Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Israel 1h45 ngày 29/3 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 27/03/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Sĩ vs Israel lúc 1h45 ngày 29/3 (Bảng I vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Thuy Si vs Israel vong loai Euro 2024 hom nay
Thụy Sĩ vs Israel

Nhận định bóng đá hôm nay Thụy Sĩ vs Israel (0:1 1/4): 3-1

Ngay từ khi vòng loại Euro 2024 chưa bắt đầu, Thụy Sĩ đã được nhận diện là đối thủ mạnh nhất bảng I vì hơn các đối thủ còn lại từ mặt bằng nhân sự cho đến đẳng cấp (chỉ vắng mặt ở một giải đấu lớn duy nhất: Euro 2012 suốt từ năm 2004 cho tới nay). Họ cũng là đội duy nhất trong bảng đang nằm trong Top 50 trên BXH các ĐTQG của FIFA.

Trận ra quân, đội tuyển xứ đồng hồ đã thị uy sức mạnh của mình bằng màn hủy diệt Belarus 5-0. Thực tế, phần lớn tuyển thủ quan trọng nhất của Thụy Sĩ đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh hoặc VĐQG Đức nên trình độ tất nhiên không thể tầm thường. Họ lại thường xuyên được cọ xát với những cầu thủ hàng đầu thế giới nên kinh nghiệm và bản lĩnh có thừa.

Vì thế dù đối thủ ở lượt thứ 2 (Israel) mạnh hơn hẳn Belarus nhưng cũng chẳng thể là thử thách quá khó khăn với thầy trò HLV Murat Yakin nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Cần nhớ trong khoảng 4-5 năm trở lại đây, Thụy Sĩ mà không thắng tại tổ ấm thì chỉ có thể là trước những đội tuyển hàng đầu khu vực (tức là phải mạnh hơn ngoặc chí ít ngang cơ họ).

Trong khi Israel nằm ở đẳng cấp thấp hơn đáng kể. Đúng là ở vòng loại World Cup 2022, đội bóng này từng gây sốc khi hạ gục Áo (có thể xem là ngang hàng Thụy Sĩ) tới 5-2 nhưng đó là trận đấu họ có lợi thế sân bãi chứ trên sân khách, chẳng ai còn nhớ lần gần nhất Israel không thua khi đụng độ những đội chủ nhà mạnh hơn hẳn là bao giờ.

Bản thân thầy trò HLV Alon Hazan cũng không có tinh thần tốt khi để Kosovo cầm chân ngay trên sân nhà ở trận mở màn vòng loại Euro 2024 cách đây vài ngày mà Kosovo được xem là đối thủ Israel cần phải đánh bại nếu muốn hiện thực hóa giấc mơ lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt ở VCK Euro. Xem ra chẳng có bất cứ cơ sở nào để tin vào việc Israel không thua trận này.

Thuy Si vs Israel
Tỷ lệ Thụy Sĩ vs Israel

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Thụy Sĩ vs Israel (2 3/4)

Bảng tỷ số đã phải cập nhật ít nhất 3 lần ở 8/9 trận gần đây của Israel. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 3 trận đấu vừa qua của Thụy Sĩ. Chọn Over 2 3/4.

Tỷ số chẵn: Cả 4 trận đấu trước đây giữa Thụy Sỹ và Israel đều diễn ra theo cùng một kịch bản, đó là có tổng số bàn thắng chia hết cho 2. Căn cứ vào thực tế trên, sẽ là mạo hiểm nếu dự đoán trận đấu tới có kết quả lẻ.

Đội hình dự kiến Thụy Sĩ vs Israel

  • Thụy Sĩ: Sommer; Widmer, Akanji, Elvedi, Rodriguez; Freuler, Zakaria, Xhaka; Steffen, Vargas; Okafor
  • Israel: Glazer; Dasa, Vitor, Shlomo, Leidner; Gloukh, Lavi, Peretz; Haziza, Weissman, Solomon

Dự đoán kết quả Thụy Sĩ vs Israel: 3-1

Thống kê Thụy Sĩ vs Israel

Thuy Si vs Israel
Đối đầu Thụy Sĩ vs Israel
Thuy Si vs Israel
Thành tích gần đây của Thụy Sĩ
Thuy Si vs Israel
Thành tích gần đây của Israel

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X