Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Torino vs Atalanta 1h45 ngày 30/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 29/04/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torino vs Atalanta lúc 1h45 ngày 30/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Torino vs Atalanta vdqg italia serie a hom nay
Torino vs Atalanta

Nhận định bóng đá hôm nay Torino vs Atalanta (0:0): 1-2

Việc Juventus bị gỡ án phạt 15 điểm đã làm cho Atalanta rơi khỏi Top 6 nên giờ thầy trò HLV Gasperini buộc phải nỗ lực gấp đôi nếu muốn trở lại đấu trường châu Âu. Điều đó ít nhiều được thể hiện ở vòng trước khi Atalanta thắng thuyết phục Roma 3-1.

Nhờ thắng lợi đó mà đội bóng thành Bergamo thậm chí vẫn có thể nghĩ đến Top 4 khi mà cách biệt nằm trong phạm vi có thể san lấp. Vòng này, hai đối thủ phía trên (Roma và AC Milan) còn phải đụng độ nhau nên kiểu gì kết quả trận đó cũng có lợi cho Atalanta, miễn họ không được phép sảy chân trong chuyến làm khách của Torino.

Tính ra phong độ của La Dea thời gian gần đây có dấu hiệu cải thiện: thắng 3/5 trận gần nhất (bằng số chiến thắng giành được ở 9 trận trước đó). Đối thủ sắp tới cũng chẳng mấy đáng ngại với Atalanta trong mấy năm gần đây. Theo đó, Atalanta thậm chí toàn thắng trong cả 3 lần gần nhất hành quân đến sào huyệt của Torino (trận nào cũng ghi tối thiểu 2 bàn) và cũng ca khúc khải hoàn ở trận đối đầu lượt đi Serie A mùa này hồi tháng 9 năm ngoái.

Một điểm nữa có lợi cho Atalanta là Torino gần như hết động lực thi đấu (trụ hạng xong xuôi nhưng không thể cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu) mà nói gì thì nói đó vẫn là yếu tố chi phối khá quan trọng ở môn thể thao vua. Một đội còn mục tiêu bao giờ cũng máu lửa, tập trung và quyết tâm hơn mỗi khi bước ra sân.

Đúng là vòng trước Torino đã gây bất ngờ khi đánh bại một Lazio đang vào phom nhưng hãy lưu ý trước đó Granata đã lần lượt thua Roma, AC Milan, Napoli hay Juventus (chỉ tính từ tháng 2/2023 tới nay). Trên sân nhà, Torino cũng tỏ ra khá bình thường (20 điểm/15 trận đã chơi ở Serie A mùa này).

Việc Atalanta được đánh giá ngang hàng Torino (0) trận này cũng là điều bình thường nếu biết rằng mới đây, Roma (1/4) hay Napoli (1/2) cũng chẳng được nhìn nhận quá cao khi làm khách tại Turin mà hai đội đó ít nhất hơn Atalanta về mặt điểm số. Do đó một thắng lợi dành cho Atalanta hoàn toàn nằm trong dự tính chứ chẳng phải điều gì "bất thường".

Phân tích tổng số bàn thắng Torino vs Atalanta (2 1/4)

Cả 7 màn so tài vừa qua giữa đôi bên đều xuất hiện ít nhất 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 3/5 trận gần nhất của Atalanta. Ngoài ra, Torino để thủng lưới ở 6/8 trận sân nhà gần đây và Atalanta cũng chỉ sạch lưới ở 1/10 chuyến hành quân vừa qua. Như vậy khả năng hai đội cùng ghi bàn trận này lá khà lớn và kết quả được dự đoán có thắng - thua thì trận đấu tối thiểu cũng phải chạm mốc 3 bàn được ghi.

Có bàn thắng hiệp 1: 8 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây có từ 1 bàn thắng trở lên ở hiệp 1. 9 trận gần đây của Torino và 15/20 trận vừa qua của Atalanta đều có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. Đó là cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ nổ tài bàn thắng hiệp 1.

Hai đội cũng đều chọc thủng lưới của nhau trong 5 lần đối đầu gần đây.

Đội hình dự kiến Torino vs Atalanta

  • Torino: Milinkovic-Savic; Gravillon, Schuurs, Buongiorno; Singo, Ricci, Ilic, Rodriguez; Vlasic, Miranchuk; Sanabria
  • Atalanta: Sportiello; Toloi, Djimsiti, Scalvini; Zappacosta, De Roon, Koopmeiners, Maehle; Pasalic; Hojlund, Zapata

Dự đoán kết quả Torino vs Atalanta: 1-2

Thống kê Torino vs Atalanta

Torino vs Atalanta
Đối đầu Torino vs Atalanta
Torino vs Atalanta
Thành tích gần đây của Torino
Torino vs Atalanta
Thành tích gần đây của Atalanta

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X