Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Lecce 1h00 ngày 17/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 16/02/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Lecce lúc 1h00 ngày 17/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Lecce (0:3/4)

Trận hòa trên sân của Sassuolo vòng vừa rồi đã giúp Torino kéo dài mạch bất bại ở giải VĐQG Italia lên con số 5 (thắng 3). Nhưng không vì thế mà cho rằng đội bóng thành Turin chơi thực sự tốt bởi trước khi hòa Sassuolo, Torino cũng phải chia điểm với đội cuối bảng Salernitana. Điều đáng nói trong cả 2 trận này, họ đều phải sắm vai "đội mạnh" (đồng nghĩa chỉ có thắng mới được xem là đạt yêu cầu).

nhan dinh bong da du doan Torino vs Lecce vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Lecce

Hiện tại, Torino coi như đã trụ hạng thành công và vào lúc này giấc mơ của thầy trò HLV Ivan Juric hẳn là tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau khi cách biệt với đội đứng thứ 6 Roma chỉ là 5 điểm mà Torino còn chơi ít hơn 1 trận.

Muốn hiện thực hóa mục tiêu vẫn đang được xem là "không tưởng" đó (bởi đơn giản Torino không được đánh giá cao về mặt thực lực), điều kiện tiên quyết là Il Toro cần phải tiếp tục khai thác tối đa ưu thế sân nhà như quãng thời gian vừa rồi: giành 14/18 điểm tuyệt đối từ 6 màn tiếp khách gần nhất thuộc Serie A.

Bên kia chiến tuyến, Lecce đã thua "như thói quen" (0-4 trước Bologna) sau khi tạm ngắt được chuỗi trận đáng thất vọng (chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 6 lần ra sân) bằng thắng lợi "siêu kịch tính" 3-2 trước Fiorentina (ghi liên tiếp 2 bàn trong 2 phút bù giờ của hiệp 2).

May thay các ứng viên xuống hạng khác cũng tiến rất chậm chạp nên vị thế của đội bòng Apulia trong khu vực an toàn vẫn chưa rơi vào trạng thái "báo động cao". Mà kể cả có đang bị "dồn đến đường cùng" thì vẫn chẳng mấy ai dám tin vào Lecce khi đội bóng này làm khách. 

Cho đến giờ, đội bóng của HLV Roberto D'Aversa chưa hề biết đến cảm giác "khải hoàn" khi thi đấu xa nhà tại Serie A mùa này, đặc biệt còn thua trọn vẹn 5 chuyến làm khách mới nhất (ghi được đúng 1 bàn danh dự). Tổng hợp lại, Torino vẫn đáng tin hơn cả nhất là khi còn thắng Lecce trong cả 3 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên. Ngoài ra, Lecce còn thua toàn bộ 5 trận gần nhất được xếp mức +3/4 (hoặc hơn) giống trận tới.

  • Lựa chọn: Torino

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Lecce (2)

Torino không mạnh trong khâu tấn công (21 bàn thắng/23 trận) nhưng cũng chẳng dễ chọc thủng lưới đội bóng này (20 bàn thua). Sự kết hợp "hài hòa" của hai yếu tố này làm cho gần 70% số trận đã qua của Torino (16/23) tại Serie A 2023/24 khép lại với tối đa 2 lần lưới rung. Trong khi đó, Lecce như đã đề cập đang ghi bàn cực tệ trên sân khách nhưng mùa này mới có 1 đội chủ nhà duy nhất (Bologna) chọc thủng lưới Lecce trên 2 lần. Mức TSBT chính 2 càng không ủng hộ kịch bản nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Torino vs Lecce

  • Torino: Milinkovic-Savic; Djidji, Lovato, Rodriguez; Bellanova, Ricci, Ilic, Lazaro; Vlasic; Zapata, Sanabria
  • Lecce: Falcone; Venuti, Pongracic, Baschirotto, Gallo; Kaba, Ramadani, Oudin; Almqvist, Krstovic, Banda

Dự đoán kết quả Torino vs Lecce: 1-0

Thống kê Torino vs Lecce

Torino vs Lecce
Đối đầu Torino vs Lecce
Torino vs Lecce
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Lecce
Thành tích gần đây của Lecce

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X