Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Machida Zelvia 16h00 ngày 14/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Tokyo Verdy vs Machida Zelvia thuộc vòng 23 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Tokyo Verdy vs Machida Zelvia

Cả hai đều bước vào J1-League 2024 dưới tư cách tân binh nên thành tích sau hơn nửa chặng đường thực sự là hết sức ấn tượng. Đặc biệt một Machida Zelva mới lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự giải VĐQG Nhật Bản khiến giới chuyên môn phải sửng sốt khi đang chiễm trệ trên đỉnh BXH, hơn đội thứ 2 Kashima Antlers tới 5 điểm.

nhan dinh bong da du doan Tokyo Verdy vs Machida Zelvia vdqg nhat ban hom nay
Tokyo Verdy vs Machida Zelvia

Machida từng được cho chỉ là "hiện tượng nhất thời" nhưng rốt cục thầy trò nhà Go Kuroda chưa bao giờ kém ổn định. Đơn cử như sau khi thua sốc Albirex Niigata ngay trên sân nhà, đội bóng này lập tức đứng dậy bằng chuỗi 5 trận bất bại gần nhất mặc cho khoảng thời gian vừa rồi toàn phải gặp đối thủ cứng gồm ĐKVĐ Vissel Kobe (0-0), đương kim á quân Yokohama Marinos (3-1) hay Gamba Osaka đang đứng thứ 3 (cũng 1-3).

Điều đáng nói cả 3 trận vừa nêu đều diễn ra trong những chuyến hành quân xa nhà. Tổng thể, Machida đang là đội đá sân khách tốt nhất J1-League 2024 với thành tích thắng 8/11 trận, trong đó 5 trận được đánh giá cao hơn đội chủ nhà họ ca khúc khải hoàn tới 4.

Không gây sốc như Machida, Tokyo Verdy hiện chỉ đứng ở giữa BXH nhưng đây hiển nhiên vẫn là vị trí ngoài mong đợi bởi sau gần 15 năm, đội bóng thủ đô mới lại được góp mặt ở hạng đấu số 1 xứ Phù tang.

Phong độ dạo gần đây của Tokyo Verdy tương đối thất thường (thắng 2 mà cũng thua 2 sau 5 vòng vừa qua thuộc J1-League). Tuy nhiên cần lưu ý rằng đội quân dưới quyền HLV Hiroshi Jofuku mới thua đúng 1 trận tại sào huyệt từ đầu giải VĐQG năm nay, thành tích mà ngay cả Machida cũng không có được (đã thua 3 trận).

Chỉ có điều, đúng 2 màn tiếp khách trong số đó Tokyo Verdy phải nhận vai đội yếu: 1 trận (trước Yokohama Marinos) đội bóng này thua 1-2 và trận còn lại, họ may mắn lắm mới giữ lại được điểm số (hòa 1-1 với Cerezo Osaka trong thế trận hoàn toàn lép vế).

So với 2 đối thủ vừa nêu, Machida Zelvia chẳng những ăn đứt về phong độ lại còn cực kỳ am hiểu Tokyo Verdy vì những năm qua đôi bên gặp nhau quá nhiều lần (cùng chung giải hạng 2 và giờ là hạng VĐQG). Ưu thế "phụ thêm" đó được thể hiện thông qua kết quả lượt đi khi Machida hủy diệt đối thủ tới 5-0. Kịch bản này có thể không tái diễn nhưng 3 điểm có lẽ khó thoát khỏi tay đội khách.

Nhận định diễn biến Tokyo Verdy vs Machida Zelvia

Tokyo Verdy không dễ đối phó trên sân nhà nhưng một khi đã thủng lưới thì thường trên 2 lần (6/11 trận). Phía đối diện, Machida ghi tối thiểu 2 bàn ở 4/6 trận sân khách vừa qua thuộc J1-League và cả 4 trận đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. 4/5 màn đọ tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên có chung kết cục.

Đội hình dự kiến Tokyo Verdy vs Machida Zelvia

  • Tokyo Verdy: Vidotto; Taniguchi, Chida, Hayashi; Saito, Tsunashima, Onaga, Inami, Miki, F Yamada; G Yamada
  • Machida Zelvia: Tani; Mochizuki, Dresevic, Shoji, Hayashi; Araki, Sento, Shimoda, Erik; Duke, Fujio

Dự đoán kết quả Tokyo Verdy vs Machida Zelvia: 1-2

Thống kê Tokyo Verdy vs Machida Zelvia

Tokyo Verdy vs Machida Zelvia
Đối đầu Tokyo Verdy vs Machida Zelvia
Tokyo Verdy vs Machida Zelvia
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy
Tokyo Verdy vs Machida Zelvia
Thành tích gần đây của Machida Zelvia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X