Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tigres vs Club Leon 9h00 ngày 28/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Tư 25/09/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigres vs Club Leon lúc 9h00 ngày 28/9 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tigres vs Club Leon

Xứng danh đội bóng hàng đầu Mexico hiện nay (vô địch Clausura 2023 và thua chung kết Apertura 2023), Tigres đã sớm đứng dậy sau khi thua trận đầu tiên đầy bất ngờ tại chặng Apertura 2024 (0-1 trên sân của đội xếp áp chót Querétaro) bằng việc hạ gục chủ nhà Juarez dù đối thủ đang đứng cuối và bàn duy nhất chỉ xuất hiện vào cuối trận (phút 86).

nhan dinh bong da du doan Tigres vs Leon vdqg mexico hom nay
Tigres vs Leon

Khi mà Apertura 2024 đã đi qua được nửa chặng đường, Tigres đang đứng thứ 2 trên BXH và điều quan trọng là vị thế trong Top 6 (được vào thẳng tứ kết giai đoạn 2 tranh chức vô địch còn nếu chỉ đứng từ thứ 7 đến thứ 10 sẽ phải chơi thêm trận để giành suất dự tứ kết) là vô cùng vững chắc.

Riêng trên sân nhà Universitario thì ngoại trừ Guadalajara, Tigres không để đội khách nào khác ra về với điểm số trong tay dù rằng cả 3 thắng lợi đều tối thiểu (cùng tỷ số 1-0). Tới đây, Tigres phải đón tiếp một Club Leon không thể xem là dễ chơi với họ song ít ra 2 cuộc đụng độ gần nhất, chiến thắng đều gọi tên thầy trò nhà Veljko Paunovic (nhưng cách biệt cũng chỉ 1 bàn).

Bản thân Club Leon phải đến vòng mới nhất mới có được thắng lợi đầu tay tại chặng Apertura 2024 khi vượt qua San Luis trên sân nhà. 8 vòng trước đó, Club Leon "hòa - thua ngang nhau".

"Đi khách" chưa bao giờ là công việc dễ dàng với Club Leon, chưa kể phong độ hiện tại cũng chẳng có gì nổi bật tuy nhiên tinh thần đội bóng này hẳn ít nhiều được cải thiện nhờ vừa phá dớp không thắng nên vẫn có thể chờ đợi bất ngờ nào đó từ Leon ở trận tới (đơn cử như thua tối thiểu chẳng hạn).

Lưu ý thêm trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây, Club Leon mà có thua ở giải VĐQG ngay sau một thắng lợi thì cách biệt chưa bao giờ trên 1 bàn.

Nhận định diễn biến Tigres vs Club Leon

Sau 9 trận đã qua tại Apertura 2024, Tigres ghi bàn (12) hay thủng lưới (4) đều ít. Tuy nhiên mấy năm qua khi gặp Club Leon thì đôi bên lại thường tạo ra những bữa tiệc bàn thắng: 6/8 cuộc đụng độ gần nhất có tối thiểu 3 tình huống lập công. Bản thân Club Leon tuy chẳng phòng ngự gì chắc chắn cho lắm song đã 4/5 chuyến làm khách thuộc giải VĐQG không lâm vào cảnh tịt ngòi, dẫn đến 3 trong số có trên 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Tigres vs Club Leon: 2-1

Thống kê Tigres vs Club Leon

Tigres vs Club Leon
Đối đầu Tigres vs Club Leon
Tigres vs Club Leon
Thành tích gần đây của Tigres
Tigres vs Club Leon
Thành tích gần đây của Club Leon

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X