Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Empoli 2h45 ngày 17/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Sáu 15/12/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Empoli lúc 2h45 ngày 17/12 (Vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Empoli (0:1)

Gần 2 tháng qua, Torino chơi khá tốt khi thắng 3/6 vòng mới nhất thuộc Serie A (chỉ thua mỗi Bologna, đội bóng được xem là "hiện tượng" mùa này). Nhờ vậy, thầy trò HLV Ivan Juric đã lại bỏ xa khu vực nguy hiểm đúng như thói quen. Bên cạnh đó, đội bóng thành Turin cũng đã ghi được tên vào vòng tứ kết Coppa Italia.

Tồn tại lớn nhất của Torino vào lúc này là hàng công đang chơi không đạt yêu cầu (mới ghi tổng cộng 13 bàn/15 trận, thấp nhất kể từ năm 2014 tới nay xét cùng giai đoạn) nhưng việc không thủng lưới 2 trận gần nhất cũng có thể xem là tín hiệu tích cực. Nếu tiếp tục duy trì được điều này ở trận gặp Empoli sắp tới thì Torino sẽ có lần đầu tiên sau 4 năm giữ sạch lưới 3 vòng liên tiếp ở giải VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Torino vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Empoli

Mà khả năng đó trong tầm tay của Granata bởi đối thủ sắp tới Empoli đang sở hữu hàng công tệ nhất giải (10 bàn thắng). Thực tế, đại diện vùng Tuscany dứt điểm không ít nhưng tỷ lệ chuyển hóa thành bàn cực thấp (chưa đến 7%, thấp thứ 3 trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).

Trong bóng đá, ghi ít bàn thường đi đôi với thành tích kém và bản thân Empoli hiểu rõ hơn ai hết cái "triết lý tất nhiên" này. Bằng chứng: chỉ riêng 5 vòng gần nhất đội bóng dưới quyền HLV Andreazzoli nổ súng tới 7 lần và đổi lại, họ mang về được 5 điểm để qua đó không còn kém nhóm an toàn bao xa.

Song chính vì Empoli ít nhiều có sự khởi sắc trong phong độ mà việc họ vẫn bị xếp mức -1 trước một Torino không quá xuất sắc vào thời điểm này lại là dấu hiệu chẳng mấy tích cực. Tuy nhiên trên sân khách mùa này, Empoli chỉ thua cách biệt (trên 1 bàn) ở 1/3 trận vừa qua được đánh giá tương tự (hoặc hơn).

Phía đối diện, Torino chẳng những chỉ thắng có 6/21 trận sân nhà ở các giải chính thức trong năm 2023 mà 5 thắng lợi trong số đó đều ở mức tối thiểu (1 bàn). Kịch bản tương tự xem ra sẽ tái diễn ở trận này.

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Empoli (2 1/2)

Tuy Empoli đang tấn công tốt hơn nhưng có một điểm cần lưu tâm: Torino giữ sạch lưới ở 5/7 thắng lợi sân nhà gần nhất (không tính giao hữu) và chỉ 1 trận trong số đó, họ ghi trên 2 bàn. Mức TSBT chính 2 1/2 cũng không hề cao, đặc biệt nếu đặt vào bối cảnh Torino chấp 1 bàn. Thống kê còn chỉ ra 5/7 trận chính thức gần nhất của Torino và 4/6 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên diễn ra trên sân của Torino đều chung kết cục: dưới 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Torino vs Empoli

  • Torino: Milinkovic-Savic; Tameze, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Linetty, Ilic, Vojvoda; Vlasic; Sanabria, Zapata
  • Empoli: Berisha; Ebuehi, Ismajli, Luperto, Cacace; Fazzini, Grassi, Maleh; Cambiaghi, Caputo, Cancellieri

Dự đoán kết quả Torino vs Empoli: 1-0

Thống kê Torino vs Empoli

Torino vs Empoli
Đối đầu Torino vs Empoli
Torino vs Empoli
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X