Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Shonan Bellmare 14h00 ngày 6/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 05/10/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Tokyo Verdy vs Shonan Bellmare thuộc vòng 33 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Tokyo Verdy vs Shonan Bellmare

Về mặt lý thuyết, Tokyo Verdy vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào Top 3 J1-League 2024 để chắc chắn có suất tham dự các cúp châu Á mùa sau. Nhưng bên cạnh việc phải thể hiện phong độ tốt nhất có thể trong những vòng còn lại vì cách biệt hiện giờ với Machida Zelvia (thứ 3) là tương đối lớn thì đội bóng thủ đô còn phải chờ đợi 3-4 đối thủ đứng phía trên họ thi nhau sảy chân.

Hiển nhiên khả năng xảy ra một kịch bản đẹp như vậy không hề cao. Dẫu sao với một đội sau hơn 10 năm mới được tham dự sân chơi số 1 xứ Phù tang như Tokyo Verdy thì thành tích hiện giờ đã là quá tốt, vượt quá mong đợi. Chính vì thế thầy trò HLV Hiroshi Jofuku mang tâm thế hoàn toàn thoải mái, đá tốt được đến đâu hay đến đó.

nhan dinh bong da du doan Tokyo Verdy vs Shonan Bellmare vdqg nhat ban hom nay
Tokyo Verdy vs Shonan Bellmare

Thời gian qua, Tokyo Verdy dường như cũng đã thể hiện họ nguy hiểm ra sao khi không bị áp lực thành tích. Chẳng thế mà đã 6 vòng đấu liên tiếp thuộc J1-League, đội bóng này bất khả chiến bại (thắng 4). Trong bối cảnh đó, Tokyo Verdy lại còn được chơi trên sân nhà và đối thủ đang đứng rất thấp trên BXH thì đương nhiên cán cân phải nghiêng về họ.

Song nói như thế không có nghĩa Tokyo Verdy sẽ chắc chắn thắng trận này. Trên thực tế, HLV Jofuku cùng các học trò không thể hiện quá xuất sắc tại sào huyệt Ajinomoto từ đầu J1-League 2024 với thành tích đạt được còn kém hơn "đi khách" (22 điểm so với 26). Lưu ý thêm là chỉ một số ít trận họ phải nằm dưới nên con số 5 chiến thắng sau 15 trận sân nhà đã qua càng trở nên "khiêm tốn".

Bản thân Shonan Bellmare đang nguy hiểm khôn lường vì còn nguyên nguy cơ rớt hạng. Chẳng thế mà đội bóng này sau chuỗi 2 trận toàn thua vừa xuất sắc hạ gục một Kashima Antlers đang xếp trên Tokyo Verdy. Cùng với đó từ giữa tháng 6/2024 cho tới giờ, đội bóng dưới quyền HLV Yamaguchi chỉ một lần duy nhất gục ngã nơi đất khách.

Ngoài ra, Shonan Bellmare còn thua đúng 1/9 màn chạm trán vừa qua với Tokyo Verdy tại các giải đấu chính thức. Tựu trung lại, Shonan Bellmare có thể không dễ đánh bại một Tokyo Verdy đang vào phom nhưng một trận hòa thì không tới mức bất khả thi.

Nhận định diễn biến Tokyo Verdy vs Shonan Bellmare

Do Tokyo Verdy được dự đoán không thắng nên cuộc chơi xứng đáng bị hoài nghi về tính hấp dẫn. Thực tế, Tokyo Verdy như đã đề cập không chơi quá bùng nổ trên sân nhà mùa này, dẫn đến 5/6 màn tiếp khách vừa qua đã khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. Còn Shonan Bellmare dĩ nhiên không thể không thận trọng khi phải làm khách, lại còn trước đối thủ đang chơi hay. Thêm nữa, 5/7 cuộc so tài mới đây giữa đôi bên đều không trên 2 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Tokyo Verdy vs Shonan Bellmare: 1-1

Thống kê Tokyo Verdy vs Shonan Bellmare

Tokyo Verdy vs Shonan Bellmare
Đối đầu Tokyo Verdy vs Shonan Bellmare
Tokyo Verdy vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy
Tokyo Verdy vs Shonan Bellmare
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X