Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tolima vs Santa Fe 7h30 ngày 3/6 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tolima vs Santa Fe lúc 7h30 ngày 3/6 (Giải VĐQG Colombia 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tolima vs Santa Fe (0:1/4)

Trận đấu này sẽ quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết Apertura VĐQG Colombia 2024 (chỉ dành cho đội đầu bảng). Hiện tại sau 5/6 lượt tại bảng B giai đoạn 2, Santa Fe đang dẫn đầu với 13 điểm, hơn Tolima khoảng cách 3 điểm.

Như vậy, Santa Fe chỉ cần hòa là chắc chắn giữ được ngôi đầu để có mặt ở chung kết trong khi Tolima buộc phải thắng. Khi đó họ sẽ cân bằng điểm số với Tolima và được xếp trên do là đội hạt giống của bảng B (nhờ đứng thứ 2 tại giai đoạn 1).

nhan dinh bong da du doan Tolima vs Santa Fe vdqg colombia hom nay
Tolima vs Santa Fe

Trước trận "chung kết bảng B", Tolima đang sở hữu phong độ tốt: toàn thắng 3 trận gần nhất. Thầy trò HLV David González còn được chơi trên sân nhà mà tại tổ ấm Manuel Murillo Toro, Tolima chẳng những 10 trận liền ở giải VĐQG không thua mà còn thắng đến 7.

3/4 lần mới nhất đón tiếp Santa Fe (đều tại giải VĐQG), Tolima được ca khúc khải hoàn nhưng điểm cần lưu ý trong cả 4 trận, Tolima đều được xếp mức -1/2, cao hơn trận sắp tới (-1/4). Mức này cũng không thể xem là tích cực nếu xét theo bối cảnh hiện tại của Tolima cũng như mục tiêu họ cần phải hoàn thành (buộc phải thắng).

Dẫu vậy, nếu Tolima không thể thắng trận này thì cũng là điều hợp lý bởi Santa Fe chơi hay một cách bất ngờ ở bảng B giai đoạn 2: thắng 4 và hòa 1 sau 5 trận, thậm chí còn chưa thủng lưới một lần nào. Trong đó có khúc khải hoàn trước chính Tolima.

Tuy chẳng quá xuất sắc trên sân khách nhưng tính ra 8 trận xa nhà gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG, Santa Fe thua có 2. Nếu xét những hôm phải "nằm dưới" như lần tới thì thống kê cũng không tệ: thua 4/7 trận như vậy tính từ tháng 9/2023 tới nay. Tựu trung lại kịch bản Santa Fe không thua (đồng nghĩa giành quyền vào chung kết) không hề bất khả thi.

  • Lựa chọn: Santa Fe (từ hòa đến thắng)
bxh colombia
 

Phân tích tổng số bàn thắng Tolima vs Santa Fe (2 1/4)

Tolima có thể tấn công không tệ, lại được chơi trên sân nhà nhưng vấn đề là Santa Fe đang phòng ngự quá hay từ đầu giai đoạn 2 đến giờ (chưa thủng lưới một lần nào). Chính vì thế mà cả 5 trận đều dưới 3 tình huống lưới rung. Chính xác tình trạng này đã kéo dài suốt 11 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường của Santa Fe. 4 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cũng không phải ngoại lệ.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả Tolima vs Santa Fe: 1-1

Thống kê Tolima vs Santa Fe

Tolima vs Santa Fe
Đối đầu Tolima vs Santa Fe
Tolima vs Santa Fe
Thành tích gần đây của Tolima
Tolima vs Santa Fe
Thành tích gần đây của Santa Fe

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X