Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toluca vs Houston Dynamo 7h30 ngày 10/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Năm 08/08/2024 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toluca vs Houston Dynamo lúc 7h30 ngày 10/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Toluca vs Houston Dynamo

Toluca chính là đội bóng Mexico thể hiện tốt nhất ở vòng bảng Leagues Cup 2024 vừa rồi với hai trận toàn thắng trong 90 phút. Năm ngoái, Toluca cũng có thành tích tương tự và sau đó, họ đi tới vòng 1/8.

Một điều thú vị là từ năm 2023 tới nay, Toluca luôn gặp các đội bóng Mỹ tại sân chơi Leagues Cup và ngoại trừ trận thua Minnesota (nhưng ở trên chấm luân lưu 11m), Toluca thắng 5 trận còn lại đều trong 90 phút. Đừng quên trong cả 6 trận, Toluca đều phải làm khách (vì Leagues Cup chỉ diễn ra ở Mỹ hoặc Canada, thường trên sân 1/2 đội). Chừng đó đủ giúp họ thừa tự tin trước vòng 1/16 sắp tới khi đối thủ là một Houston Dynamo mang quốc tịch Mỹ.

nhan dinh bong da du doan Toluca vs Houston Dynamo leagues cup 2024 hom nay
Toluca vs Houston Dynamo

Thực ra trước khi bay sang xứ Cờ hoa tham dự Leagues Cup, Toluca cũng đang có phong độ ổn định với chuỗi 5 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (thua 3). Trong khi đó, Houston Dynamo chỉ có được 3 điểm tại vòng bảng Leagues Cup 2024 vừa rồi và đội bóng đánh bại họ ngay trên sân nhà là Atlas (đang cùng sở hữu 8 điểm như Toluca sau 4 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Mexico Apertura 2024).

Nếu tính cả Leagues Cup 2023 thì Houston Dynamo chưa từng đánh bại một đội bóng náo  tới từ Mexico (tổng 3 đội) trong khoảng thời gian hai hiệp chính dù mọi trận đấu, họ đều được tung hoành dưới mái vòm Shell Energy.

Bản thân Houston Dynamo cũng chẳng phải là đội giỏi tận dụng lợi thế sân bãi. Theo đó trước Leagues Cup 2024, đại diện bang Texas thắng có 5/14 màn tiếp khách đã thực hiện trong năm 2024. Cộng thêm việc Houston Dynamo chỉ được xếp ngang hàng với Toluca (trong khi ở cuộc đối đầu với Atlas, họ vẫn được "nằm trên") thì khả năng Toluca ít nhất không thua trong 90 phút là tương đối lớn.

Nhận định diễn biến Toluca vs Houston Dynamo

Như đã đề cập, Houston Dynamo không phải là đội chơi hay trên sân nhà và điều này được thể hiện ngay ở khía cạnh tấn công khi hiếm trận trong năm 2024 họ ghi được trên 2 bàn. Trong khi đó, Toluca đã 6 chuyến làm khách liên tiếp không thủng lưới quá 1 lần/trận. Chừng đó dữ kiện là đủ để giới chuyên môn không kỳ vọng cuộc đấu này sẽ hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Toluca vs Houston Dynamo

  • Toluca: Volpi; Gallardo, Pereira, Mendez, Caprizo; Ruiz, Arteaga; Angulo, Vega, Chonteco; Morales
  • Houston Dynamo: Tarbell; Dorsey, Sviatchenko, Micael, Escobar; Herrera, Artur; Blessing, Bassi, Aliyu; Ponce

Dự đoán kết quả Toluca vs Houston Dynamo: 1-1 (trong 90 phút)

Thống kê Toluca vs Houston Dynamo

Toluca vs Houston Dynamo
Thành tích gần đây của Toluca
Toluca vs Houston Dynamo
Thành tích gần đây của Houston Dynamo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X