Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Urawa Red Diamonds 15h00 ngày 19/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Năm 17/10/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Tokyo Verdy vs Urawa Red Diamonds thuộc vòng 34 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Tokyo Verdy vs Urawa Red Diamonds

Cả hai đều đang nằm ở lưng chừng BXH J1-League 2024, lên cao hơn (nhóm dẫn đầu) không dễ nhưng cũng rất khó rơi xuống khu vực nguy hiểm. Với Tokyo Verdy, thành tích hiện tại là vượt quá sự mong đợi bởi từ năm 2009 họ mới lại được tham dự sân chơi số 1 xứ sở Hoa anh đào nhưng với Urawa Red Diamonds (gọi tắt là Urawa Reds) thì lại khác vì mùa trước đội bóng này còn đứng hạng 4 chung cuộc nhưng mùa này đến 99,99% họ sẽ không giữ được thứ hạng chung cuộc đó.

nhan dinh bong da du doan Tokyo Verdy vs Urawa Red Diamonds vdqg nhat ban hom nay
Tokyo Verdy vs Urawa Red Diamonds

Vòng trước, Tokyo Verdy đã không thể nối dài mạch trận bất bại lên con số 7 (thắng 4) khi thua ngay trên sân nhà trước Shonan Bellmare, đội bóng đang đứng dưới Urawa Reds với một điểm ít hơn. Thực tế màn trình diễn thăng hoa trước đó chỉ mang tính nhất thời chứ về cơ bản, đội bóng thủ đô vẫn chỉ thuộc diện trung bình của giải đấu đồng nghĩa sự ổn định luôn rất xa xỉ.

Riêng Tokyo Verdy còn "đặc biệt" ở chỗ: đá sân nhà kém hơn sân khách. Thậm chí 5 màn tiếp khách mới nhất thuộc giải VĐQG, thầy trò HLV Hiroshi Jofuku còn thua tới 3 trong khi 11 vòng sân nhà đầu tiên tại J1-League năm nay, họ có đúng một lần phải nếm mùi thất bại.

Phía đối diện, Urawa Reds đang có phong độ kém hơn hẳn khi đã 3 trận đấu không thu hoạch được điểm số. Song điều trái khoáy là 2/3 thất bại lại trên sân nhà chứ trước khi thua ĐKVĐ Vissel Kobe, "kim cương đỏ vùng Urawa" từng có chuỗi 5 trận làm khách chỉ thắng (2) và hòa (3) tại đấu trường số 1 Nhật Bản.

Cặp đấu này xem ra quá thú vị và trong những trường hợp như thế này thì đội sắm vai khách thường không làm giới mộ điệu phải thất vọng, nhất là khi trận đấu đang được xếp "ngang cơ". Thêm một cơ sở vững chắc để tin vào kịch bản Urawa Reds tối thiểu không thua: Đó là việc họ chưa từng gục ngã trước Tokyo Verdy từ đầu thế kỷ 21 tới giờ, thậm chí còn thắng tới 9/11 trận đối đầu.

Nhận định diễn biến Tokyo Verdy vs Urawa Red Diamonds

Do mục tiêu của đôi bên không còn rõ ràng nên chưa chắc hai đội sẽ thi đấu thật sự máu lửa. Bản thân cả hai cũng chẳng sở hữu hàng công quá mạnh. Các con số thống kê cũng chỉ ra 6/7 trận sân nhà mới đây của Tokyo Verdy, 3/4 màn chạm trán gần đây giữa hai đội cùng 6 chuyến làm khách gần nhất của Urawa Reds đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Tokyo Verdy vs Urawa Red Diamonds: 1-1

Thống kê Tokyo Verdy vs Urawa Red Diamonds

Tokyo Verdy vs Urawa Red Diamonds
Đối đầu Tokyo Verdy vs Urawa Red Diamonds
Tokyo Verdy vs Urawa Red Diamonds
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy
Tokyo Verdy vs Urawa Red Diamonds
Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Nhật Bản 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X