Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Lazio 2h45 ngày 23/2 (Serie A 2023/24)

Thứ Năm 22/02/2024 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Lazio lúc 2h45 ngày 23/2 (Đá bù vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Torino vs Lazio (0:1/4)

Đây là trận đá bù vòng 21 Serie A 2023/24 mà theo lịch trình đã diễn ra từ cuối tháng 1 vừa rồi nhưng khi đó Lazio đang có mặt ở Saudi Arabia để tham dự Siêu cúp Italia (thua Inter Milan 0-3 ở bán kết). Trận đấu đó đã khởi đầu cho một chu kỳ thất thường mới của "đại bàng" thành Rome mà vốn dần trở nên thân quen với CĐV đội bóng.

nhan dinh bong da du doan Torino vs Lazio vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Lazio

Cụ thể 6 trận chính thức vừa qua, Lazio thắng 2 nhưng cũng thua 3. Mới đây ngay sau khi xuất sắc hạ gục ông lớn Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/23, Biancocelesti đã thua Bologna ngay tại sào huyệt Olimpico dù họ còn là đội dẫn bàn trước. Trận thua vừa rồi khiến cho Lazio kể cả có thắng trận đá bù này thì vẫn không thể lọt vào được Top 6 Serie A.

Nhưng dĩ nhiên thầy trò HLV Sarri muốn 3 điểm để tránh tăng bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau. Tuy vậy đối thủ họ sắp phải đối mặt, Torino lại là một gương mặt mới nổi trên đường đua Top 6. Không được đánh giá cao vì thực lực có hạn và toàn cầu thủ tầm trung song đội bóng thành Turin đang xuất sắc một cách bất ngờ.

Kể từ sau thất bại 0-1 trước Fiorentina 0-1 trong trận đấu khép lại năm 2023, đội quân dưới quyền HLV Ivan Juric đã trải qua 6 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (thắng 3). Nhờ vậy, Torino hiện chỉ kém Lazio 1 điểm và ít hơn Roma (thứ 6) 5 điểm. Dẫu vậy chẳng có gì đảm bảo dàn "bò đực" sẽ theo đuổi đến cùng "giấc mộng châu Âu".

Song trước mắt có thể tin tưởng Torino chẳng đời nào muốn dứt mạch bất bại hiện tại. Thậm chí trận tới họ hứa hẹn còn quyết giành chiến thắng. Ngoài việc muốn dành tặng nó cho khán giả nhà thì Torino cũng muốn cải thiện thành tích đối đầu nghèo nàn với Lazio những năm qua: chỉ thắng 2/12 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (đều tại Serie A).

Tuy nhiên 1/2 khúc khải hoàn hiếm hoi đó diễn ra trên sân nhà trong trận cầu Torino được xếp mức -1/4 hệt trận tới. Mùa này, thầy trò HLV Ivan Juric cũng thường xuyên mang về niềm vui cho giới mộ điệu: ca khúc khải hoàn 6/10 màn tiếp khách vừa qua.

Phía đối diện, Lazio lại thua tới 4/5 chuyến hành quân xa nhà từ đầu Serie A mà bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà. Vì vậy, giới nhận định bóng đá có đủ lý do để nghiêng nhiều hơn về kịch bản chiến thắng dành cho Torino.

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Lazio (2)

Dù đang có vị trí tốt nhưng Torino chỉ ghi bàn nhiều hơn 2 CLB khác tại Serie A 2023/24. Đổi lại số bàn thua mà Torino phải nhận ít thứ 3 giải đấu (sau mỗi 2 đội đầu bảng). Chỉ cần 2 thông số đó cũng đủ nói lên phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này không thể chạm mốc 3 pha làm bàn. Kết cục tương tự cũng xảy ra ở 6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cùng 3/6 chuyến làm khách vừa qua của Lazio. Trận tới khó ngoại lệ khi mà Lazio hiện cũng không chơi ổn định.

Đội hình dự kiến Torino vs Lazio

  • Torino (3-4-1-2): V.Milinkovic-Savic; Djidji, Lovato, Masina; Bellanova, Ricci, Ilic, Vojvoda; Vlasic; Sanabria, Zapata.
  • Lazio (4-3-3): Provedel; Marusic, Gila, Romagnoli, Pellegrini; Guendouzi, Cataldi, Luis Alberto; Isaksen, Immobile, Felipe Anderson.

Dự đoán kết quả Torino vs Lazio: 1-0

Thống kê Torino vs Lazio

Torino vs Lazio
Đối đầu Torino vs Lazio
Torino vs Lazio
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X