Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Cagliari 23h30 ngày 21/8 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 21/08/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Cagliari lúc 23h30 ngày 21/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Torino vs Cagliari vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Cagliari

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Cagliari (0:3/4)

Torino đã khép lại Serie A 2022/23 bằng vị trí thứ 10 chung cuộc, tương đương với mùa trước đó (2021/22) và với một đội chỉ thuộc diện trung bình thì thành tích đó rõ ràng quá ổn. Vì thế chẳng có lý do gì mà Granata phải xáo trộn băng ghế huấn luyện và HLV Ivan Juric có mùa thứ 3 liên tiếp dẫn dắt đội bóng.

Thậm chí ban lãnh đạo còn khá chịu chơi khi chấp nhận bỏ ra gần 50 triệu Euro (số tiền tương đối lớn với một CLB nhỏ như Torino) để tăng cường lực lượng. Phải chăng Torino đặt mục tiêu cao hơn cho mùa giải 2023/24 chứ không chỉ dừng lại ở mức độ sớm trụ hạng.

Thầy trò HLV Juric đã mở màn mùa bóng mới tạm suôn sẻ khi vượt qua một đội hạng 3 tại vòng 1 Coppa (cúp quốc gia) Italia dù tỷ số chỉ là 2-1 và bàn quyết định đến vào cuối trận. Có một thống kê cần lưu ý: Torino chưa từng bất bại trong 16 vòng đầu tiên tại Serie A mà được gặp các đội tân binh. Nói đâu xa mùa trước, họ đã khởi đầu giải VĐQG bằng thắng lợi 2-1 trước tân binh Monza.

Bên kia chiến tuyến, Cagliari đã sớm quay về hạng đấu cao nhất Italia chỉ sau một mùa vắng bóng. Dưới sự dẫn dắt của HLV lão làng Claudio Ranieri (luôn cực kỳ phù hợp với những đội bóng nhỏ), CLB xứ Sardinia đã xếp hạng 5 chung cuộc ở Serie B (Hạng 2 Italia) 2022/23 và được dự playoff thăng hạng.

Tại đây, Cagliari đã thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp của một đội thường xuyên được dự Serie A bằng việc lần lượt vượt qua 3 đối thủ (Venezia, Parma, Bari) mà không thua một trận nào để sở hữu tấm vé cuối cùng tham dự giải VĐQG Italia mùa này.

Phong độ ổn định đó được nối dài qua mạch giao hữu hè vừa rồi (thắng 4 và hòa 1 sau 5 trận). Tới lần ra sân chính thức đầu tiên của mùa giải 2023/24, Rossoblu tiếp tục đánh bại Palermo để giành quyền vào vòng 2 Coppa Italia dù phải mất tới 120 phút.

Chính xác thì chuỗi trận bất bại của Cagliari đã kéo dài từ cuối tháng 4/2023 cho tới nay (thắng 11/15). Đội bóng này cũng chưa bao giờ ngán Torino: chỉ thua 1/8 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên (đều tại Serie A) và thất bại duy nhất đó còn trên sân nhà.

Như vậy, Cagliari chẳng việc gì phải e ngại chủ nhà Torino. Song chính vì thế mà việc đội bóng thành Turin vẫn được xếp ở mức -3/4, tương đối cao nếu dựa trên tương quan thực tế giữa hai đội (phong độ, thực lực lẫn kinh nghiệm). Nói cách khác, 3 điểm khó thoát khỏi tay Torino.

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Cagliari (2 1/4)

Bảng tỷ số thay đổi tối đa 2 lần ở 5/8 trận đối đầu vừa qua giữa Torino và Cagliari. Hai đội cùng sở hữu lối chơi chặt chẽ: cố gắng không thủng lưới rồi mới nghĩ đến việc ghi bàn. Chẳng thế mà 11/15 trận chính thức mới đây của Torino và 6/9 trận gần nhất của Cagliari đều dưới 3 lần lưới rung. Trận này khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Torino vs Cagliari 

  • Torino (3-4-2-1): Milinkovic-Savic; Schuurs, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Ilic, Ricci, Vojvoda; Radonjic, Vlasic; Sanabria
  • Cagliari (4-4-2): Radunovic; Zappa, Dossena, Obert, Augello; Nandez, Sulemana, Makoumbou, Jankto; Shomurodov, Pavoletti

Dự đoán kết quả Torino vs Cagliari: 2-0

Thống kê Torino vs Cagliari

Torino vs Cagliari
Đối đầu Torino vs Cagliari
Torino vs Cagliari
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Cagliari
Thành tích gần đây của Cagliari

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X