Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Changchun Yatai 18h00 ngày 6/7 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 05/07/2024 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Tianjin Jinmen Tiger vs Changchun Yatai thuộc vòng 18 giải VĐQG Trung Quốc hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Tianjin Jinmen Tiger vs Changchun Yatai

Vòng trước, Tianjin Jinmen Tiger đã có trận đấu "dễ không ngờ" ngay trên sân nhà khi được chơi hơn đến ... 2 người từ phút 28 nên việc chỉ thắng có 3-0 thậm chí còn được cho là không quá ấn tượng. Dẫu sao thầy trò HLV Yu Genwei rốt cục cũng đã giải tỏa được cơn khát thắng lợi sân nhà tại Chinese Super League suốt từ đầu mùa 2024 tới giờ.

Thực tế suốt từ tháng 12/2022 cho tới giờ, đại diện của Thiên Tân thường xuyên chơi dưới sức tại sào huyệt TEDA Soccer. Cụ thể 26 trận sân nhà gần nhất thuộc khuôn khổ giải VĐQG Trung Quốc, Tianjin Jinmen Tiger chỉ thắng 6 và hòa tới 16 trận dù quá nửa họ được đánh giá cao hơn.

nhan dinh bong da du doan Tianjin Jinmen Tiger vs Changchun Yatai vdqg trung quoc hom nay
Tianjin Jinmen Tiger vs Changchun Yatai

Vì vậy, giới chuyên môn có cơ sở để hoài nghi về khả năng Tianjin Jinmen Tiger ca khúc khải hoàn trận này, nhất là khi họ sắp phải đón tiếp một Changchun Yatai chưa bao giờ dễ chơi (với họ).

Lượt đi mùa này, Tianjin Jinmen Tiger đã được cất lên khúc khải hoàn nhưng đó là trận đấu diễn ra tại thánh địa của Changchun Yatai chứ gần 7 năm qua (tổng cộng 5 trận), Tianjin Jinmen Tiger chưa từng đánh bại Changchun Yatai ở tổ ấm TEDA Soccer (thuộc giải VĐQG).

Thêm nữa xuyên suốt lịch sử đối đầu, Tianjin Jinmen Tiger chưa bao giờ hai lần liên tiếp đánh bại đội bóng đến từ Cát Lâm (không tính giao hữu). Bản thân Changchun Yatai trong khoảng 2 tháng trở lại đây thi đấu không hề tệ: chỉ trắng tay đúng 1/6 vòng đã chơi tại hạng đấu cao nhất Trung Quốc.

Nhờ vậy, thầy trò HLV Xie Hui đã ngày càng bỏ xa được khu vực nguy hiểm. Mùa này, Changchun Yatai dù chưa cho thấy sự cải thiện vượt bậc về bản lĩnh đá sân khách nhưng ít ra họ chưa từng thua liền 2 trận xa nhà liên tiếp, điều từng vô cùng "xa xỉ" vào mùa trước.

Nói tòm lại nhìn một cách tổng quan, Changchun Yatai sáng cửa ra về với ít nhất 1 điểm trong tay.

Nhận định diễn biến Tianjin Jinmen Tiger vs Changchun Yatai

Khi đụng độ trên sân của Tianjin Jinmen Tiger, đôi bên thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 6/7 trận gần nhất có tối thiểu 3 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 vòng vừa qua của Tianjin Jinmen Tiger và 7/8 trận mới đây của Changchun Yatai (đều chỉ tính ở giải VĐQG).

Dự đoán kết quả Tianjin Jinmen Tiger vs Changchun Yatai: 2-2

Thống kê Tianjin Jinmen Tiger vs Changchun Yatai

Tianjin Jinmen Tiger vs Changchun Yatai
Đối đầu Tianjin Jinmen Tiger vs Changchun Yatai
Tianjin Jinmen Tiger vs Changchun Yatai
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger
Tianjin Jinmen Tiger vs Changchun Yatai
Thành tích gần đây của Changchun Yatai

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X