Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tijuana vs Santos Laguna 7h15 ngày 19/8 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Bảy 17/08/2024 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tijuana vs Santos Laguna lúc 7h15 ngày 19/8 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tijuana vs Santos Laguna

Cả hai vừa tham dự Leagues Cup 2024, trong đó Tijuana là đội được kỳ vọng hơn nhưng rốt cục lại chơi quá tệ: thua "vỡ mặt" (trên 1 bàn) trong cả 2 trận và sớm về nước. Phía đối diện, Santos Laguna dù sao qua được vòng bảng và chỉ đầu hàng ở vòng 1/16 sau loạt luân lưu 11m.

nhan dinh bong da du doan Tijuana vs Santos Laguna vdqg mexico hom nay
Tijuana vs Santos Laguna

Tuy nhiên tại Liga MX chặng Apertura 2024, Tijuana đang thể hiện tốt khi giành được 7 điểm/4 vòng đầu tiên mặc cho chỉ 1 trong số đó họ được "nằm trên". Hãy nhớ rằng trước đó ở Clausura 2024 diễn ra vào nửa đầu năm nay, Tijuana thắng được vẻn vẹn đúng 2 lần/17 vòng.

Nhờ phong độ cải thiện rõ rệt như vậy ở đấu trường nội địa mà vị thế của Tijuana khi đón tiếp Santos Laguna sắp tới cao hơn hẳn so với cuộc đụng độ vài tháng trước cũng trên sân của Tijuana (hòa 1-1).

Thực ra tư cách đó còn do cả phong độ kém cỏi của Santos Laguna suốt mấy tháng qua tại giải VĐQG Mexico. Cụ thể đội bóng dưới quyền HLV Ignacio Ambríz đã 10 trận liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng (thậm chí thua đến 7).

Mà kể cả có không khủng hoảng phong độ thì Santos Laguna cũng thường xuyên tỏ ra yếu bóng vía trong những chuyến làm khách. Đơn cử như 18 trận sân nhà gần nhất thuộc Liga MX, Santos Laguna chỉ có đúng 2 lần được cất lên khúc khải hoàn trong khi thua tới 14 (gồm đủ 3 trận bị đánh giá thấp tương tự trận tới). Tựu trung lại, Tijuana chẳng những sáng cửa chiến thắng mà cách biệt hứa hẹn còn trên 1 bàn.

Nhận định diễn biến Tijuana vs Santos Laguna

Tuy phong độ tại giải VĐQG Mexico đang ở mức thấp nhưng điểm tích cực là Santos Laguna không thủng lưới quá nhiều (chỉ 2/14 trận vừa qua nhận trên 2 bàn thua). Nhờ vậy mà 9 trong số đó có kết cục dưới 3 tình huống ghi bàn. Bản thân Tijuana cũng sở hữu hàng công quá mạnh và hiếm trận sân nhà ghi trên 2 bàn trong khoảng thời gian vừa qua. Xem ra cuộc chơi không dễ sôi nổi.

Dự đoán kết quả Tijuana vs Santos Laguna: 2-0

Thống kê Tijuana vs Santos Laguna

Tijuana vs Santos Laguna
Đối đầu Tijuana vs Santos Laguna
Tijuana vs Santos Laguna
Thành tích gần đây của Tijuana
Tijuana vs Santos Laguna
Thành tích gần đây của Santos Laguna

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X