Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tokyo Verdy vs Consadole Sapporo 11h05 ngày 2/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Tokyo Verdy vs Consadole Sapporo thuộc vòng 17 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Tokyo Verdy vs Consadole Sapporo (0:1/4)

Sau 16 năm ròng rã, Tokyo Verdy mới được trở lại hạng đấu cao nhất xứ sở Mặt trời mọc, lại còn thuộc diện "vé vớt" (giành quyền thăng hạng thông qua vòng playoff chứ không phải lên thẳng). Nhưng chính vì thế mà thành tích hiện giờ được xem là đạt yêu cầu.

Cụ thể sau 16 trận đã chơi, đội bóng thủ đô giành được tổng cộng 21 điểm và cách khu vực xuống hạng khá xa. Tuy vậy cần phải thừa nhận Tokyo Verdy hòa quá nhiều (lên tới 9 trận) mà cái gì nhiều quá cũng không tốt. Đừng quên 3 trận hòa mới bằng một trận thắng.

nhan dinh bong da du doan Tokyo Verdy vs Consadole Sapporo vdqg nhat ban hom nay
Tokyo Verdy vs Consadole Sapporo

Đặc biệt, phần lớn số trận hòa (6/9) còn diễn ra ra tại sào huyệt Ajinomoto và thắng lợi sân nhà duy nhất từ đầu mùa 2024 của Tokyo Verdy cũng chỉ là trước Jubilo Iwata, đội bóng cùng phận "tân  binh". Chưa kể hôm đó họ còn được chơi hơn người lúc tỷ số mới là 2-2 và bàn quyết định được thực hiện vào phút 90+9.

Đáng nói hơn ngoại trừ cuộc đón tiếp Yokohama Marinos ở ngày mở màn còn bỡ ngỡ, Tokyo Verdy chưa bao giờ phải "nằm dưới" khi tiếp khách, kể cả khi đối thủ đang đứng phía trên họ nên con số 1 thắng lợi rõ ràng là vấn đề đáng lo.

Phía đối diện, Consadole Sapporo chỉ là một CLB thuộc diện trung bình tại Nhật Bản nhưng ít ra từ năm 2017 tới giờ, đội bóng này trụ vững vàng ở hạng đấu cao nhất thậm chí chưa bao giờ lâm vào cảnh "vật vã trụ hạng" tới tận cuối mùa.

Tuy nhiên, đại diện của đảo Hokkaido đang phải đối mặt với nhiều thách thức. 5 vòng đấu vừa qua, Consadole Sapporo giành được đúng 3 điểm từ trận thắng ... Jubilo Iwata. Cùng với đó, thầy trò HLV Mihailo Petrovic là đội duy nhất của J1-League 2024 chưa biết thắng sân khách (hòa 3, thua 4).

Điểm "lạc quan" nhỏ nhoi là trong cả 7 trận xa nhà đó, Consadole Sapporo nếu bị đánh giá thấp hơn thì tối thiểu cũng phải +1/2 trong khi tới đây họ nhận mức +1/4 (hoặc +0) mà theo thống kê, Consadole Sapporo thua có 1/3 trận sân khách gần nhất thuộc mẫu này (tính từ mùa trước). Cộng thêm khả năng dứt điểm trận đấu không được ổn của Tokyo Verdy vào thời điểm này thì kịch bản Consadole Sapporo ra về với điểm số trong tay không đến mức bất khả thi.

  • Lựa chọn: Consadole Sapporo (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Tokyo Verdy vs Consadole Sapporo (2 1/2)

Mức TSBT chính 2 1/2 rõ ràng không thấp nhưng đặt vào bối cảnh cả 4/6 trận chính thức gần nhất của cả hai đội đều không ít hơn 3 tình huống lưới rung thì lại là chuyện khác. Consadole Sapporo cũng được dự đoán không thua nên việc cuộc chơi ít bàn lại trở nên ... hợp lý không tưởng. Bên cạnh đó, 5/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (không tính giao hữu) đều chỉ có tối đa 2 pha làm bàn.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả Tokyo Verdy vs Consadole Sapporo: 1-1

Thống kê Tokyo Verdy vs Consadole Sapporo

Tokyo Verdy vs Consadole Sapporo
Đối đầu Tokyo Verdy vs Consadole Sapporo
Tokyo Verdy vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy
Tokyo Verdy vs Consadole Sapporo
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X