Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Genoa 23h30 ngày 3/9 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Genoa lúc 23h30 ngày 3/9 (Vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Torino vs Genoa vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Genoa

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Genoa (0:1/2)

Mùa trước, Torino xếp hạng 10 chung cuộc ở Serie A, vị trí có thể xem là khá ổn với một CLB chỉ có thực lực trung bình tại Italia. Tuy nhiên có vẻ đội bóng này đặt tham vọng cao ở mùa giải 2023/24 (cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu).

Chẳng thế mà Torino bỏ ra gần 50 triệu Euro (số tiền tương đối lớn với một đội bóng nhỏ) để tăng cường lực lượng. Thế nhưng hai vòng đầu tiên tại giải VĐQG Italia, đội bóng thành Turin chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 diểm duy nhất từ trận hòa tân binh Cagliari ngay trên sân nhà, trận còn lại họ thua sấp mặt AC Milan (1-4).

Vòng 3, Torino đón tiếp một tân binh khác: CLB Genoa. Thuyền trưởng đương nhiệm của Granata, Ivan Juric từng có quãng thời gian gắn bó với Genoa trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV nên ít nhiều am hiểu đội bóng này, qua đó tăng chút lợi thế cho Torino.

Tuy nhiên Genoa lại có khởi đầu tốt hơn. Sau khi thua đậm ngày ra quân, đội quân dưới quyền vị tướng Alberto Gilardino đã quả cảm đánh bại đương kim á quân Lazio ngay trên sân đối phương. Dù xuất thân là một tiền đạo nhưng cựu cầu thủ 41 tuổi chẳng còn lựa chọn nào ngoài việc xây dựng cho Genoa lối chơi "tử thủ", phòng ngự phản công triệt để phù hợp với thực lực hiện tại.

Cần nhớ hai trận vừa rồi, Genoa chỉ cầm bóng loanh quanh 30%, tối đa chỉ tung ra ... 5 pha dứt điểm và cũng là đội có số lần chạm bóng trong vùng cấm địa đối phương ít nhất giải (tổng cộng 19). Trước mắt Genoa hẳn chưa có nhu cầu phải thay đổi lối chơi khi mà ít nhất nó đã giúp họ có được những điểm số đầu tiên.

Trận này Torino được xếp cửa trên nhưng điều bất thường hơn nằm ở chỗ họ được nhìn nhận ở mức -1/2, tức là không thấp hơn Lazio bao nhiêu khi đón tiếp Genoa vào vòng trước (-3/4). Đặt thêm vào bối cảnh CLB thành Turin chưa thắng nổi trận nào và cũng bất thắng trên sân nhà tại giải VĐQG Italia suốt từ tháng 3/2023 tới nay (8 trận) thì mức như vậy thực sự rất cao, báo hiệu một chiến thắng cho Torino dù chắc chắn không đơn giản.

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Genoa (2)

Như đã đề cập, Genoa gần như chắc chắn sẽ chơi tử thủ còn Torino chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng tấn công nên trận đấu xem ra khó hấp dẫn. Thống kê cũng chỉ ra 6/7 trận sân nhà gần nhất của Torino cùng 3/4 chuyến làm khách vừa qua của Genoa (đều không tính giao hữu) đã khép lại với kịch bản dưới 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Torino vs Genoa

  • Torino: Milinkovic-Savic; Schuurs, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Ilic, Ricci, Lazaro; Radonjic, Vlasic; Pellegri
  • Genoa: Martinez; Sabelli, Bani, Dragusin, Vasquez; Strootman, Badelj, Frendrup; Gudmundsson, Malinovskyi; Retegui

Dự đoán kết quả Torino vs Genoa: 1-0

Thống kê Torino vs Genoa

Torino vs Genoa
Đối đầu Torino vs Genoa
Torino vs Genoa
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Genoa
Thành tích gần đây của Genoa

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X