Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Sanfrecce Hiroshima 17h00 ngày 7/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Hai 05/08/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Tokyo Verdy vs Sanfrecce Hiroshima thuộc vòng 25 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Tokyo Verdy vs Sanfrecce Hiroshima

Trước khi giải đấu tạm dừng, Sanfrecce Hiroshima sở hữu chuỗi 3 thắng lợi liên tiếp để tiếp tục bám sát nhóm dẫn đầu J1-League 2024 cũng như giành quyền đi tiếp tại cúp Nhật hoàng. Nhìn chung, Sanfrecce vẫn đang đi đúng lộ trình (cạnh tranh vị trí trong Top 3 giải VĐQG) nhưng họ cần phải cải thiện khả năng dứt điểm cuộc chơi khi đã hòa tới 10/24 vòng, tức là còn nhiều hơn cả mùa trước (7 trận hòa trong tổng số 34 vòng).

nhan dinh bong da du doan Tokyo Verdy vs Sanfrecce Hiroshima vdqg nhat ban hom nay
Tokyo Verdy vs Sanfrecce Hiroshima

Trong đó riêng trên sân khách, Sanfrecce Hiroshima đã có đến 7 lần phải chia điểm với đối thủ. Sở dĩ dùng từ "phải" bởi trong cả 12 chuyến hành quân từ đầu J1-League 2024 tới giờ, thầy trò HLV Michael Skibbe đều được đánh giá cao hơn kể cả khi đội chủ nhà là ĐKVĐ Vissel Kobe hay "siêu hiện tượng" Machida Zelvia (tân binh đang giữ ngôi đầu bảng).

Ngoài ra đã hơn một nâm trời, đại diện của thành phố Hiroshima không thắng liền 2 trận xa nhà thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Nhưng hôm nay khả năng cao Sanfrecce sẽ phá được cái dớp đó vì được gặp đối thủ ưa thích Tokyo Verdy. Mùa này đôi bên đã đụng độ hai lần và Sanfrecce thắng cả hai gồm một trận tại sào huyệt của đối thủ thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn.

Thực ra giống Sanfrecce, Tokyo Verdy cũng hòa rất nhiều tại giải VĐQG năm nay (10 trận tương đương) song điểm khác biệt là quá nửa số màn chia điểm diễn ra trên sân nhà (7). Nếu nhìn điều này dưới góc độ một đội bóng sau hơn 15 năm mới lại được hiện diện ở sân chơi số 1 Nhật Bản thì rõ ràng hoàn toàn bình thường tuy nhiên vấn đề là tới 9/12 trận họ không bị "xếp dưới" (ngang hoặc nhỉnh hơn nên đôi khi thắng mới là đạt yêu cầu).

Ba trận còn lại phải nhận vai "đội yếu" như trận tới, Tokyo Verdy may mắn lắm mới không thua cả 3 (hòa Cerezo Osaka trong thế trận thiếu người và hoàn toàn lép vế). Như vậy dù không phủ nhận khả năng xảy ra kịch bản hòa trận này là không hề thấp nhưng mạnh dạn tin vào một chiến thắng dành cho đội khách cũng chẳng đến mức quá "mạo hiểm".

Nhận định diễn biến Tokyo Verdy vs Sanfrecce Hiroshima

Sanfrecce có thể thắng nhưng chắc chắn sẽ không đơn giản. Đội bóng này tuy chưa tịt ngòi trận sân khách nào ở mùa giải năm nay nhưng cũng chỉ vài trận không để thủng lưới. Trong khi, Tokyo Verdy đã ghi được bàn ở 11/14 trận sân nhà đã qua. Vì thế hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một cuộc đấu sôi nổi nhất là khi 5/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên cùng 4/5 trận mới nhất của Sanfrecce đều không ít hơn 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Tokyo Verdy vs Sanfrecce Hiroshima: 1-2

Thống kê Tokyo Verdy vs Sanfrecce Hiroshima

Tokyo Verdy vs Sanfrecce Hiroshima
Đối đầu Tokyo Verdy vs Sanfrecce Hiroshima
Tokyo Verdy vs Sanfrecce Hiroshima
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy
Tokyo Verdy vs Sanfrecce Hiroshima
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X