vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Lecce

Trên đà hưng phấn, Torino sẽ có cuộc đón tiếp đối thủ ưa thích Lecce bởi 4 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, chẳng những phần thắng đều thuộc về Torino mà Lecce còn không có lấy nổi một bàn danh dự nào. 

So về phong độ từ đầu mùa 2024/25, Lecce cũng không thể sánh bằng Torino. Phải đến vòng 3, đội bóng dưới quyền HLV Luca Gotti mới có được những điểm số đầu tiên sau khi "thua trắng" 2 vòng mở màn (0-4 trước Atalanta và 0-2 trước Inter Milan). Song thắng lợi vừa rồi là trên sân nhà cũng như đối thủ Cagliari bị đánh giá yếu hơn, khác với 2 thất bại khi Lecce là đội "nằm dưới" giống lần tới.

Đương nhiên, một đội bóng trung bình yếu như Lecce chẳng thể chơi tốt trên sân khách, đặc biệt trước những CLB trên cơ hoàn toàn như Torino. Bằng chứng: Đa phần số điểm Lecce giành được trong những chuyến hành quân ở Serie A 2023/24 là trước các đội chủ nhà hoặc ngang cơ hoặc không nhỉnh hơn bao nhiêu (thể hiện qua mức từ 0 đến 1/4).

Tựu trung lại một Torino chưa cho thấy dấu hiệu bất ổn sau khi điều chỉnh băng ghế huấn luyện rõ ràng đủ khả năng đánh bại một Lecce có vẻ "nguyễn y vân".

Nhận định diễn biến Torino vs Lecce

Với thực lực hạn chế của mình, Lecce khó kiếm cả điểm lẫn bàn thắng trong những chuyến hành quân, dẫn đến tỷ lệ lớn trận đấu có dưới 3 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 5 màn đụng độ vừa qua giữa hai đội và 9/11 trận sân nhà gần nhất của Torino (không xét giao hữu).

Đội hình dự kiến Torino vs Lecce

  • Torino: Milinkovic-Savic; Vojvoda, Coco, Masina; Lazaro, Ricci, Linetty, Ilic, Sosa; Adams, Zapata
  • Lecce: Falcone; Guilbert, Gaspar, Baschirotto, Gallo; Ramadani, Pierret; Morente, Oudin, Banda; Krstovic

Dự đoán kết quả Torino vs Lecce: 2-0

Thống kê Torino vs Lecce

Torino vs Lecce
Đối đầu Torino vs Lecce
Torino vs Lecce
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X