Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tigres vs Pachuca 8h00 ngày 9/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Năm 08/08/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Pachuca lúc 8h00 ngày 9/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Tigres vs Pachuca

Đây là 1/2 cặp đấu của vòng 1/16 Leagues Cup 2024 mà diễn ra giữa hai đội bóng Mexico. Trận đấu được tổ chức trên sân Q2 nằm ở bang Texas (Mỹ) nên có phần thân thuộc hơn với Tigres (tên đầy đủ là Tigres UANL) vì đội bóng này đã chọn Texas làm thủ phủ đóng quân và nơi đón tiếp các đối thủ nếu họ sắm vai "chủ nhà" (ưu đãi này chỉ dành cho 4 đội bóng Mexico có thứ hạng cao nhất) trong khi Pachuca phải di chuyển liên tục (Texas đã là địa điểm thứ 3 sau New Jersey và Ontario).

nhan dinh bong da du doan Tigres vs Pachuca leagues cup 2024 hom nay
Tigres vs Pachuca

Nếu nhìn lại vòng bảng Leagues Cup 2023 vừa rồi, hiển nhiên Tigres thể hiện thuyết phục hơn hẳn khi thắng trọn vẹn cả 2 hai trận trong 90 phút mà 1/2 kẻ bại trận là Inter Miami nổi tiếng toàn cầu nhờ cái tên của Lionel Messi (nhưng El Pulga đang dưỡng thương) và còn đang giữ danh hiệu vô địch Leagues Cup. Phía đối diện, Pachuca thua 1 và thắng 1 (trên chấm luân lưu 11m).

Tuy nhiên hãy lưu ý một chi tiết: Cả hai (cùng đối thủ họ gặp) đều đã chính thức giành vé trước lượt cuối nên kết quả chưa chắc đã phản ánh đúng thực lực. Năm ngoái, đôi bên cũng đều vượt qua vòng bảng Leagues Cup 2023. Sau đó Tigres tuy tiến xa hơn (tới vòng 1/8) nhưng họ đã bị loại bởi một đội bóng .... đồng hương.

Song nói gì thì nói, Tigres có phần ăn đứt Pachuca về thực lực lẫn phong độ hiện tại. Hãy nhớ rằng trước khi bay sang Mỹ dự Leagues Cup 2024, thầy trò HLV Veljko Paunovic đã bất bại 4 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Mexico Apertura 2024 (thắng 3) còn Pachuca thua đến 2 trận.

Dẫu vậy ai cũng biết thể thức knock-out (loại trực tiếp) quyết liệt và khó lường hơn rất nhiều so với đá vòng tròn tính điểm (như giải VĐQG) mà yếu tố phong độ chưa chắc đã là tất cả. Mới cả gần một năm qua, Pachuca chỉ có 1 lần duy nhất thua liên tiếp 2 trận (không tính giao hữu) và đừng quên 2 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Pachuca không thua. Xem ra vẫn có cơ sở để chờ đợi bất ngờ nào đó từ Pachuca trận này (như không thua trong 90 phút).

Nhận định diễn biến Tigres vs Pachuca

Hai đội đều ghi bàn lẫn thủng lưới trong các trận vừa qua tại Leagues Cup 2024. Đó là lý do chính đáng để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn (trên 2 bàn). Ngoài ra, 4/5 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên cũng không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Tigres vs Pachuca

  • Tigres: Guzman; Aquino, Pizarro, Reyes, Angulo; Cordova, Vigon, Gorriaran, Quinones; Ibanez, Gignac
  • Pachuca: Moreno, Rodriguez, Cabral, Barreto, B. Gonzalez; A. Gonzalez, Pedraza; Mena, Bautista, Idrissi; Rondon

Dự đoán kết quả Tigres vs Pachuca: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Tigres vs Pachuca

Tigres vs Pachuca
Đối đầu Tigres vs Pachuca
Tigres vs Pachuca
Thành tích gàn đây của Tigres
Tigres vs Pachuca
Thành tích gần đây của Pachuca

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X