Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thụy Sĩ vs Romania 1h45 ngày 20/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 19/06/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Sỹ đang có phong độ tốt. Họ lại có lợi thế sân nhà ở trận đấu đêm nay. Do vậy, khả năng giành 3 điểm của thầy trò HLV Yakin là rất cao.
nhan dinh bong da soi keo Thuy Si vs Romania vong loai Euro 2024 hom nay
Thụy Sĩ vs Romania

Nhận định bóng đá hôm nay Thụy Sĩ vs Romania (0:1 1/4): 3-1

Ngay từ đầu, Thụy Sĩ đã được dự báo sẽ không khó giành quyền tham dự VCK Euro 2024 bởi rơi vào bảng đấu quá thuận lợi. Quả thực, thầy trò HLV Murat Yakin đã mặc sức phô diễn sức mạnh khi giành số điểm tuyệt đối 9 sau 3 lượt đầu tiên, ghi 10 bàn và thủng lưới đúng 1 lần.

Nếu xét về số bàn thắng thì Thụy Sĩ chỉ thua kém mỗi Bồ Đào Nha ở bảng J mà thôi (13 bàn). Cách đây vài ngày, đội tuyển xứ đồng hồ chỉ thắng sát nút nhược tiểu Andorra (2-1), kết quả hiển nhiên kém ấn tượng nhưng nguyên nhân một phần do họ không bung sức để chuẩn bị cho màn đón tiếp Romania quan trọng hơn nhiều.

Hãy lưu ý về mặt trình độ, Romania được cho chỉ kém mỗi Thụy Sĩ ở bảng I mà thôi. Đội bóng này cũng khởi đầu tốt chẳng kém: 7 điểm/3 trận. Vài ngày trước, Romania mà may mắn hơn thì đã có thể hạ gục được chủ nhà Kosovo (dứt điểm nhiều hơn đối thủ).

Nhưng kết quả đó phần nào chứng minh bản lĩnh sân khách không mấy "cao cường" của Romania khi mà họ chỉ thắng 4/16 chuyến hành quân xa nhà vừa qua (thua 7). Ngược lại, Thụy Sĩ mấy năm qua chẳng ngán bất cứ đối thủ nào làm khách của họ: thắng 11/14 trận sân nhà gần đây ở mọi giải đấu (thua 1 trận trước TBN).

Cộng thêm việc được đánh giá rất cao (1 1/4) thì Thụy Sĩ xem ra sẽ tiếp tục nối dài mạch toàn thắng tại vòng loại Euro 2024.

Phân tích tổng số bàn thắng Thụy Sĩ vs Romania (2 1/2)

Thụy Sĩ đang có hiệu suất ghi bàn tốt ở vòng loại Euro 2024: không trận nào ghi dưới 2 bàn. Tuy nhiên với phong độ hiện tại, hẳn Romania sẽ không dễ dàng đầu hàng. Đội bóng này cũng chỉ tịt ngòi 1/7 lần xuất quân vừa qua và 5 trận trong số này tối thiểu chạm mốc 3 lần lưới rung, giống như 5 trận gần nhất của Thụy Sĩ.

Đội hình dự kiến Thụy Sỹ vs Romania

  • Thụy Sỹ (4-3-3): Sommer; Lotomba, Akanji, Schar, Rodriguez; Freuler, Zakaria, Xhaka; Amdouni, Seferovic, Vargas.
  • Romania (4-3-3): Moldovan; Manea, Dragusin, Burca, Oprut; Marin, Baluta, Stanciu; Morutan, Puscas, Man.

Dự đoán kết quả Thụy Sĩ vs Romania: 3-1

Thống kê Thụy Sĩ vs Romania

Thuy Si vs Romania
Thành tích gần đây của Thụy Sĩ
Thuy Si vs Romania
Thành tích gần đây của Romania

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X