Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Atalanta 2h45 ngày 5/12 (Serie A 2023/24)

Thứ Hai 04/12/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Atalanta lúc 2h45 ngày 5/12 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Atalanta (1/4:0)

Vòng trước, Torino đã không thể nối dài mạch bất bại lên con số 4 khi thua Bologna 2 bàn không gỡ. Thực tế kết quả đó cũng chẳng có gì thất vọng vì Bologna mùa này còn chơi tốt hơn họ và Torino còn phải làm khách. Tổng thể đại diện thành Turin đang hoàn toàn đi đúng hướng trên hành trình giành quyền ở lại hạng đấu cao nhất Italia mùa thứ 13 liên tiếp khi tạo cách biệt tới 6 điểm so với khu vực nguy hiểm.

nhan dinh bong da du doan Torino vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Atalanta

Tại trận đấu muộn nhất vòng 14, thầy trò nhà Ivan Juric sẽ được chơi ở sào huyệt Olimpico Grande Torino mà tại đây, họ mới thua đúng 1 trận mùa này (tính cả 2 trận ở Coppa Italia). Đội khách duy nhất đánh bại được họ là Inter Milan, ông lớn đang chiễm trệ trên đỉnh BXH Serie A 2023/24.

Tuy vậy, đánh giá khách quan thì ngoài Inter, Torino cũng chỉ đón tiếp thêm mỗi Roma là thực sự mạnh hơn và hôm đó họ suýt thua (bị dẫn bàn trước rồi gỡ hòa ở phút 85). Tới đây, Granata sẽ chạm trán các vị khách Atalanta xứng đáng "cùng mâm" với Roma.

Đáng lo hơn Torino chẳng những không thắng mà còn thua tới 5/7 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên (cả 2 lượt mùa trước). May cho Torino là Atalanta hiện thi đấu không được tốt khi đã 3 trận chính thức chưa biết đến mùi chiến thắng.

Giữa tuần trước, đội bóng thành Bergamo chỉ có được trận hòa trên sân nhà trước Sporting Lisbon (BĐN) ở lượt áp chót vòng bảng Europa League nhưng 1 điểm là quá đủ giúp Atalanta chính thức vào vòng 1/8 dưới tư cách đội đầu bảng. Vì thế tinh thần của toàn đội vẫn ít nhiều được cải thiện sau khi thua Napoli và chia điểm với Udinese.

Điểm tích cực nữa là Atalanta vẫn được đánh giá cao hơn (-1/4) dù phong độ không ổn, lại vừa tiêu tốn không ít sức lực cho mặt trận châu lục. Mùa trước, Atalanta cũng được xếp mức tương tự khi làm khách của Torino dù khi đó họ đang nằm trong "nhóm châu Âu" (Torino nhìn chung luôn ở trạng thái "bình bình" như hiện tại).

Xem ra có nhiều cơ sở để tin rằng HLV Gasperini cùng các học trò có thể đánh bại được Torino chứ không chỉ dừng lại ở 1 điểm dù kết quả như vậy vẫn không quá tệ. Thống kê chỉ ra Atalana thắng 2 và hòa 1 sau 3 chuyến làm khách gần nhất được đánh giá tương tự. Chiều ngược lại, Torino không thắng và thua 2 sau 3 trận sân nhà vừa qua được xếp mức +1/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Atalanta (2 1/4)

8 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 6/9 trận sân khách của Atalanta từ đầu mùa 2023/24. Do có ưu thế sân nhà nên hẳn Torino cũng không muốn mất mặt nên dù có thua họ cũng sẽ phải cố gắng kiếm lấy bàn danh dự mà hàng thủ Atalanta cũng đâu có đáng tin vào lúc này: thủng lưới 5/7 lần ra sân gần nhất. Trận đấu xem ra hứa hẹn sẽ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Torino vs Atalanta 

  • Torino (3-4-3): Milinkovic-Savic; Tameze, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Linetty, Ilic, Lazaro; Vlasic; Sanabria, Zapata
  • Atalanta (3-4-1-2): Musso; Scalvini, Djimsiti, Kolasinac; Hateboer, De Roon, Ederson, Ruggeri; Koopmeiners; Lookman, Scamacca

Dự đoán kết quả Torino vs Atalanta: 1-2

Thống kê Torino vs Atalanta

Torino vs Atalanta
Đối đầu Torino vs Atalanta
Torino vs Atalanta
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X