Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigres vs New York City FC 7h00 ngày 14/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Hai 12/08/2024 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs New York City FC lúc 7h00 ngày 14/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Tigres vs New York City FC

Xứng danh đội bóng hàng đầu Mexico hiện nay, Tigres nằm trong số ít CLB toàn thắng trọn vẹn ngay trong 90 phút ở 3 trận đã chơi tại Leagues Cup 2024. Đúng là 2/3 đối thủ mà Tigres đã gặp đều mang quốc tịch Mexico (nên ít nhiều thân thuộc) nhưng đừng quên trận còn lại, thầy trò HLV Veljko Paunovic đã xuất sắc hạ gục ĐKVĐ giải đấu, Inter Miami. Nói cách khác, Tigres thực sự đáng gờm.

nhan dinh bong da du doan Tigres vs New York City FC leagues cup hom nay
Tigres vs New York City FC

Nhìn rộng ra hơn một tháng trở lại đây, Tigres thi đấu cực kỳ ấn tượng: thắng 6/7 trận đã chơi. Năm ngoái, đội bóng này đã dừng bước ở vòng 1/8 Leagues Cup nhưng họ bị loại bởi một CLB đồng hương trong khi sắp tới Tigres được gặp một đại diện của Mỹ: CLB New York City FC.

Xét về thực lực, New York City FC không yếu thông qua việc đang xếp thứ 5 bờ Đông tại MLS 2024. Tuy nhiên dạo gần đây thầy trò nhà Nick Cushing thể hiện rất kém thuyết phục khi đã 7 trận liền không biết đến cảm giác chiến thắng (trong 90 phút) dù cũng chỉ thua 2.

Vòng trước tại Leagues Cup, New York City FC phải nhờ đến khả năng đá 11m mới có thể hạ gục New England Revolution giống cuộc đối đầu với Querétaro (Mexico) ở vòng bảng. Lợi thế lớn nhất của New York City FC có lẽ là điểm tựa sân bãi và tại đây họ chơi tương đối ổn từ đầu mùa 2024 (thắng phần lớn) nhưng gần như toàn bộ là ở sân chơi MLS quen thuộc.

Còn nhớ năm ngoái cũng trên sân nhà, New York City FC từng thua một đội bóng khác đến từ Mexico (Atlas) thuộc khuôn khổ Leagues Cup. Với sự kém duyên như vậy cộng thêm Tigres đang thăng hoa thì New York City FC chưa chắc đã có thể thành công, thậm chí khả năng còn thua ngay sau 90 phút giống như cuộc đón tiếp chính Tigres cách đây 4 năm tại Concacaf Champions League.

Nhận định diễn biến Tigres vs New York City FC

Đã 14 trận liên tiếp, Tigres đều ghi được bàn thắng nhưng số ít trận giữ sạch lưới, chưa kể tới đây còn phải làm khách. Trong khi New York City FC tuy đang sở hữu phong độ thấp song ít ra chẳng thể quá mất mặt tại sào huyệt. Họ cũng hiếm khi tịt ngòi trên sân nhà. Xem ra có thể chờ đợi một cuộc đấu sôi động.

Dự đoán kết quả Tigres vs New York City FC: 2-1

Thống kê Tigres vs New York City FC

Tigres vs New York City FC
Đối đầu Tigres vs New York City FC
Tigres vs New York City FC
Thành tích gần đây của Tigres
Tigres vs New York City FC
Thành tích gần đây của New York City FC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X