Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Toluca vs Colorado Rapids 9h00 ngày 14/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Hai 12/08/2024 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toluca vs Colorado Rapids lúc 9h00 ngày 14/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Toluca vs Colorado Rapids

Đôi bên rất có duyên tại sân chơi Leagues Cup. Mới năm ngoái, hai đội đã đụng độ và Toluca thắng đậm 4-1 trong trận cầu có đến 3 bàn được ghi sau phút 90. Hôm đó, Colorado Rapids cũng được chơi sân nhà giống trận tới nhưng khác biệt ở tinh chất thi đấu: loại trực tiếp chứ không phải vòng bảng.

Một năm về trước, việc thua Toluca đã khiến Colorado Rapids phải dừng cuộc chơi sớm nhưng năm nay mọi sự đã khác. Họ đã đánh bại được CLB đồng hương với Toluca, Club Leon trên chấm luân lưu 11m để vượt qua vòng bảng. Tiếp đến tại vòng 1/16 vừa rồi, thầy trò HLV Chris Armas tiếp tục hạ gục một đội bóng khác của Mexico, Juarez. Nhưng Toluca được cho mạnh hơn hai cái tên vừa nếu.

nhan dinh bong da du doan Toluca vs Colorado Rapids leagues cup 2024 hom nay
Toluca vs Colorado Rapids

Hãy nhớ rằng, Toluca đã vượt qua 3 đại diện của Mỹ trên hành trình vào vòng 1/8 Leagues Cup 2024. Đáng nói hơn trong cả 3 trận, đội bóng dưới quyền HLV Renato Paiva đều được "nằm trên". Chỉ có điều cuộc chơi dường như ngày càng khó khăn với Toluca. Chẳng thế mà họ thắng trận đầu 3-1, đến trận 2 tỷ số còn 2-1 và trận vòng 1/16 vừa rồi, Toluca chỉ có thể vượt qua Houston Dynamo sau loạt luân lưu 11m.

Một sự trùng hợp không hề nhẹ: Năm ngoái Toluca cũng đánh bại 3 CLB của quốc gia láng giềng (gồm Colorado Rapids như đề cập phía trên) để ghi danh vào vòng 1/8 rồi dừng bước trước Minnesota - một đội bóng nữa của giải MLS. Trong các trận đó và cả mùa này, Toluca đều phải "làm khách" ngay cả khi được viết trước như trận này bởi Leagues Cup chỉ được diễn ra ở Mỹ và Canada, thường trên sân của 1/2 đội tham dự.

Như vậy, dù phong độ đang rất đáng tin cậy (8 trận gần nhất bất khả chiến bại) nhưng chưa chắc Toluca có thể làm nên chuyện, nhất là khi Colorado Rapids đang đầy hưng phấn. Thêm nữa xét phạm vi 12 lần ra sân gần nhất, Colorado Rapids cũng chỉ thua 2 (đều trên sân khách trước hai đội bóng của thành phố Los Angeles hiện chia nhau hai vị trí dẫn đầu bờ Tây MLS 2024).

Trên sân nhà Dick's Sporting Goods Park, Rapids đã 10 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại và thắng phần lớn: 8/10. Cộng thêm việc lần đầu ở Leagues Cup 2024 Toluca không được sắm vai "đội mạnh" thì niềm vui sau cùng có lẽ sẽ thuộc về đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Toluca vs Colorado Rapids

Cả 3 trận vừa qua tại League Cup 2024, Toluca đều ghi bàn lẫn thủng lưới. Tổng thể 5/6 trận gần nhất của đội bóng này đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Trong khi đó Colorado Rapids lâu lắm rồi chưa tịt ngòi trên sân nhà, thậm chí đa phần ghi trên 1 bàn nhưng đổi lại hiếm lắm mới giữ sạch lưới. Dữ kiện đó càng giúp cho cuộc chơi thêm hứa hẹn hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Toluca vs Colorado Rapids: 1-2

Thống kê Toluca vs Colorado Rapids

Toluca vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Toluca
Toluca vs Colorado Rapids
Thành tích gần đây của Colorado Rapids

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X