Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Fiorentina 20h00 ngày 21/5 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 20/05/2023 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Fiorentina lúc 20h00 ngày 21/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Torino vs Fiorentina vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Fiorentina

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Fiorentina (0:1/2): 2-1

Fiorentina trở lại sân chơi VĐQG sau 120 phút chiến đấu kịch liệt trên sân của Basel (Thụy Sĩ) để giành tấm vé vào chung kết Europa Conference League (thắng với tổng tỷ số 4-3). Đáng nói hơn, Viola gần như không còn cơ hội cạnh tranh Top 6 (đang kém Roma xếp thứ 6 khoảng cách 10 điểm trước 3 vòng cuối) trong khi vào giữa tuần sau, họ phải tham dự một trận chung kết khác: Coppa (Cúp quốc gia) Italia.

Nếu vô địch giải đấu đó, đội bóng áo tím cũng chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau mà lại còn là Europa League danh giá hơn Europa Conference League (trong trường hợp đứng hạng 6 chung cuộc ở Serie A). Trong bối cảnh như vậy, gần như chắc chắn HLV Vincenzo Italiano sẽ cho dàn trụ cột đã ra sân trước Basel được nghỉ ngơi vào cuối tuần này để hồi phục thể lực hướng đến mục tiêu quan trọng hơn ở phía trước.

Bản thân Fiorentina thời gian qua cũng lộ rõ ý đồ dồn sức nhiều hơn cho các mặt trận cúp. Chẳng thế mà trong khi họ liên tiếp lọt vào chung kết hai đấu trường (tất nhiên muốn đi tiếp thì cần phải thắng) thì tại giải VĐQG, Fiorentina chỉ 2 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 7 trận vừa qua (thua 2) mà cả 2 thắng lợi đó còn trên sân nhà chứ tại sân khách, đội bóng đến từ Tuscany đã 3 trận liền không thắng tại Serie A.

Sắp tới đây, Fiorentina còn phải đụng độ chủ nhà Torino "cứng cựa" (cả hai đang sở hữu cùng số điểm 49). Đây là lần thứ 3 trong mùa giải 2022/23 đôi bên gặp nhau và 2 lần trước đều trên sân của Fiorentina với kết quả mỗi đội thắng 1. Còn tại sân nhà, Torino đã thắng 2/3 lần mới nhất đón tiếp Fiorentina (trận còn lại hòa).

Không còn nghi ngờ gì, Granata đúng là chưa bao giờ dễ chơi với Fiorentina. Đáng nói hơn, đội bóng này càng về cuối mùa chơi càng hay: chỉ thua 1/5 trận vừa qua (thắng 3) dù cho dư luận từng hoài nghi về động lực còn lại của thầy trò HLV Ivan Juric bởi khả năng chen chân vào Top 6 (tính cả phong độ hiện tại) vẫn gần như bằng không.

Điểm kém tích cực nhất của Torino giai đoạn này là màn trình diễn dưới trung bình trên sân nhà: không thắng 5 trận liên tiếp (thua 3). Tuy vậy, chẳng có đội khách nào mà họ đón tiếp thời gian qua lại lộ rõ ý đồ "buông" như Fiorentina sắp tới nên rõ ràng cơ hội chiến thắng để tiếp tục cải thiện thứ hạng là rất lớn, chỉ không rõ họ nắm bắt được hay không mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Fiorentina (2 1/4)

Torino không phải là đội tấn công tốt (ghi bàn ít nhất ở khu vực nửa trên BXH) nhưng đối thủ mà không dùng lực lượng mạnh nhất thì mọi thứ hứa hẹn dễ dàng hơn. Tuy nhiên Torino chỉ giữ sạch lưới 1/7 trận sân nhà vừa qua trong khi Fiorentina chỉ tịt ngòi đúng 1/10 trận sân khách gần nhất ở mọi giải đấu. Vì thế trận đấu có khả năng nhiều bàn (trên 2), đặc biệt trong trường hợp đội khách tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị vừa dồi dào thể lực vừa khao khát thể hiện mình.

Đội hình dự kiến Torino vs Fiorentina

  • Torino: Milinkovic-Savic; Djidji, Schurrs, Buongiorno; Singo, Ricci, Ilic, Rodriguez; Karamoh, Vlasic; Pellegri
  • Fiorentina: Terracciano; Venuti, Martinez Quarta, Ranieri, Biraghi; Duncan, Mandragora; Ikone, Barak, Saponara; Kouame

Dự đoán kết quả Torino vs Fiorentina: 2-1

Thống kê Torino vs Fiorentina

Torino vs Fiorentina
Đối đầu Torino vs Fiorentina
Torino vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X