Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tijuana vs Mazatlan 10h05 ngày 28/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Tư 25/09/2024 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tijuana vs Mazatlan lúc 10h05 ngày 28/9 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tijuana vs Mazatlan

Sau khi giành thành tích khá tốt tại Leagues Cup 2024 (chỉ dừng bước ở tứ kết dù bị đánh giá rất thấp), Mazatlan đã ít nhiều cải thiện được phong độ ở giải VĐQ Mexico khi thua có 1/5 trận gần đây dù cũng chỉ thắng 1.

Tất nhiên nếu muốn cạnh tranh vị trí trong Top 10 để được tham dự giai đoạn 2 tranh chức vô địch, Mazatlan cần phải thể hiện xuất sắc hơn nhiều khi mà sau 9 vòng, họ mới sở hữu vẻn vẹn 7 điểm và kém đội thứ 10 tới 6 điểm.

nhan dinh bong da du doan Tijuana vs Mazatlan vdqg mexico hom nay
Tijuana vs Mazatlan

Bên kia chiến tuyến nếu so với kỳ Clasura 2024 diễn ra vào nửa đầu năm nay thì Tijuana mới cho thấy được sự tiến bộ ăn đứt Mazatlan. Theo đó mới sau 9 trận tại Apertura 2024 mà HLV Osorio cùng các học trò đã thu thập được 14 điểm, tương đương với thành tích của cả mùa Clausura trước đó (14 điểm/17 trận).

Đặc biệt trên sân nhà, Tijuana chẳng những giành số điểm gần như tuyệt đối (10/12 sau 4 trận) mà không hôm nào ghi dưới 2 bàn. Dẫu vậy, tinh thần của đội bóng này ít nhiều bị tác động tiêu cực khi toàn thua 2 trận gần nhất dù đều trên sân khách song lại không có được bàn danh dự nào.

Cùng với đó kể từ ngày thành lập và được tham dự giải VĐQG Mexico (năm 2020) cho đến giờ, Mazatlan lại chưa bao giờ ngán Tijuana kể cả trên sân của đối thủ. Chẳng thế mà 8 cuộc chạm trán giữa đôi bên trong quá khứ thuộc khuôn khổ Liga MX, Mazatlan chỉ thua 2 và thắng nhiều gấp đôi (4).

Mà đừng bao giờ xem thường yếu tố "kỵ giơ" trong môn thể thao vua, chưa kể Mazatlan cũng cho thấy vào lúc này họ đâu dễ thua. Xem ra dù Mazatlan rất yếu bóng vía trong những chuyến làm khách song kịch bản họ có điểm ra về không hẳn bất khả thi.

Nhận định diễn biến Tijuana vs Mazatlan

Dạo gần đây, Tijuana chơi hết sức tưng bừng trên sân nhà, giúp cho cả 7 trận tại Liga MX đều không dưới 3 tình huống lập công. Nhưng mấu chốt là Tijuana được dự đoán sảy chân. Bản thân Mazatlan tuy ghi bàn cực hạn chế trong những chuyến làm khách thuộc giải VĐQG (thậm chí tịt ngòi trọn vẹn 5 trận mới nhất) song đổi lại họ thủng lưới tối đa 1 lần ở 5/7 trận xa nhà vừa qua. Khả năng trận tới ít bàn càng sáng tỏ khi mà 6/8 màn chạm trán trong quá khứ giữa hai đội đều dưới 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Tijuana vs Mazatlan: 1-1

Thống kê Tijuana vs Mazatlan

Tijuana vs Mazatlan
Đối đầu Tijuana vs Mazatlan
Tijuana vs Mazatlan
Thành tích gần đây của Tijuana
Tijuana vs Mazatlan
Thành tích gần đây của Mazatlan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X